มาดูกัน! ผู้ชายเจ้าชู้เพราะอะไร ผู้ชายเจ้าชู้จะหยุดที่ผู้หญิงแบบไหน

อ่าน 8,951

พูดเรื่องนี้ไม่มีวันจบแน่ ผู้ชายเจ้าชู้นับวันจะยิ่งหนักข้อขึ้นทุกที สาวๆ ที่หัวใจบอบบางอย่างพวกเราเลยต้องมาทำความเข้าใจกับนิสัยของผู้ชายเจ้าชู้เหล่านี้กันหน่อย ว่าทำไม เพราะอะไร ผู้ชายถึงได้เจ้าชู้กันนัก

ผู้ชายเจ้าชู้ ส่วนใหญ่เป็นเพราะ? พวกเขาอยากลองของใหม่ๆ ต่อให้ผู้ชายเจ้าชู้มีผู้หญิงสวยระดับนางงามมาเชยชมอยู่แนบกายแล้ว จะนางฟ้านางสวรรค์ ตัวท็อปมาจากไหนก็ตาม ยิ่งถ้าเกิดได้มีอะไรด้วยกันไปแล้วยิ่งไปกันใหญ่ เอาง่ายๆ แค่อยู่ด้วยกันทุกวันสักหนึ่งเดือน หรือเต็มที่ให้ 2 เดือน ผู้ชายเจ้าชู้พวกนี้ก็เบื่อแล้วล่ะ แค่พอรู้ว่าจะมาท่าไหน รู้จุดแล้วมันก็ไม่มีอะไรให้ตื่นเต้นหรืออยากรู้อีก

ผู้ชายออกไปกินเหล้ากับเพื่อนเพราะ? เหตุผลหลักก็คงไม่พ้น ออกไปหาผู้หญิง ออกไปเหล่ผู้หญิง เพราะถ้าชอบกินเหล้าจริงๆ จะนั่งกินที่ไหนก็ได้ ไม่ต้องไปที่ที่มีผู้หญิงสวยๆ ก็ได้

ผู้ชายเจ้าชู้มักจะโชว์เท่แข่งกันเพราะ มันดูเจ๋ง ดูมีพลังในหมู่เพื่อนฝูง ดูง่ายๆ เวลาใครจีบหญิงได้ก็จะ แหม!! มรึงเจ๋งจริงเพื่อน

ผู้ชายเขาฝากกระซิบดังๆ มาว่า ถ้าอยากอยู่กับพวกเขายาวๆ ก็อย่างี่เง่า วีน เหวี่ยง และเขาย้ำมาว่า ไอ้เรื่องโทรตามจิกตลอดๆ ทุก 5 นาที นี่พอเลย ได้เลิกกันแน่

ผู้ชายเจ้าชู้จะหยุดที่ผู้หญิงแบบไหน ผู้ชาย 90 % จากแบบสอบถามนี้ ต่างตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า สิ่งที่จะเหนี่ยวรั้งให้คนสองคนอยู่ด้วยกันได้ ก็คือ ความรัก ความดี ความเอื้ออาทรต่อกัน และความผูกพันเท่านั้นเอง

ผู้ชายเจ้าชู้สุดแสนกะล่อน เพื่อนผู้ชายของฉันคนหนึ่ง เวลาอยู่บ้านเขากลัวเมียมาก เมียบอกคำไหนก็คำนั้นเลย แต่พอออกนอกบ้านปุ๊บก็กลายเป็นอีกคนที่สุดแสนจะกะล่อน จีบหญิงไปทั่วโดยที่เมียไม่เคยรู้เลย เพื่อนๆ ก็ช่วยกันปิดให้ เพราะถ้าเมียรู้รับประกันว่าตายยกกลุ่มชัวร์ และบอกได้เลยว่าที่เพื่อนคนนี้ยังอยู่กับเมียก็เพราะว่า ผ่านอะไรมาด้วยกันก็มาก ลำบากมาด้วยกันก็เยอะ เขารู้ว่าเธอมีความดีอะไรบ้าง แต่ด้วยนิสัยขี้เบื่อก็เลยชอบหาความสุข ความสนุกไปเรื่อย

ผู้ชายชอบเที่ยวส่วนใหญ่จะมีแฟนแล้ว แต่ที่พวกเขายังเที่ยวนั่นก็เพราะ ตามประสาผู้ชายนั่นล่ะ ที่ไหนมีผู้หญิงสวยๆ มีหญิงที่ว่าเด็ด พวกเขาก็ไปหมด เอาเข้าจริงก็มีแฟนกันแทบทุกคนแต่บอกแฟนไม่หมดว่าไปไหน ทำอะไร กับใครบ้าง

คำนิยามของ ?ผู้หญิงงี่เง่า? ในสายตาผู้ชาย ทันทีที่ผู้หญิงเริ่มจะวีน หาเรื่องทะเลาะ ถามมากๆ ว่าผู้ชายไปเที่ยวไหน ทำอะไร กับใคร หรือหนักหน่อยก็คือเธออาจจะขับรถตามไปแอบซุ่มดูเองเลย อาการแบบนี้พวกผู้ชายจะเรียกกันว่า ?ผู้หญิงงี่เง่า? แบบนี้พูดจาไม่ค่อยรู้เรื่องกันแล้ว และพวกผู้ชายส่วนใหญ่ก็เลือกวิธีที่จะถอยห่างออกมาและเลิกรากันไปในที่สุด กว่า 60 % พวกเขาบอกว่า ?แฟนผมควรแกล้งไม่รู้บ้างในบางครั้ง เพราะผมเองก็ไม่ได้ถึงกับสิ้นคิด ที่จะเอาผู้หญิงตามที่เที่ยวมาควงจริงจังหรือมาคบจริงจังหรอกครับ?

ธรรมชาติของผู้ชาย ความจริงคือ พอพวกเขาเห็นผู้หญิงสวยๆ ก็แค่ลั้ลลาออกนอกหน้าอยากทำความรู้จัก อยากลองคุยเล่น แต่ไม่ได้หมายความว่าจะต้องอยากได้เป็นแฟนไปซะทุกคน พวกเขารู้ว่าบางทีพอมาคบกัน อาจเข้ากันไม่ได้ก็เจอออกบ่อย

อีกด้านของผู้หญิงที่ผู้ชายไม่ค่อยรู้ ชายหนุ่มส่วนหนึ่งเจอมากับตัวเองและเล่าจากประสบการณ์ตรงว่า ?เดี๋ยวนี้ผู้หญิงบางคนก็คิดอะไรแตกต่างไปเยอะ บางคนยิ่งรู้ว่ามีแฟนแล้วยิ่งอยากได้ มันเหมือนเขาอยากเอาชนะ คิดว่าถ้าฉันทำให้เขาเลิกกันได้ ฉันก็เจ๋ง? แบบนี้นี่แหละเป็นอีกหนึ่งข้อที่ทำให้ผู้ชายมีกิ๊กกันเยอะขึ้น

ผู้ชายเจ้าชู้จะหยุดที่ผู้หญิงแบบไหน ?เธอจะต้องมีอะไรที่ทำให้ผมรู้สึกว่า ผมเกรงใจ ไม่ว่าจะด้วยวิธีไหนก็ตาม คือง่ายๆ เธอเอาผมอยู่แค่นั้นแหละครับ? หนึ่งในหนุ่มเจ้าชู้ตัวพ่อได้ตอบไว้ในแบบสอบถาม

ประเพณีจากรุ่นพี่สู่รุ่นน้อง ผู้ชายที่เรียนชายล้วน ส่วนใหญ่เขาจะมีระบบรุ่นพี่รุ่นน้อง ที่สอน (เสี้ยมกันผิดๆ)กันมาเป็นประเพณี ทำให้ผู้ชายฮึกเหิม และคิดว่าเรื่องเจ้าชู้ไม่ได้แปลกอะไร ผู้ชายที่ไหนๆ ก็เจ้าชู้กันทั้งนั้น

ความต่างของผู้ชายเจ้าชู้และผู้หญิงเจ้าชู้ คือ ผู้ชายเจ้าชู้มักมีผู้หญิงที่เขารักอยู่ในใจ 1 คนเสมอ แต่ผู้หญิงเจ้าชู้ส่วนใหญ่ไม่มีใครในใจเลย พวกเธอส่วนใหญ่มักไม่รักใครจริงๆ เลยสักคน

ผู้ชายเจ้าชู้ที่ต้องระวังที่สุด คือ คนที่มีภรรยา เลิกกับภรรยาที่มีลูกด้วยกัน และเขาไม่สนใจลูก ไม่ดูแลภรรยาอีกเลย แถมยังมาดราม่าให้คุณสงสารว่า ภรรยาเขานั้นไม่ดีตรงไหน แย่ยังไงบ้างอีกต่างหาก

อยู่กับผู้ชายเจ้าชู้แบบเป็นนิสัย เตรียมใจเอาไว้ล่วงหน้าเลย เพราะถ้าคุณคบกับเขาสัก 5 ปี คุณจะเจอคู่กรณีที่จับได้คาหนังคาเขาแบบมีหลักฐานมัดตัวจนดิ้นไม่หลุดอีกเกือบๆ 10 นาง และที่จับไม่ได้อีกอาจจะมากกว่าสองโหลเหมือนกัน



บทความแนะนำ


ก่อเหตุจลาจลข่าวล่าสุดภูเก็ตนักโทษฉุนหนังฟ.ฮีแลร์เผาเรือนนอนภาพยนตร์เรือนจำสงขลาเสยจยย.ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก