กระชับหน้าท้องและต้นขาง่ายๆ แค่ 3 STEP

อ่าน 3,182

รีดไขมันฟิตกระชับหน้าท้องและต้นขาด้วย 1 ท่า 3 STEP ท่าเดียวก็เพรียวได้

การที่มีหน้าท้องแบนราบมีซิกแพคนิดๆ ต้นขาเล็กกระชับ ถือว่าเป็นสิ่งที่สาวๆ ทุกคนปรารถนา พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ให้หุ่นที่ฟิตกระชับไร้ไขมันมาไว้ในครอบครอง ทั้งควบคุมอาหาร ทานอาหารเสริม ยาลดความอ้วน และออกกำลังกาย ซึ่งวิธีที่ดีที่สุดก็คงจะเป็นการออกกำลังและการควบคุมอาหาร แต่ถึงแม้ว่าจะเห็นผลช้าแต่ก็ไม่โยโย่แถมยังปลอดภัยและดีต่อสุขภาพไร้โรคภัยอีกด้วย แต่ก็มีสาวๆ หลายๆ คนที่มักจะปฏิเสธการควบคุมอาหารและการออกกำลังกาย ด้วยข้ออ้างที่ว่าไม่มีเวลา เพราะภายใน 1 วัน ต้องทำอะไรหลายอย่างมากมายในเวลาที่จำกัด ตื่นแต่เช้า รีบออกไปทำงาน นั่งทำงานวันละ 9 ชั่วโมง พอตกเย็นเดินทางกลับบ้านก็เจอสภาพรถติดกว่าจะถึงบ้านก็อ่อนล้าแทบจะหมดแรง และยังต้องทำงานบ้านอีก โอ๊ย!!! แล้วจะเอาเวลาไหนไปเข้าฟิตเนส และถ้าต้องควบคุมอาหารอีกจะเอาแรงที่ไหนไปต่อสู้กับสิ่งที่ต้องเจอในวันรุ่งขึ้น

แต่จริงๆ แล้วการที่คนเรามีความตั้งใจจะรีดไขมันฟิตหุ่นจริงๆ ก็ไม่จำเป็นต้องเข้าฟิตเนส และไม่ต้องควบคุมอาหารจนหิวโหยหมดแรง แค่เพียงเน้นทานพักและผลไม้ ลดไขมัน ของหวาน ขนมจุกจิก ก็ช่วยได้ และการออกกำลังกายถ้าตั้งใจจริงๆ ที่บ้านก็ออกได้ แถมยังไม่ต้องไปหาท่าออกกำลังให้มากมายวุ่นวาย แค่เพียงท่าเดียวก็เพรียวได้ แต่ท่าเดียวที่ว่านั้นจะลดได้จริงหรือไม่และต้องทำอย่างไร ต้องไปลองดูกันคะ

STEP A เริ่มจากนอนราบไปบนเสื่อโยคะ ขาชิด แขนวางราบข้างลำตัว

STEP B เกร็งหน้าท้อง ยกขาและลำตัวช่วงบนขึ้น

STEP C ค้างไว้ 5 วินาที แล้วกลับมาท่าเตรียมนับ 1 ทำต่ออีก 10 ครั้ง และพัก 20 วินาที และทำต่ออีกประมาณ 20-30 นาที

ท่านี้จะช่วยให้คุณมีหน้าท้องที่แบนรอบไร้ไขมัน แถมต้นขายังกระชับไม่มีเซลลูไลท์อีกด้วย สาวๆ จะต้องมีความตั้งใจจริงและทำให้ได้ทุกวัน ควบคู่ไปการควบคุมอาหาร เพียงเท่านี้หุ่นเพรียวฟิตกระชับก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแล้วคะ

ขอบคุณข้อมูลจาก thailandbestbeauty



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นภาพยนตร์ArthurKingท่องเที่ยวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก