เผยโฉม 4 คอนเซ็ปท์อาร์ต Allegiant ยกระดับไซไฟ จุดเปลี่ยนโลกไดเวอร์เจนท์

อ่าน 3,075

ได้เวลาก้าวออกจากโลกรกร้างของเมืองชิคาโกในภาคก่อน สู่โลกใบใหม่หลังกำแพงยักษ์ อีกโลกที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อน และก่อนไปพบกับภาพฉากจริงที่จะปรากฏในภาพยนตร์ อัลลีเจนท์ ปฏิวัติสองโลก

มานับถอยหลังกับภาพคอนเซ็ปท์อาร์ตของฉากสำคัญต่าง ๆ ในโลกหลังกำแพงที่ผ่านการดีไซน์อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ จากการระดมไอเดียไซไฟระดับโลกของ ทีมออกแบบฉากจาก Interstellar และทีมผู้กำกับศิลป์จาก Iron Man 3 ที่จะทำให้คุณลืมภาพไดเวอร์เจนท์ในภาคเดิมๆ และร่วมผจญภัยไปกับทริซและโฟร์ท่ามกลางภาพความยิ่งใหญ่ปฏิวัติใหม่ของปรากฏการณ์ไดเวอร์เจนท์ !

กำแพงยักษ์ ล้อมรั้วไฟฟ้าสูงกว่า 200 ฟุต กั้นเขตแดนสองโลก ถ่ายทำที่เหมืองหินขนาดใหญ่ในเมืองแอตแลนต้า

กระทรวงพิทักษ์พันธุกรรม ทีมงานใช้เวลากว่า 11 สัปดาห์ในการสร้างสรรค์ ผสมผสานการถ่ายทำจริงในโรงงานไฟเบอร์ออพติคและการใช้คอมพิวเตอร์กราฟฟิค ประกอบด้วยศูนย์บัญชาการ ห้องทำงาน และโรงจอดอากาศยาน

เดอะ ฟรินจ์ มลพิษ คือไอเดียเริ่มต้นของการออกแบบดินแดนหลังกำแพงใจกลางทะเลทราย ใช้ปริมาณสีแดงพ่นกระจายโลเกชั่นถ่ายทำกว่า 80,000 แกลลอน

พลาสมา โกลบ ยานบินกระจกใสทรงไข่ติดตั้งเลเซอร์ขีปนาวุธ พาหนะของกระทรวงพิทักษ์พันธุกรรม เป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์สำคัญของการพลิกโฉมหน้าไซไฟของไดเวอร์เจนท์

แน่นอนว่า อัลลีเจนท์ ปฏิวัติสองโลก ไม่ใช่แค่การยกระดับของการต่อสู้ที่เข้มข้นขึ้นระหว่างสองโลก แต่ยังเป็นจุดเปลี่ยนของการระเบิดไอเดียสร้างสรรค์ ที่พาไดเวอร์เจนท์สู่ตำแหน่งภาพยนตร์แอคชั่น-ไซไฟที่สมบูรณ์แบบที่สุดเรื่องหนึ่งในเจเนอเรชั่นนี้

อัลลีเจนท์ ปฏิวัติสองโลก 10 มีนาคมนี้ ข้ามสู่โลกหลังกำแพงพร้อมกันในระบบ 2D, IMAX, 4DX และ DOLBY ATMOS

ตัวอย่างภาพยนตร์ The Divergent Series: Allegiant



บทความแนะนำ


TimeYearsAnniversarySaleDecoDaysโปรโมชั่นจินตนาการเซ็กส์ห้องนอนปรับค่าแท็กซี่ข่าวล่าสุดค่าแท็กซี่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก