แต่งตัวหวาน ๆ แต่งยังไงให้ดูไม่เยอะ

อ่าน 4,629

เป็นผู้หญิงก็ต้องมีอยากแอบหวานบ้างนะ เพราะเห็นบางคนช่างเหมาะเจาะกับเสื้อผ้าหน้าผมรองเท้าแนวหวาน แล้วถ้าอยากจะแต่งหวานบ้างแต่ไม่ค่อยจะเหมาะ ไม่ค่อยจะมั่นสักเท่าไหร่ ก็ทำได้อยู่ เพียงแต่ต้องให้พอดี ไม่เยอะไม่ฟรุ้งฟริ้งเกินงาม

เดรสสั้นจัด กางเกงยีนส์สั้นแอบเซ็กซี่ในความหวานเลือกเสื้อตัวยาวหรือเดรสที่สั้นมาก ๆ กับกางเกงยีนส์ขาสั้นสักตัว ใส่ไปหวานได้แบบดูไม่หวานเกิน แอบเปรี้ยวนิด ๆ ด้วยนะ


ชุดหวานกับรองเท้าผ้าใบถ้าชุดมันหวานนัก ก็รองหารองเท้าผ้าใบมาเบรก ดูงานด้วยนะ ถ้าเซอร์ก็ใส่ผ้าใบเซอร์ได้ แต่ถ้างานสวยเนี้ยบเลือกรองเท้าผ้าใบที่ดูดีสักหน่อย ก็ช่วยให้สวยพอดี หวานปะแล่ม ๆ พอเหมาะ

ชุดหวานกับแจ็คเก็ตเท่ถ้าจะหวานไปทั้งเนื้อทั้งตัวแล้วไม่มั่น ก็หาแจ็คเก็ตหนังมาช่วยให้ดูมีดีเทลเก๋ ๆ เก๋า ๆ มีสไตล์ ได้อยู่

สีดำกับสไตล์แอบเปรี้ยวมาเบรกหวานใช้สีดำมาช่วยตัดความหวาน กับดีไซน์เปรี้ยวเก๋ ช่วยให้ดูมีเสน่ห์แบบผู้หญิง

หวานที่ดีเทลเล็ก ๆ น้อย ๆ กับสีสีขาว ฟ้าอ่อน กับคอเสื้อแบบหวานแหวว เปลี่ยนให้หวานน้อยด้วยการทำให้มีสไตล์ เติมดีเทลพวกกิ๊บหรือโบว์สีดำลงไป ให้คล้ายจะหวานไปทั้งตัวแต่กลับดูไม่หวานจนเลี่ยน

หวานที่ทรงผมก็พอถ้าเสื้อผ้าหวาน ๆ มันไม่ใช่ ก็ถักเปียหวาน ๆ ให้เข้ากับชุดที่เกือบหวานบ้างได้อยู่นะ

ชุดหวานในสีดำชุดดำก็หวานได้ น่ามองกว่าชุดดำเปรี้ยวจี๊ดเสียอีก

หวานแค่รองเท้าก็พอข้างบนจะเปรี้ยวขนาดไหน ลองเลือกรองเท้าสีหวานมาช่วย (แต่ดูสีเสื้อผ้าและสไตล์ด้วยนะ)

เครื่องประดับช่วยได้ลุคบอย ๆ ของสาว ๆ ช่วยได้ด้วยสร้อย กำไง ต่างหู เลือกให้เหมาะกับชุด ช่วยได้จริง ๆ หวานขึ้นมาสักนิดจริงนะ

เลือกเอาไปหวานให้พอเหมาะ จะได้ไม่เผลอใส่ชุดลูกไม้ฟรุ้งฟริ้งยาวกรอมเท้า รองเท้าลายดอก ถักเปียเจ้าหญิงไปงานที่ใคร ๆ เขาก็เปรี้ยวกันหมด หวานแบบให้เปรี้ยวก็ทำได้ จัดเลยสิ!!



บทความแนะนำ


ผูกคอตายข่าวล่าสุดSaleFashionholicโปรโมชั่นฆ่าตัวตายฆ่าน้าต่อหน้าเด็กทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก