มิกซ์แอนด์แมทช์ "รองเท้าวิ่ง" กับเสื้อผ้าให้ใส่ได้ทุกวัน!!

อ่าน 10,983

ใครมีรองเท้าวิ่งสวย ๆ รีบจับมาแมทช์กับเสื้อผ้าในแต่ละวันด่วนเลย เพราะมันดูดีมาก ไม่ว่าจะใส่ไปทำงาน หรือใส่ไปไหน ๆ ตั้งแต่งานกลางวันยันค่ำมืดดึกดื่น ทั้งคล่องแคล่วและเท่ แต่ก็ต้องรู้จักเลือกให้เข้ากับชุด เข้ากับสถานที่และเวลากันสักนิด และหมายถึงรองเท้าวิ่งนะคะไม่ใช่รองเท้าผ้าใบอะไรก็ได้

เข้าออฟฟิศต้องรู้จักแมทช์สีให้เข้ากับเสื้อผ้า ถ้ามีสีหวานพาสเทลก็หวานไปเลยทั้งตัวก็ได้ แต่คุมโทนสีให้อยู่ในสีเดียวกับรองเท้าหรือไม่โดดออกไปคัลเลอร์ฟูลเกิน ส่วนรองเท้าสีสันสนุกสนานก็เลือกเสื้อผ้าเรียบเก๋ดีกว่า ใครมีรองเท้าวิ่งสีดำ น้ำเงินเข้ม จะแมทช์กับเสื้อผ้าได้เยอะเลย ใส่ไปทำงานได้สบาย แต่ก็อย่างที่บอก ทำงานด้านไหน ผิดกฎออฟฟิศหรือเปล่า ดูกันด้วยนะจ๊ะ


ออกงานกึ่งแคสช่วลงานประเภทที่ยินดีให้แต่งตัวมีดีเทลเก๋ ๆ แปลก ๆ ไม่ใช่งานใส่สูทผูกไทท์ อย่างเช่น เปิดตัวร้านอาหาร งานเลี้ยงรุ่น ลองใส่ไปนะ ให้เกิด


ใส่กับยีนส์กางเกงยีนส์ตัวเก่งที่ออกทุกงานแทบไม่ได้ซักนั่นเลย หยิบรองเท้าวิ่งมาใส่ ยังไงก็ดูดี ถุงเท้าไม่ต้องนะ


เรียบร้อย น่ารักรองเท้าวิ่งก็ใส่ให้เรียบร้อยได้ แต่คนละแบบกับใส่เข้าออฟฟิศ เลือกสีสันเรียบ ๆ ไว้เลย ทั้งขาว ดำ น้ำเงินเข้ม น้ำตาล ได้อยู่ ใส่ไปพบผู้ใหญ่ก็น่ารักน่าเอ็นดูด้วย


ใส่กับชุดวิ่งไปเดินช้อป หรือมีทติ้งเพื่อน ๆจัดเต็มยศกางเกงวอร์ม เสื้อวิ่ง รองเท้าวิ่ง ออกไปโชว์บนถนนแฟชั่น ให้เพื่อนกรี๊ดกร๊าด เซลฟ์อ่ะเธอ


ใส่เดินทางเลือกรองเท้าวิ่งที่ไม่คับเกินไป หลวมนิด ๆ พอได้แต่ต้องไม่หลวมจนเสียดสีเท้าเป็นแผล ที่ต้องเลือกหลวมเพราะการเดินทางที่ต้องนั่งนาน ๆ อาจเท้าบวมคับแน่นไม่สบายเท้านะคะ แต่ถ้าใส่แบบไม่คับ จะเป็นรองเท้าที่สะดวกกับการเดินทาง แคล่วคล่อง แล้วก็ดีดูมาก ๆ ด้วย

แต่อย่าลืมว่ารองเท้าวิ่งไม่ใช่รองเท้าผ้าใบทั่วไป ซึ่งจะต้องเลือกให้ใส่สบายเท้ากันด้วย ถ้าจะเอาไปใส่วิ่งทุกวันก็ควรใส่ถุงเท้าตอนวิ่งด้วยนะคะ เดี๋ยวเหงื่อจะออก รองเท้าจะเหม็น ส่วนเวลาใส่ไปเก๋ ก็ไม่ต้องใส่ถุงเท้าจะดูดีกว่าเยอะ



บทความแนะนำ


ขนตาปลอมเที่ยวในประเทศการแต่งหน้าที่เที่ยวเทศกาลล่องแก่งหินเพิงความสวยความงามผู้หญิงเทคโนโลยีMapMakerGoogleทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก