โดนเมินเพราะเห็นหน้าสด TT

อ่าน 8,838

เรากับเค้ารู้จักกันผ่านแอพหนึ่ง เค้าทักเรามาตอนแรกเค้าชวนคุย คอยถามไถ่เป็นห่วงเป็นใย ถามว่ากินข้าวยัง ทำอะไรอยู่ ตอนแรกเราก็ไม่ได้อะไรนะ แต่พอมาหลังๆเค้าก็เป็นแบบนี้มาตลอดจนเราเริ่มหวั่นไหว วันนึงเค้ามาทำธุระแถวๆหอเราเค้าโผล่มาใต้หอเลยแบบไม่ทันตั้งตัวละบอกให้เราลงไป คือสภาพเราหน้าสด ใส่เสื้อยืดกางเกงพละขายาว???? ไปแบบสดๆมาก พอเจอกันเค้าก็บอกว่าไปกินข้าวกัน เป็นการเจอกันครั้งแรกของเรา ตอนไปกินข้าวเราก็เกร็งๆเขิลๆนะ ก็คุยๆกัน เค้าน่ารักดี กินเสร็จเค้าก็มาส่งที่หอ

แต่หลังจากวันนั้นที่เจอกัน เราเริ่มรู้สึกว่าเค้าเปลี่ยนไป จากที่เคยคุยกันเยอะๆก็เริ่มน้อยลง จากที่เคยส่งเข้านอน ก็ขอไปนอนก่อนตลอด จากที่เคยส่งรูปมาให้ดูเวลาทำอะไร ก็ส่งมานะแต่น้อยลง จากที่เคยถามไถ่ ก็ถามบ้างแต่ส่วนใหญ่เราจะถามก่อนละเค้าก็จะตอบ อารมณ์ถามคำตอบคำ จากที่เคยบอกจะพาไปไหนมาไหน ก็ไม่พูดถึงอีกเลย ตลกดี เราก็อยากรู้นะว่าเค้าคิดไงกับเราแต่เราไม่กล้าถาม กลัวรับไม่ได้ 555555 เป็นเรื่องที่โคตรเฟลเลยนะที่โดนเมินเพราะเห็นหน้าสดเรา มันเฟลจริงไรจริง

เราควรถามมั้ยว่าเค้าคิดยังไงกับเรา? หรือควรปล่อยผ่านดี ทำตัวไม่ถูกเลย ร้องไห้แล้วถ้าจะถามควรใช้คำถามแบบไหนดี?



บทความแนะนำ


แผ่นดินของเราเดอะมิวสิคัลการศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรีการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก