กัปตันอเมริกา แตกหัก ไอรอนแมน เปลี่ยนสถานะความสัมพันธ์ซับซ้อน

อ่าน 4,425

เฟซบุ๊กของ กัปตันอเมริกา และไอรอนแมน เปลี่ยนสถานะความสัมพันธ์ว่าอยู่ในช่วงซับซ้อน ต้อนรับความขัดแย้งใน Captain America: Civil War

แม้เป็นสมาชิกในทีม ดิ อเวนเจอร์ส และต่อสู้ร่วมกันมาหลายครั้ง แต่ในที่สุดสองฮีโร่ผู้ยิ่งใหญ่อย่าง กัปตันอเมริกา และไอรอนแมน กลับแตกคอกันในหนัง Captain America: Civil War เนื่องจากความเห็นไม่ลงรอย ซึ่งในช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่ามา ทั้งสองคนก็ขอตอกย้ำความสัมพันธ์กันอีกครั้งว่า เห็นทีเรื่องระหว่างเราสองคนคงจะซับซ้อนเกินไป โดยเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2016 เฟซบุ๊กของ Captain America และ Iron Man โพสต์รูปภาพเป็นการยืนยันว่า ทั้งสองเปลี่ยนสถานะความสัมพันธ์เป็น In a Complicated Relationship หรืออยู่ในความสัมพันธ์อันซับซ้อน สอดคล้องกับเรื่องราวในหนัง Civil War ที่เต็มไปด้วยความขัดย้องระหว่างผองเพื่อนด้วยกันเอง

เรื่องราวของ Captain America: Civil War เล่าความขัดแย้งกันระหว่าง กัปตันอเมริกา และไอรอนแมน ที่มีความเห็นไม่ตรงกับเรื่องการลงทะเบียนยอดมนุษย์ ที่กำหนดให้เหล่าฮีโร่รายงานตัวกับรัฐบาลและเป็นส่วนหนึ่งของกองกำลังตำรวจ โดยไอรอนแมนเห็นด้วยกับโครงการดังกล่าวในขณะที่กัปตันอเมริกามองว่าเป็นการลดทอนเสรีภาพของประชาชนสหรัฐฯ นำไปสู่ชนวนสงครามระหว่างซูเปอร์ฮีโร่ด้วยกันเอง

หนังเรื่อง Captain America: Civil War มีกำหนดเข้าฉายในบ้านเรา 28 เมษายน 2016 กำกับโดย แอนโธนี รัสโซ (Anthony Russo) และโจ รัสโซ (Joe Russo) นำแสดงโดย คริส อีแวนส์ (Chris Evans), โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ (Robert Downey Jr.), สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน (Scarlett Johansson), เจเรมี เรนเนอร์ (Jeremy Renner) และอีกมากมาย



บทความแนะนำ


ไม่มีความจำเป็นเต๋าเศรษฐพงศ์ข่าวล่าสุดความผูกพันความโกรธความหลงใหลโรงงานโคราชอุตสาหกรรมโคราชทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก