เช็คดวงรายวัน 4 มีนาคม 2559

อ่าน 3,408

สวัสดีค่ะวันนี้วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม พุทธศักราช 2559 แรม 11 ค่ำ เดือน 3 ปีมะแม ดาวจันทร์โคจรเข้าเกาะมหัทธโนฤกษ์ วันนี้สามารถนำรถใหม่ป้ายแดงออกจากโชว์รูมได้ ระวังการไม่ซื่อสัตย์ของการจ้างงาน จะทำให้เกิดการติดขัด จนต้องเปลี่ยนผู้ว่าจ้างถึงจะดีขึ้น ทิศมงคล คือตะวันออกเฉียงเหนือ ทิศไม่ดี คือทิศตะวันตกเฉียงเหนือ มาดูดวงรายวันกันนะคะว่าวันอื่น ๆ ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : ระวังอาการเหนื่อยง่าย รวมไปถึงระบบทางเดินของเลือดจะมีปัญหาได้ การงานระยะนี้ต้องหมั่นทำแบบละเอียดรอบคอบ ป้องกันการถูกตำหนิและการป้ายความผิดให้ตัวคุณเอง การเงินต้องระวังการถูกหยิบยืมแล้วไม่ได้คืน รวนไปถึงเรื่องของเอกสารการเซ็นค้ำประกันต่าง ๆ จะมีปัญหาตามมาภายหลัง ความรักระยะนี้เป็นไปอย่างราบเรียบ การเดินทางไกลระยะนี้จะได้พบเพื่อนต่างเพศที่ถูกใจ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ : สุขภาพช่วงนี้ไม่มีอะไรมากนักนอกจากความกังวล จนเกิดอาการเครียด การงานช่วงนี้หากมีผู้ใหญ่แนะนำอะไรควรฟังไว้บ้างถือเป็นเรื่องที่ดี การเงินระยะนี้หากต้องการเสี่ยงโชคจะได้เงินไม่ได้ตามที่คาดไว้ เพราะฉะนั้นจะลงทุนอะไรควรไตร่ตรองเรื่องของการเงินให้ดี ความรักช่วงนี้มีเรื่องที่ทำให้คุณต้องหนักใจ ขอให้ใช้สติในการพิจารณาให้ดี การเดินทางไกลช่วงนี้มักไม่พบความสุข

ท่านที่เกิดวันอังคาร : ระวังสุขภาพทางสายตา การทำงานช่วงนี้ถึงมักจะเหนื่อยหนักใจแต่ทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี ขอเพียงแต่ตั้งใจทำงานด้วยความตั้งใจจะมีผู้ใหญ่สนับสนุนและเอ็นดู การเงินในระยะนี้หนักแน่จากการถูกหยิบยืม มีโอกาสเสียรู้คนได้ ความรักมักจะทำให้เหนื่อยใจ แต่ขอให้ตั้งสติให้ดีจะผ่านปัญหาไปได้ด้วยดี การเดินทางไกลหากพบปัญหาจะมีเพื่อนชายช่วยเหลือได้เป็นอย่างดี

ท่านที่เกิดวันพุธ : ควรหมั่นดูแลสุขภาพให้ดี มีโอกาสเสียเงินก้อนในการรักษาตัวคุณเอง การงานระยะนี้เป็นไปอย่างเรื่อยเฉื่อยจนมักทำให้คุณเบื่อหน่ายได้ง่าย ขอให้อดทนไปสักระยะจะผ่านไปได้ด้วยดี การเงินมักทำให้คุณหนักใจ ชักหน้าไม่ถึงหลัง เพราะฉะนั้นควรรู้จักเก็บออมให้ดี ความรักในช่วงนี้มักจะมีอาการพ่อแง่แม่งอนกันบ้าง หัดยอมหรืออ่อนข้อลงบ้างจะดี เดินทางในระยะนี้จะได้พบเพื่อนต่างเพศที่ถูกใจ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : การงานในช่วงนี้ทำให้คุณต้องคิดหนัก และเหนื่อยใจ จะส่งผลไปถึงสุขภาพทางความคิด มีโอกาสเป็นไมเกรนได้ง่าย หมั่นพักผ่อนบ้างจะดี การเงินหมดไปกับของฟุ่มเฟือย ใช้จ่ายควรระวังให้ดีจะมีปัญหาทางการเงินที่ติดลบได้ง่าย ความรักในช่วงนี้ยังคงต้องพึ่งพาอาศัยกันอยู่ ควรเลี่ยงการมีปากเสียงจะดีมาก การเดินทางไกลไม่ดีนักจะมีปัญหาตามกลับมา

ท่านที่เกิดวันศุกร์ : สุขภาพช่วงนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงมากนัก แต่การงานมักจะทำให้คุณเหนื่อย และหนักใจ หากมีความรู้สึกอึดอัดในการงานขอให้อดทนไปสักระยะจะดีขึ้น ส่งผลกระทบไปถึงการเงินที่ไม่มั่นคงเท่าไรนัก ความรักมักจะทำให้คุณรู้สึกกดดัน ทางด้านอารมณ์ แต่ขอให้อดทนเพราะคนรักสามารถช่วยเหลือในยามที่คุณหนักใจได้ การเดินทางไกลระยะนี้มักมีแต่ปัญหา

ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ระวังอาการภูมิแพ้กำเริบ จะส่งผลกระทบไปถึงเรื่องงาน มีโอกาสเจ็บป่วยเข้าโรงพยาบาลจนขาดงานได้ เพราะฉะนั้นควรรักษาสุขภาพให้ดี การเงินเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น แต่ก็ต้องระวังการเงินที่จะหมดไปกับการถูกหลอก ความรักในช่วงนี้จะพบปัญหาและอุปสรรคบ้าง ขอให้อดทนจะผ่านไปได้ด้วยดี เดินทางไกลระยะนี้ให้ระวังเรื่องของกฎหมายจราจรให้ดี

โดย : ทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์(อ.ชลันทรี จันทร์คล้าย, อ.พิมพ์นารา วงศ์พรหม, อ.ณิชารัศมิ์ สิริแสงสว่าง)



บทความแนะนำ


เชสเตอร์กริลล์ข่าวเด่นข่าววันนี้จิรศักดิ์แมวข่าวด่วนโปรโมชั่นนักเก็ตไก่เชสเตอร์กริลล์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก