ตัวอย่างล่าสุด Angry Birds นกเจ้าอารมณ์เผด็จศึกหมูสีเขียว

อ่าน 5,108

ชมตัวอย่างล่าสุดจาก The Angry Birds Movie แอนิเมชั่นจากเกมมือถือชื่อดัง เมื่อเจ้า เรด นำทีมฝูงนกโจมตีเกาะของหมู เตรียมเข้าฉายในบ้านเรา 12 พฤษภาคม 2016

จากเกมบนโทรศัพท์มือถือที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ถึงเวลาแล้วที่นกเจ้าอารมณ์ใน Angry Birds จะมีแอนิเมชั่นเป็นของตัวเองเสียที โดยเมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2016 Sony Pictures ปล่อยตัวอย่างเวอร์ชั่นล่าสุดจากแอนิเมชั่น The Angry Birds Movie ที่เตรียมเรียกเสียงฮาในเดือนพฤษภาคม 2016 งานนี้เจ้านกขี้โมโหอย่าง เรด ต้องเตือนให้นกตัวอื่น ๆ ระวังการมาถึงของหมูสีเขียว แต่ดูเหมือนจะไม่มีใครเชื่อใจเขาเลยสักตัว จนกระทั่งไข่ของนกถูกเจ้าหมูจอมร้ายกาจขโมยไปแบบเนียน ๆ

Angry Birds

เรื่องราวสุดป่วนใน The Angry Birds Movie จะพาผู้ชมไปยังเกาะสวรรค์ที่ประชากรเกือบทั้งหมดเป็นนกที่ไม่สามารถบินได้ โดยตัวละครหลักประกอบไปด้วย เรด นกขี้โมโห, ชัค นกผู้ว่องไว และบอม นกดำจอมระเบิด ซึ่งพวกเขามักถูกมองว่าเป็นคนนอกของสังคมเสมอ แต่วันหนึ่งก็มีหมูสีเขียวปริศนาโผล่มาเยือนเกาะแห่งนี้พร้อมกับแผนการบางอย่าง เรื่องราวความขัดแย้งระหว่างนกกับหมูจึงเกิดขึ้น

สำหรับแอนิเมชั่น The Angry Birds Movie ให้เสียงพากย์โดย เจสัน ซุเดคิส (Jason Sudeikis) ในบทนกขี้โมโห เรด ร่วมด้วย จอช แกด (Josh Gad) ให้เสียง ชัค, แดนนี่ แม็คไบรด์ (Danny McBride) ให้เสียง บอม, บิล ฮาเดอร์ (Bill Hader) ให้เสียงหัวหน้าแก๊งหมู ลีโอนาร์ด

แฟนหนังชาวไทยจะได้ชมความป่วน ของ The Angry Birds Movie กันในวันที่ 12 พฤษภาคม 2016 กำกับโดย เฟอร์กอล เรลลี (Fergal Reilly) และเคลย์ เคย์ทิส (Clay Kaytis) ที่เคยมีส่วนร่วมในแอนิเมชั่น Frozen และ Cloudy with a Chance of Meatballs



บทความแนะนำ


ความรักปัญหาความรักผู้หญิงคาราบาวแค่คิดยังไม่เคยAssistสงกรานต์โชคชะตาหากความฝันผู้ชายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก