Retribution! ลุยภารกิจพลิกเส้นตายนายธนาคาร 17 มี.ค. ในโรงภาพยนตร์

อ่าน 7,141

โมโนฟิล์ม (MONO Film) นำเข้าภาพยนตร์คุณภาพมาให้คนไทยได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกับภาพยนตร์เรื่อง Retribution พลิกเส้นตาย ภาพยนตร์แอคชั่นสุดระห่ำที่โด่งดังในประเทศสเปน จากผู้กำกับมือใหม่ไฟแรงอย่าง ดานี เดอ ลา โทเร่ (Dani de la Torre) กับการกำกับภาพยนตร์ยาวเรื่องแรก และคว้าสองรางวัลในเวทีโกย่าอวอร์ดส์ (Goya Awards) ซึ่งเป็นเวทีรางวัลภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในสเปน และเป็นโอกาสที่ดีที่คนไทยจะได้มีโอกาสชมผลงานสร้างชื่อเรื่องนี้ในวันที่ 17 มีนาคม 2559

Retribution พลิกเส้นตาย ว่าด้วยเรื่องราวของ ?คาร์ลอส? ผู้บริหารธนาคารที่มีอำนาจในการอนุมัติการกู้ยืมเงินธนาคารและแนะแนวทางการเงิน เรียกได้ว่าเป็นบุคคลที่สามารถกำหนดชะตาชีวิตผู้อื่นได้ กระทั่งวันหนึ่งมีสายโทรศัพท์ปริศนาบอกว่ารถที่ขับอยู่นั้นมีระเบิดที่พร้อมจะทำงานตลอดเวลา หากไม่ทำตามคำสั่ง เมื่อต้องถูกกำหนดชะตากรรมเสียเอง หนทางรอดเดียวคือทำตามคำสั่งเท่านั้น คาร์ลอสและลูกอีกสองคนที่อยู่ในรถจึงต้องปฏิบัติภารกิจสุดระห่ำพลิกเส้นตายอย่างไม่อาจหลีกเลี่ยง

ผู้กำกับ ดานี เดอ ลา โทเร่ ได้อธิบายเกี่ยวกับเนื้อเรื่องเพิ่มเติมว่า ?การที่โลกและเทคโนโลยีเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วมาก เราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าใครเป็นใคร ใครที่จริงใจกับ ใครที่เข้ามาเพื่อหลอกเรา ด้วยความที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ เล่าเรื่องในยุคปัจจุบันที่โลกอยู่ในภาวะเศรษฐกิจถดถอย บางคนถูกไล่ออก บางคนลงทุนผิดที่ผิดทาง คาร์ลอสเป็นผู้บริหารธนาคาร เขามีอำนาจที่จะให้ใครกู้ยืมหรือแนะแนวทางการเงินให้กับใครก็ได้ บางครั้งอาจผิดหรือถูก ซึ่งแน่นอนเขาทำตัวราวกับเป็นผู้กำหนดชะตาของคน ๆ นั้น แล้วกลายเป็นว่าเขาคนนั้นหมดเนื้อหมดตัว ส่วนตัวเขาเองกลับไม่ต้องรับผิดชอบอะไรทั้งสิ้น นี่เป็นเรื่องปกติธรรมดาที่นายธนาคารทุกคนต้องพบเจอ แต่วันนี้กำลังจะเปลี่ยน ถ้าหากหนึ่งในผู้เคราะห์ร้ายคนนั้นได้กลับมาเอาคืนด้วยการบงการชีวิตในแบบสุดขั้ว ถ้าหากคุณไม่สามารถหาเงินมาได้ คุณและลูก ๆ จะต้องตาย?

อีกหนึ่งภาพยนตร์แอคชั่นเรื่องล่าสุดจากโมโนฟิล์มที่คอภาพยนตร์แอคชั่นไม่ควรพลาด เนื้อเรื่องที่ไม่สามารถคาดเดาได้ นาทีชีวิตที่อยู่ระหว่างความเป็นและความตาย สัญชาติญาณแห่งการเอาตัวรอดได้บอกให้พวกเขาทำในสิ่งที่เหนือความคาดหมาย Retribution พลิกเส้นตาย 17 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์



บทความแนะนำ


Generationรีสอร์ทประเทศไทยGirls?ParamountPicturesTheDevilintheWhiteCityฆาตกรต่อเนื่องประโยชน์ของกล้วยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก