เทรนด์แฟชั่น 2016 อัพเดทใหม่ล่าสุดสำหรับหน้าร้อนนี้

อ่าน 2,810

เทรนด์แฟชั่น 2016 อัพเดทใหม่ล่าสุดสำหรับหน้าร้อนนี้ แฟชั่นแบบไหนจะมาแรง ชิ้นไหนที่ต้องมีให้ได้ มาดูกันเลยค่ะ

ช่วงนี้เริ่มเข้าหน้าร้อนอย่างจริง ๆ จัง ๆ แล้วเนอะ พวกเสื้อแขนยาวที่ใส่ตอนอากาศเย็น ๆ ถึงเวลาที่ต้องเก็บไอเทมเหล่านั้นเข้ากรุไปก่อน แล้วหันมาใส่เสื้อผ้าที่มันอินเทรนด์เข้ากับอากาศร้อนระอุแบบนี้กันดีกว่า ว่าแต่ ... แฟชั่นนิสต้าทั้งหลายอยากรู้แล้วใช่ไหมล่ะว่า เทรนด์อะไรฮอตที่สุดในซีซั่นนี้ และไอเทมไหนที่ต้องมีไว้ใส่บ้าง วันนี้เราชวนมาอัพเดทกันค่ะ บอกเลยแต่ละเทรนด์ล้วนแต่ส่งตรงจากรันเวย์ทั้งนั้น !

ภาพจาก : mypeeptoes.com, livvyland.com

เสื้อเปิดไหล่

บอกเลยว่าอากาศร้อน ๆ แบบนี้แหละ เหมาะแก่การใส่เสื้อเปิดไหล่สวย ๆ ที่สุด เพราะใส่แล้วได้ลุคเซ็กซี่เล็ก ๆ ให้พอลุ้น แถมยังหยิบมาใส่กับกางเกงยีนส์ หรือกระโปรงก็ได้ลงตัวทั้งนั้น

ภาพจาก : kiercouture.com, collagevintage.com

มินิสเกิร์ต

กระโปรงตัวจิ๋วสุดแซ่บปีนี้มาแรงมากค่ะ แถมยังเหมาะกับช่วงอากาศร้อนระอุมากด้วย จะหยิบมาใส่กับรองเท้าส้นตึกสวย ๆ หรือผ้าใบเท่ ๆ ก็ได้หมดเลย งานนี้ไม่มีคำว่าอบอ้าว !

ภาพจาก : easytiger-blog.co.uk, aloveisblind.com

ชุดสไตล์ชุดนอน

อย่าไปแคร์ว่าใครจะหาว่าคุณใส่ชุดนอนออกมาเดินนอกบ้าน เพราะบอกเลยว่าแฟชั่นนี้ส่งตรงมาจากรันเวย์เลย แถมเหล่าแฟชั่นนิสต้าเมืองนอกก็ใส่เพียบแบบไม่แคร์เวิลด์ เอ้า ... ใครอยากใส่ชุดสไตล์นี้แต่กลัวโดนคนแซว บอกเลยชั่วโมงนี้จัดได้อินเทรนด์จะตาย

ภาพจาก : pinkpeonies.com, anamorodan.com

ลายดอกไม้ใหญ่ ๆ

พอเข้าซัมเมอร์แล้ว แน่นอนว่าลายดอกแบบสดใส ๆ ก็ต้องมาคู่กันด้วย แต่ปีนี้จะใส่ชุดลายดอกเล็ก ๆ ก็คงจะไม่อินเท่าไรนัก จะใส่ให้แจ่มอินเทรนด์ทั้งทีต้องลายดอกใหญ่ ๆ บิ๊ก ๆ เอาให้เห็นกันมาตั้งแต่หน้าปากซอยไปเลยจ้า

ภาพจาก : outside-is-colours.blogspot.com, thebestfashionblog.com

หมวกบักเก็ต

ยังคงอินในกระแสไม่เลิกเลยจ้า สำหรับหมวกบักเก็ต ที่ใส่แล้ววดูย้อนวัยไปช่วง 90 ได้อีก บอกเลยซัมเมอร์นี้ต้องมีไว้ใส่กันแดดสักใบ ยิ่งเลือกแบบสีสันคัลเลอร์ฟูลสดใส ๆ ยิ่งแจ่มคูณสอง

ภาพจาก : mexiquer.blogspot.co.uk, thefashioncuisine.com

ชุดแขนเสื้อระบาย

แม้จะเป็นชุดสีเรียบ ๆ แต่แค่ตรงแขนเสื้อเป็นแบบระบาย หรือที่เรียกว่า Bell Sleeves แบบนี้ ใส่แล้วก็สวยเก๋มีสไตล์เว่อร์ไม่แพ้ใครเลยค่ะ ยิ่งใส่ไปเดินท้าลมร้อน แล้วตรงแขนเสื้อสะบัด ๆ นิดหน่อยให้มีชีวิตชีวานะ ยิ่งทำให้คุณน่ามองเข้าไปอีก

ภาพจาก : longhornfashions.com, kollabora.com

ชุดลายมัดย้อม

เห็นแล้วนึกถึงชายทะเลขึ้นมาทันทีเลยอะ ! สำหรับเสื้อลายมัดย้อมที่ใส่แล้วดูสนุกสนาน แถมยังดูมีสไตล์ไม่เหมือนใคร บอกเลยหยิบมาใส่ช่วงหน้าร้อนนี่แหละเหมาะที่สุดเลย

ภาพจาก : vanilla-andvelvet.blogspot.com, washingtonian.com

แมตช์ลายทั้งบนทั้งล่าง

ใครว่าใส่ลายชนลายจะผิดกฎแฟชั่นล่ะ ? บอกเลยว่าใส่แล้วดูแจ่มเฟี้ยวจะตายไป ลองจับลายเหมือนกันหรือต่างกันก็ได้ มาแมตช์กันทั้งบนทั้งล่างไปเลย ใครจะว่าลายตายังไงก็อย่าไปสน มั่น ๆ เข้าไว้จ้า

ว้าว ... แต่ละเทรนด์หน้าร้อนนี้ ดูสวยสดใสแอบแซ่บเล็ก ๆ เหมาะกับซัมเมอร์มากเลยเนอะ ว่าแล้วก็ แต่งตัวแจ่ม ๆ ตามนี้ ออกไปเดินท้าลมร้อนกันดีกว่าสาว ๆ !



บทความแนะนำ


การศึกษาสิงโตเดอะสตาร์ธุรกิจนักร้องท่องเที่ยวทิปส์ท่องเที่ยวหน้าเปลี่ยนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก