ไม่มีความสุขกับแฟน...เรื่องบนเตียง (18+)

อ่าน 3,678

สวัสดีค่ะ เราเป็นผู้หญิงธรรมดาคนนึงที่มีความซื่อสัตย์กับแฟนมาตลอด 4-5 ปีที่คบกันมีการวางแพลน พูดคุยเรื่องงานแต่งงาน พบปะญาติกันทั้ง 2 ฝ่ายอย่างดีหลายครั้งที่เรามีอะไรกัน...แรกๆรักใหม่ๆ มันก็ดูมีความสุขดีค่ะแต่พอนานๆไป...เราเริ่มเบื่อ...เขาพยายามที่จะรุกเราโดยไม่เล้าโลมก่อนบางครั้งเขาขอ...เราเลยปัดๆไม่อยากทำ

เข้าสู่ปลายปีที่ 4 เข้าสู่ปีที่ 5 ที่คบกัน เขาก็ออกมาเปิดกิจการของตัวเองจึงทำให้เราไม่ค่อยได้เจอกัน...อาทิตย์นึงเจอ 1 วันบ้าง หรือ สองอาทิตย์เจอกันบ้างมันก็มีบ้างค่ะที่เหงา...รู้สึกน้อยใจบางครั้งดูเหมือนเขาให้ความสำคัญกับสิ่งอื่นๆมากกว่าเรา

ในขณะเดียวกัน...ความอ่อนไหวนี้ก็ถูกซ้ำเติมไปอีก...เรามีคนที่ทำงานเข้ามาจีบถ้าเป็นเมื่อก่อน เรากล้าบอกเลยว่า...เราปฏิเสธทันที...เราเชื่อในเรื่องรักเดียวใจเดียว และ ความไว้ใจแต่แล้วครั้งนี้มันไม่เป็นอย่างนั้น...ความสัมพันธ์ของเรากับคนที่มาจีบมันยิ่งแน่นแฟ้นขึ้นจนเลยเถิด..ถึงขั้นมีเรื่องบนเตียงกัน...แน่นอนว่าเราเป็นฝ่ายผิดเต็มๆที่ปล่อยให้ความเหงา ความน้อยใจมาครอบงำอีกทั้งเป็นผู้หญิงแพ้ทาง...เวลามีคนมาคอย take care ใกล้ๆ ใจมันก็ยิ่งอ่อนไปใหญ่เรามีความสุขกับ เรื่องบนเตียง กับคนนี้มาก...แอบคิดว่าหาความสุขแค่แป๊บเดียวเดี๋ยวก็เลิกน่า...ไม่เป็นไรหรอกแต่แล้วมันก็เกิดขึ้นบ่อยครั้งมากขึ้น....เราคิดอยากเลิกหลายครั้ง เพราะมันเป็นสิ่งที่ผิดแต่ก็ยังไม่สามารถเอาชนะใจตัวเองได้...เลิกทำชั่วแบบนี้ไม่ได้สักที

ในระหว่างนี้เราก็แทบไม่ได้มีซัมติงกับแฟนเลยค่ะ...รสนิยมทางเพศ และความสุขบนเตียงระหว่างแฟน กับ คนที่มาจีบ มันช่างแตกต่างกันเหลือเกินแต่เวลาไปไหนมาไหนกับแฟน เรามีความสุข ปกติดีทุกอย่าง แต่พอเป็นเรื่องบนเตียงทีไร..เรารู้สึกไม่อยากทำรู้สึกเหมือนโดนขืนใจ..เราพยายามเอามือปัด..เขาก็เฟลค่ะ...แต่ก็ไม่ได้อะไร

ตอนนี้เรารู้สึกแย่มากกับความรู้สึกที่คลุมเครือแบบนี้...รู้ทั้งรู้ว่าผิด!!!แต่ก็ไม่อยากเลิกกับแฟนเลย...ส่วนกับคนที่มาจีบ เราก็ไม่ได้อยากมีครอบครัวกับเขาค่ะ...แต่เราแค่ชอบเรื่องบนเตียงกับเขาเท่านั้น

เราเป็นคนที่เห็นแก่ตัวมากๆ เรารู้ตัวดีค่ะ....เราอยากเคลียร์ความรู้สึกประหลาดนี้ใครเคยมีประสบการณ์เหมือนอย่างเราบ้างไหมคะขอคำปรึกษาหน่อยค่ะ.....เสียใจจริงๆ



บทความแนะนำ


smartphoneUniqloโปรโมชั่นสมาร์ทโฟนเดี่ยว9นายกอุดมUniqloSALEทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก