เรื่องแปลกๆ เกี่ยวกับหน้าอก ที่สาวๆ บางคนยังไม่รู้!!

อ่าน 11,075

หน้าอก โดยธรรมดา จะมีทั้งผู้ชายและผู้หญิง แต่ของผู้หญิง จะพิเศษกว่าของผู้ชาย ที่เราจะสามารถใช้ป้อนน้ำนมให้แก่ลูกของเราได้ และยังร่วมถึง ขนาดที่ใหญ่ขึ้นเมื่อถึงเวลาที่ควร แล้วยังเป็นสิ่งหนึ่ง ที่เป็นเครื่องมือธรรมชาติ ในการดึงดูดเพศตรงข้าม ให้เข้ามามีความสนใจ ซึ่งนี้ก็เป็นเรื่องปกติ ที่เราก็รู้ๆกันอยู่นะคะ ทำให้สาวๆ อยากมีหน้าอกที่มีขนาดใหญ่ เพื่อความมั่นใจส่วนตัว

แต่นอกเหนือจากเรื่องพวกนี้แล้ว หน้าอกของเรา ยังมีเรื่องน่าสนใจอีก! แถมยังเป็นเรื่องแปลก ที่บางคนยังไม่เคยรู้เลยด้วยซ้ำอ่ะ? ได้ไง? ไปดูเรื่องแปลก เกี่ยวกับหน้าอกของเราเลยดีกว่าค่า

ขนาดของหน้าอกไม่ได้เท่ากันตลอดเวลา

มันจะมีช่วงเวลา ที่หน้าอกของสาวๆ จะใหญ่ขึ้นผิดปกติด้วยนะคะ >_< ซึ่งช่วงเวลาเหล่านั้น ก็ได้แก่ ช่วงมีประจำเดือน ช่วงตั้งครรภ์ ช่วงให้น้ำนมแก่ลูก ที่ฮอร์โมนในร่างกาย จะทำให้หน้าอกเต่งตึง และใหญ่ขึ้นค่ะ อย่างน้อย เราก็มีช่วงเวลาที่หน้าอกจะใหญ่ขึ้นเดือนละครั้งนะคะ >_<

น้ำหนักของหน้าอก เท่ากับอิฐ 3 ก้อน

หน้าอก มีก้อนเนื้อ ที่เป็นกล้ามเนื้อ โดยกล้ามเนื้อที่บริเวณหน้าอกเหล่านี้ อาจจะมีน้ำหนักเท่ากับอิฐ 3 ก้อนรวมกันเลยนะคะ! นั้นเป็นสาเหตุที่ทำให้สาวหน้าอกใหญ่ปวดหลังได้ เพราะน้ำหนักหน้าอกนี้แหละค่ะ โชคดีที่เกิดมาอกเล็ก อิ้.อิ้

image thisoldhouse.com

บางคนก็มี 3 หัวนม!

3% ของประชากรผู้หญิงบนโลก มีหัวนมที่ 3 ค่ะคุณ! ที่บางครั้ง เราอาจจะไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำ ว่าเรามี เพราะเราจะเข้าใจผิด คิดว่ามันเป็นไฝ?! แต่ไม่อันตรายนะคะ ไม่ต้องตกใจไป และหาคนมี 3 หัวนมได้น้อยมากด้วยค่า

ผู้ชายที่ชอบผู้หญิงนมใหญ่ ไม่ค่อยรวยกันหรอก

อย่าคิดว่านี้เป็นเรื่องเล่นๆ เคยมีคนทำสถิติเรื่องนี้ไปเมื่อปี 2013 ว่าผู้ชายที่ชอบสาวหน้าอกใหญ่นั้น เป็นเพราะว่า สาวที่หน้าอกใหญ่ เป็นเหมือนสัญญลักษณ์ แห่งความอุดมสมบูรณ์ ที่เขาไม่ค่อยมี เรื่องจริงรึเปล่าน้า?

5 รัฐในอเมริกา ที่สามารถเดินเปลือยได้

ถ้าเดินเปลือยออกในที่อื่นๆ นอกรัฐเหล่านี้ สาวๆ จะถูกจับข้อหาอนาจารในที่สาธารณะนะคะ โดย 5 รัฐที่อนุญาติให้สาวๆ สามารถเดินเปลือยได้ ได้แก่รัฐฮาวาย นิวยอร์ค เท็กซัส โอไฮโอ และรัฐเมนค่ะ

ท่านอนเปลี่ยนรูปทรงหน้าอกได้นะ

คุณหมอได้ออกมาเตือนสาวๆ ที่ชอบนอนตะแคงข้างเดียวตลอดคืนนะคะ ว่าการกดทับหน้าอกข้างเดียวนาน จะทำให้หน้าอกเปลี่ยนรูปได้ แล้วถ้านอนหงาย ก็อาจทำให้อกห่างได้อีก ควรจะเปลี่ยนท่านอนในตอนกลางคืนบ้างน้า

image huffingtonpost.com

หน้าอก 2 ข้างไม่ได้มีขนาดเท่ากันนะจ๊ะ

นอกจากหน้าอกจะหนัก และสามารถขยายขนาดได้ ในช่วงฮอร์โมนผู็หญิงเพิ่ม หน้าอกของผู้หญิง ยังมีขนาด ไม่เท่ากันอีกนะคะ มีสาวๆหลายคนไม่รู้ โดยข้างที่เราถนัด มักจะมีขนาดอก ที่ใหญ่กว่าอีกข้างเสมอ หน้าอกเล็กใหญ่ไม่เท่ากัน ไม่ใช่ปัญหานะคะ ไม่ต้องซีเรียสเนอะ >_<

ผู้หญิงที่หน้าอกใหญ่ที่สุดในโลก

Annie Hawkins-Turner หญิงจากสหรัฐอเมริกา ถูกบันทึกไว้ว่า เธอเป็นผู้หญิง ที่มีขนาดหน้าอกใหญ่ที่สุดในโลก โดยขนาดหน้าอกของเธอ คือ 48v รอบอกขนาด 70 นิ้ว โดยเธอเริ่มมีหน้าอกตั่งแต่อายุ 9 ขวบ และหน้าอกของเธอ ก็ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ปัญหาของเธอ คือหาไซส์เสื้อในไม่ได้ ใหญ่เกินไปนะคะ ?

image bbs.voc.com

หน้าอกของมนุษย์ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สุด ในหมู่สัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม

โดยหน้าอกของสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมทั่วไป จะใช้แค่ให้นมลูกเท่านั้น แต่ในของมนุษย์ หน้าอกยังมีความเฉพาะตัว ที่เป็นสัญลักษณ์ของการเจริญเติบโต เมื่อเริ่มมีประจำเดือน ขนาดของหน้าอกจะใหญ่ขึ้น และยังเป็นสิ่งที่ดึงดูดให้เพศชายเข้ามาสนใจด้วย ซึ่งในหมู่สัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม ชนิดอื่นไม่มีค่ะ

สูบบุหรี่ ทำให้หน้าอกย้อย

การสูบบุหรี่ ทำให้อีลาสตินในผิว ลดลง! นี้เป็นสาเหตุที่ทำให้ ผิวของสาวๆที่สูบบุหรี่เหี่ยวย่น แก่เร็วกว่าสาวๆ ที่ไม่สูบบุหรี่ แถมยังได้สุขภาพไม่ดีมาเป็นของแถมอีก และแน่นอนค่ะ ว่าเมื่ออีลาสติน ในผิวลดลง หน้าอกก็ไม่สามารถท่จะเต่งตึงได้เหมือนกัน ทำให้สาวๆ ที่สูบบุหรี่ จะมีหน้าอกหย่อนย้อย ได้เร็วกว่าสาวๆ ที่ไม่สูบน้า มาเลิกบุหรี่กันเถอะค่ะ ^0^

เฮ้ยยยยย! มีเรื่องแปลกๆ แบบนี้ที่เกี่ยวกับหน้าอกของเรา เหล่าสาวๆ ด้วยอ่ะ! >_< เป็นเรื่องแปลกที่เกี่ยวกับหน้าอกเรานะคะ ไม่ค่อยมีอันตรายอะไร แต่สาวๆ ที่อายุเกิน 30 ปีขึ้นไป ยังไง ก็ควรต้องไปหาคุณหมอตรวจเต้านมเพื่อลดความเสี่ยง เรื่องมะเร็งเต้านมกันด้วยนะคะ ^0^



บทความแนะนำ


หน้าจอสมาร์ทความรักsmartphonetabletการศึกษาผู้หญิงผู้ชายโฟนหน้าจอแท็บเล็ตทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก