มาร์เวล เดินหน้าเปิดกล้อง Guardians of the Galaxy ภาค 2 แล้ว

อ่าน 7,073

เริ่มต้นการถ่ายทำในแอตแลนต้า (17 กุมภาพันธ์ 2559) เพื่อเข้าฉายในวันที่ 4 มิถุนายน 2560

มาร์เวล สตูดิโอส์ ได้เริ่มต้นการถ่ายทำที่โรงถ่ายไพน์วู้ด สตูดิโอส์ ในแอตแลนต้า, จอร์เจีย กับ ?การ์เดี้ยนส์ ออฟ เดอะกาแล็กซี่ ภาค 2? ที่วางกำหนดวันฉายไว้วันที่ 4 มิถุนายน 2560 การถ่ายทำจะเริ่มต้นที่ ไพน์วู้ด สตูดิโอส์ ในแอตแลนต้า

?การ์เดี้ยนส์ ออฟ เดอะกาแล็กซี่ ภาค 2? เขียนบทและกำกับโดย เจมส์ กันน์ และการกลับมาของนักแสดงชุดเดิมอย่าง คริส แพรตต์, โซอี้ ซัลดาน่า เป็น กาโมร่า, เดฟ บาทิสต้า เป็น แดรกซ์, วิน ดีเซล ให้เสียง กรูท, แบรดลีย์ คูเปอร์ ให้เสียง ร็อคเก็ต, ไมเคิล รูคเกอร์ เป็น ยอนดู, คาร์เรน จิลลัน เป็น เนบิวล่า และฌอน กันน์ เป็น แครกลิน

เรื่องราวบทใหม่ของรวมเพลงเพลงสุดเจ๋งชุด 2 ?การ์เดี้ยนส์ ออฟ เดอะกาแล็กซี่ ภาค 2? สานต่อการผจญภัยของแก๊งค์เกรียนทะลุจักรวาล เพื่อหาคำตอบของปริศนาที่ว่าใครคือพ่อที่แท้จริงของปีเตอร์ ควิลล์

?การ์เดี้ยนส์ ออฟ เดอะกาแล็กซี่? ภาคแรกได้รับความนิยมและคำชมจากนักวิจารณ์อย่างถล่มทลาย โดยกวาดรายได้ไป 770 ล้านเหรียญสหรัฐฯทั่วโลก และยังเป็นเจ้าของสถิติภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในจักวาลภาพยนตร์ของมาร์เวล นอกจากนั้นเพลงประกอบภาพยนตร์ยังได้รับรางวัลแผ่นเสียงทองคำขาวและถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่อีกด้วย

Guardians of the Galaxy ภาค 2 มีกำหนดเข้าฉาย 4 มิถุนายน 2560



บทความแนะนำ


ผู้ชายAppleเทคโนโลยีMicrosoftWindowsผู้หญิงความรักปัญหาความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก