ลือ! แดเนียล เคร็ก อาจถอนตัวจากบท เจมส์ บอนด์

อ่าน 11,232

แดเนียล เคร็ก มีข่าวลือว่าอาจถอนตัวจากบท เจมส์ บอนด์ เพราะเพิ่งเซ็นสัญญาเล่นซีรีส์ Purity โดยตัวแทนของเขาออกมาปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง

บทบาท ของ แดเนียล เคร็ก (Daniel Craig) ในฐานะสายลับ เจมส์ บอนด์ เป็นที่จดจำของแฟน ๆ ตั้งแต่เขาสวมบทครั้งแรกเมื่อปี 2006 แต่น่าเสียดายที่ล่าสุดมีข่าวลือว่าเขาตัดสินใจถอนตัวจากบทสายลับ 007 เสียแล้ว โดยเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2016 สำนักข่าว The Sun รายงานว่า แดเนียล เคร็ก เซ็นสัญญาร่วมแสดงในซีรีส์เรื่อง Purity ที่มีความยาวทั้งสิ้น 20 ตอน ซึ่งอาจเป็นสาเหตุให้เขาต้องถอนตัวจากบทสายลับ เจมส์ บอนด์ หลังร่วมแสดงมาตั้งแต่ Casino Royale (2006), Quantum of Solace (2008), Skyfall (2012) และ Spectre (2015)

หลังจากข้อมูลดังกล่าวปล่อยออกมาได้เพียงไม่กี่ชั่วโมง มีรายงานชิ้นล่าสุดออกมาสยบข่าวลือ ว่า แดเนียล เคร็ก ยังไม่ถอนตัวจากบทสายลับ เจมส์ บอนด์ แต่อย่างใด โดยตัวแทนของนักแสดงวัย 47 ออกมาเปิดเผยกับเว็บไซต์ OK! Online ว่าพระเอก แดเนียล เคร็ก ยังไม่ตัดสินใจว่าจะอยู่หรือไปจากหนัง เจมส์ บอนด์ ส่วนการที่เขารับเล่นซีรีส์ Purity ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะรับเล่นทั้งสองบทพร้อมกันไม่ได้

การถอนตัวจากบทสายลับ 007 ของพระเอก แดเนียล เคร็ก คือเรื่องที่หลายคนจับตามมองมาได้สักระยะ เพราะในช่วงหลังเขาแสดงออกมาตลอดว่าไม่อยากสวมบทดังกล่าวอีกต่อไปแล้ว (อ่านข่าว : ยังไม่ชัวร์ ? แดเนียล เคร็ก อาจวางมือบทสายลับ 007) โดยในเดือนตุลาคม 2015 เขาเคยให้สัมภาษณ์ว่า ยอมกรีดข้อมือตัวเองดีกว่าต้องเล่นบท เจมส์ บอนด์ อีกครั้ง

ทั้งนี้ ไอดริส เอลบ้า (Idris Elba), เดเมียน เลวิส (Damian Lewis), ทอม ฮาร์ดี้ (Tom Hardy) และเจมส์ นอร์ตัน (James Norton) คือกลุ่มนักแสดงชายที่หลายคนจับตาว่า อาจสวมบทสายลับ เจมส์ บอนด์ หากเจ้าของบทคนปัจจุบันถอนตัวขึ้นมาจริง ๆ (อ่านข่าว : ทอม ฮาร์ดี้ มีลุ้นคว้าบท เจมส์ บอนด์) ซึ่งหลังจากนี้คงต้องรอฟังความเห็นของ แดเนียล เคร็ก ว่าเขาคิดกับเรื่องนี้อย่างไร

ภาพจาก เฟซบุ๊ก James Bond 007



บทความแนะนำ


บอกนิสัยออกเดทสีเสื้อดูดวงความรักมหาวิทยาลัยการเรียนรู้สอบสัมภาษณ์ดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก