อยากดูขาเรียวสวย ต้องใส่สั้นแค่ไหนถึงจะดี?

อ่าน 6,032

ขายาวเรียวใครก็อยากมี อยากได้ แต่เกิดมาได้มาเท่าที่มี เลือกเกิดไม่ได้ แต่เลือกสวยได้นะ ถ้ารู้จักเลือกเสื้อผ้า รองเท้าให้เหมาะกับสรีระแบบตัวเรา ขาสั้นป้อม เข่าดำ จะไปหวังสวยเชิ่ดเป็นนางแบบ จะไปเดินเหมือน THE FACE...ก็เอาที่พอใจเลยจ๊ะเธอ! แต่เราจะบอกว่า ช่วงขาที่เรียวสวย ป้อมสั้น ไม่เหมือนกัน ใส่ให้สวยได้ยังไงดี? เรามีเคล็ดลับมาบอก!

ขาสั้น หุ่นทวม ไม่ควรใส่กระโปรงหรือกางเกงความยาว 2 ส่วนกางเกงความยาว 2 ส่วน แบบยาวเกือบถึงเข่า จะทำให้ขาช่วงบนดูสั้น ยิ่งทำให้ดูท้วมเข้าไปใหญ่เลย ถ้าจะใส่จริงๆ แนะนำว่าต้องใส่กับรองเท้าส้นสูงกับเสื้อที่ไม่มิดชิดเกินไปจะช่วยให้ดูเพรียวขึ้นหน่อย

ขาสั้นไม่ควรใส่กางเกงสองส่วน

ยิ่งใส่สั้นยิ่งดูขายาว

กางเกงสั้นมากเหมาะกับสาวที่แม้จะขาไม่ยาวแต่ก็มีรูปร่างอวบสวย เพราะเมื่อสั้นมากก็เห็นเรียวขาทั้งขาไม่ใช่ไปตัดลงมาให้ดูสั้น จะยิ่งดีถ้าเน้นช่วงสะโพกไปเพิ่มความยาวของช่วงล่างตั้งแต่เอวลงมาเลย

น่องยาวสวย แต่ต้นขาแบบนักกีฬา ให้ใส่กระโปรงหรือกางเกงบาน สั้นเหนือเข่าไม่มากถ้าต้นขาช่วงบนล่ำไปหน่อยก็ปิดไว้ แล้วโชว์ช่วงน่องเรียวสวยซะเลย เลือกกระโปรงหรือกางเกงบานไว้ เพราะถ้าไปเข้ารูปจะเน้นต้นขาช่วงบนที่ใหญ่ล่ำ อำพรางไว้ก็ดีนะ


ขามีเซลลูไลท์หรือเส้นเลือดขอด ใส่ถุงน่องไว้ข้างในกางเกงหรือกระโปรงก็ได้นะ


ขาสั้นใส่กระโปรงสั้นแบบนักเทนนิส ทำให้ช่วงขาดูยาวขึ้น


เอี๊ยมกางเกงขาสั้น ใส่ได้กับทุกเรียวขาควรเลือกเอี๊ยมที่พอดีตัว และกางเกงสั้น ใส่กับรองเท้าผ้าใบ ดูสดใสน่ารัก ใส่ได้กับทุกเรียวขา ทำให้ดูขายาว แต่ถ้าเอี๊ยมไม่พอดี และกางเกงขายาวเกินจะยิ่งทำให้ดูตัวป้อมๆ


กางเกงขาสั้นเอวสูง ช่วยให้ดูขายาวกางเกงเอวสูงขาสั้นยิ่งทำให้ดูขายาว สาวคนไหนขายาวมากอยู่แล้ว จะเลือกใส่แบบไม่สั้นมากก็จะสวยเหมือนกันนะคะ


กางเกงขาสั้นเข้ารูป เหมาะกับทุกเรียวขากางเกงขาสั้นที่ค่อนข้างสั้นประมาณต้นขา เหมาะกับทุกเรียวขา แต่ถ้าเป็นคนขาสั้นมาก ๆ ไม่แนะนำให้ใส่กับบู้ทหุ้มข้อนะคะ จะยิ่งทำให้ดูช่วงขาสั้นเข้าไปใหญ่


ขาเล็กมาก ๆ อย่าใส่กางเกงขาสั้นบาน ๆอุตส่าห์เป็นสาวขาเล็กเรียว ถ้าไปใส่กางเกงขาสั้นบานที่ไม่สั้นมากจะทำให้ขาดูเล็กเกินไปมากกว่าเรียว ถ้าจะใส่กางเกงขาบาน ก็ไม่ควรบานมากและให้สั้นถึงโคนขาไปเลย

ไม่ว่าจะขายาว สั้น ป้อม ยังไง แบบที่ไปต่อขาไม่ได้ ก็ควรดูแลช่วงขาให้ดี อย่าให้มีเซลลูไลท์ อย่าให้เป็นเส้นเลือดขอด และอย่าให้เข่าย้อยย้วย ก็จะใส่กางเกงขาสั้นได้สวยแล้ว แต่ก็ต้องเลือกให้เหมาะกับตัวเองด้วยไง

เรียบเรียงข้อมูลโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.thขอขอบคุณภาพจาก : pinterest.com



บทความแนะนำ


ป่วยข่าวล่าสุดพิษณุโลกอั้มอธิชาติมีเรียนัทความรักสารภาพความผิดพลาดหลุมยุบข่าวบันเทิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก