สืบบทนักแสดงเพิ่มเติมในหนังฮีโร่หญิง Wonder Woman

อ่าน 12,065

แม้ว่าสาวเจ้าอย่าง เกล กาโดว์ จะเดินหน้าถ่ายทำหนังซูเปอร์ฮีโร่หญิงอย่าง Wonder Woman ต่อไป แต่สำหรับนักแสดงคนอื่นๆนั้น บทบาทของพวกเขาก็ยังไม่ได้รับการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ เพราะตอนนี้ที่เราทราบกันแน่ชัดแล้วว่าใครเป็นใคร ก็ได้แก่หนุ่มคริส ไพน์ ที่จะมารับบทเป็นสตีฟ เทรเวอร์ และนักแสดงจากหนังเรื่อง Gladiator อย่างคอนนี่ นีลเซนจะมารับบทบาทเป็นมารดาของไดอาน่า (วันเดอร์วูแมน) ผู้ออกกฎแห่งป่าแอมะซอน ราชินีฮิปโปไลต้า แต่บรรดานักแสดงที่เหลืออย่าง โรบิน ไรท์และเดวิด ทเวสนั้นก็ยังเป็นความลับต่อไป แต่สำหรับบทบาทที่เริ่มจะพอคาดเดาได้นั้นก็คือบทบาทของลูซี่ เดวิสที่ว่ากันว่าเธอน่าจะรับบทเป็นเอ็ตต้า แคนดี้

ในเวอร์ชั่นคอมมิกส์นั้น เอ็ตต้าเป็นเพื่อนสนิทของไดอาน่าหลังจากที่เธอจะได้เดินเข้าสู่โลกของมนุษย์ที่ผู้ชายเป็นใหญ่ ตัวละครเอ็ตต้าเป็นผู้หญิงร่างท้วม บุคลิกขี้เล่นและชื่นชอบการกินของหวานเป็นที่สุด ต่อมาเธอได้กลายเป็เลขานุการของฟิลล์ ดาร์เนลล์และกลายเป็นเพื่อนร่วมห้องพักของไดอาน่า ในเวอร์ชั่นคอมมิกส์บางครั้งเอ็ตต้าก็พยายามจะปลอมตัวเป็นวันเดอร์วูแมนเพื่อต่อสู้กับเหล่าวายร้ายด้วย

แม้ว่าภาพหลุดจากกองถ่ายนั้นตัวลูซี่ เดวิสจะดูเปลี่ยนแปลงไปจากตัวเธอเองยามปกติก็ตาม แต่น่าจะเป็นที่ยืนยันแล้วว่าเธอรับบทเป็นตัวละครดังกล่าวจริง โดยฉากที่ถ่ายทำกลางจัตุรัสลอนดอนนั้นมีทั้งธงของสหภาพยุโรปซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของการเฉลิมฉลองการสิ้นสุดสงครามโลกครั้งที่ 1 นั่นเอง

สำหรับตัวละครอย่างวันเดอร์วูแมนนั้นจะปรากฏตัวครั้งแรงในหนังอย่าง Batman v Superman: Dawn of Justice ในเดือนหน้า และก่อนที่เธอจะได้รับบทนำในหนังของตัวเองอย่าง Wonder Woman ซึ่งมีกำหนดการเข้าฉายวันที่ 23 มิถุนายน ปี2017 และในหนังรวมฮีโร่ของค่ายดีซีอย่าง Justice League: Part One ที่กำหนดเข้าฉาย 17 พฤศจิกายน ปี 2017

@พริตตี้ปลาสลิด



บทความแนะนำ


ผู้หญิงผู้ชายรูปหัวใจปัญหาความรักนิวฮอริซอนส์โปรโมชั่นMUJIClearanceหัวใจความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก