เจ๋ง! สูตร เร่งผมยาว เร็วทันใจ

อ่าน 6,214

ผู้หญิงเราเนี่ย หลีกเลี่ยงไม่ค่อยได้เลยนะคะ กับการทำผมที่ต้องผ่านความร้อน เพื่อให้ผมอยู่ทรงสวย แต่ยิ่งผมเสีย ก็ยิ่งร่วงเร็วใช่ไหมคะ? หลายคนไม่อยากตัดเล๊ยยย ก็ต้องจำใจตัดผมออก เพื่อให้ผมกลับมาสวยเหมือนเดิม

รวมถึงผู้หญิงที่ไปตัดผมสั้นมา แต่ไม่โอเคกับทรงผมที่ได้มา (ช่างตัดผมไม่เข้าใจเรา T^T) ก็อยากให้ผมยาวไวไว และอีกหลายเหตุผล ที่อยากผมยาวเร็วๆ แต่ไม่รู้จะทำยังไง มาดูวิธีเร่งผมยาว รวมถึงสูตรเด็ด ที่จะช่วยให้เส้นผมของสาวๆ ยาวสลวยไวๆ และดูแลผมให้สวย สุขภาพดีด้วยนะคะ

วิธีเร่งผมยาวเร็ว

สำหรับสาวๆ ที่อยากผมยาวไว นี้เป็นวิธีที่สาวๆ ควรปฏิบัติ เพื่อเส้นผมที่ยาวไว สุขภาพดีกันนะคะ คือ แชมพูควรใช้เป็นสูตรเร่งผมยาว สระแบบวันเว้นวัน เพื่อให้เส้นผม มีน้ำมันธรรมชาติเลี้ยงรากผมด้วย และใส่อาหารผม หรือเซรั่มเร่งผมยาวเป็นประจำ รวมถึง อย่าหวีผม ตอนผมเปียก และหวีผมเบามือ ป้องกันการขาดหลุดร่วง เพื่อให้ผมยาวเร็วด้วยค่ะ

สูตรเร่งผมยาว

ไข่ไก่ 2 ฟองน้ำมันมะกอก 2 ช้อนโต๊ะมะเขือเทศ 1 ลูก

วิธีทำ

ล้างมะเขือเทศให้สะอาด แล้วหั่นเป็นชิ้นเล็กๆ แล้วตอกไข่และเทน้ำมันมะกอกใส่รวมกัน ก่อนจะนำไปปั่นให้ละเอียดเป็นเนื้อเดียวกัน จากนั้นก็นำส่วนผสมที่ได้ มาหมักให้ทั่วเส้นผมแล้วทิ้งไว้ 1 ชั่วโมง ก่อนจะสระออกตามปกติ สูตรนี้สามารถใช้ทำได้อาทิตย์ละ 2 ครั้ง โดยโปรตีนจากไข่และน้ำมันมะกอก จะช่วยเร่งให้เส้นผมยาวเร็วขึ้น ส่วนมะเขือเทศจะช่วยคืนความชุ่มชื้นแก่เส้นผม ทำให้เส้นผมไม่แห้ง มีน้ำหนักค่า

สาวๆคนไหน ที่อยากจะมีผมยาวสลวย แถมด้วยเส้นผมสุขภาพดี เงางามมีน้ำหนัก แค่ทำตามสูตรนี้อาทิตย์ละ 2 ครั้ง ครั้งละ 1 ชั่วโมง เส้นผมของสาวๆ ก็จะยาวเห็นผลได้ใน 2 อาทิตย์ หูยยย สูตรดีๆ ไม่ทำร้ายเส้นผมแบบนี้ อย่ารอช้าเลยนะคะ ทำตามได้เลย >_< สูตรดีๆแบบนี้ ยังมีอีกน้า ติดตามกันด้วยนะคะ ^0^



บทความแนะนำ


ผู้ว่ากทม.แสงสุวรรณกฤตพจน์หนุ่มน้ำท่วมกรุงความรักนอกใจผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก