ลือ ! Star Wars 8 อาจชื่อว่า Tale of the Jedi Temple

อ่าน 13,642

มีข่าวลือว่า Star Wars Episode: 8 อาจใช้ชื่อเต็มว่า Star Wars: Tale of the Jedi Temple โดยอาจมีการเปิดเผยข้อมูลในวันที่ 4 พฤษภาคม ซึ่งตรงกับวัน Star Wars Day

เปิดกล้องมาได้สักระยะสำหรับหนังภาคต่อ Star Wars 8 ซึ่งใช้ชื่อในการถ่ายทำว่า Space Bear แต่จากรายงานล่าสุดดูเหมือนว่าหนังภาคนี้อาจได้ชื่อแบบเต็ม ๆ เรียบร้อยแล้ว โดยเมื่อวันที่่ 1 มีนาคม 2016 เว็บไซต์ Reddit รายงานข่าวลือก่อนถูกลบในภายหลังว่า Star Wars Episode: 8 อาจใช้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า Star Wars: Tale of the Jedi Temple ซึ่งยังไม่มีการยืนยันว่าข้อมูลดังกล่าวเป็นความจริงหรือไม่

หลายคนคาดว่าชื่ออย่างเป็นทางการของ Star Wars 8 จะถูกเปิดเผยในงานฉลองวัน Star Wars Day ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 4 พฤษภาคม 2016 แต่จนถึงตอนนี้ทั้ง Disney และ Lucasfilm ยังไม่ออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับข่าวลือดังกล่าว อย่างไรก็ตามเว็บไซต์ MosCroatia ออกมาเปิดเผยเช่นกันว่า ชื่อที่แท้จริงของหนัง Star Wars 8 จะถูกเรียกว่า Star Wars: The Order of the Dark Side ซึ่งต้องรอติดตามว่าข่าววงในของใครจะแม่นยำที่สุด

ในขณะนี้ Star Wars Episode: 8 อยู่ระหว่างการถ่ายทำในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ และกำลังจะยกกองไปถ่ายทำในเมืองดูบรอฟนิค ประเทศโครเอเชีย โดยทวิตเตอร์ @SWJunkNews ปล่อยภาพเบื้องหลังจากกองถ่าย Star Wars ที่เผยให้เห็นยานแลนด์สปีดเดอร์ที่จะใช้ในการถ่ายทำ เช่นเดียวกับฉากในเมืองดูบรอฟนิคที่ถูกเตรียมพร้อมไว้แล้วเช่นกัน

Disney และ Lucasfilm วางกำหนดเข้าฉาย Star Wars Episode: 8 เอาไว้วันที่ 14 ธันวาคม 2017 กำกับโดย ไรอัน จอห์นสัน (Rian Johnson) นำแสดงโดย มาร์ค ฮามิลล์ (Mark Hamill), แคร์รี่ ฟิชเชอร์ (Carrie Fisher), อดัม ไดรเวอร์ (Adam Driver), เดซี่ ริดลีย์ (Daisy Ridley), จอห์น โบเยก้า (John Boyega), ออสการ์ ไอแซค (Oscar Isaac), ลูปิตา นียองโง (Lupita Nyong?o) ร่วมด้วยนักแสดงชุดใหม่อย่าง เบนิซิโอ เดล โทโร (Benicio Del Toro), ลอร่า เดิร์น (Laura Dern) และเคลลี่ มารี ทราน (Kelly Marie Tran)



บทความแนะนำ


เทคโนโลยีแฟชั่นไม่มีแฟนสาวโสดผู้ชายoversizeแฟชั่นโอเว่อร์ไซส์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก