10 วิธีแต่งตาสวย ให้ดูกลมโตขึ้น!!

อ่าน 12,396

ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจค่ะ ยิ่งแต่งหน้าให้สวย การแต่งตาก็ยิ่งต้องสวยไปด้วยน้า เพราะยิ่งดวงตาสวย ก็จะยิ่งมีคนมาตกหลุมเสน่ห์เพิ่มขึ้นไงค่ะ อิ้.อิ้ แต่นอกเหนือจากความสวยที่ได้ความจากการแต่งตาแล้ว การแต่งตา ยังเป็นอีกหนึ่งวิธี ที่จะช่วยแก้ไขรูปตาให้เพอร์เฟคมากขึ้นได้อีกด้วยะนะคะ

สาวๆคนไหน ที่อยากให้ดวงคาดูโตขึ้น ก็ลองมาดูวิธีแต่งตาสวยๆ เหล่านี้เลยค่ะ โดยการแต่งตาเพื่อให้ดวงตาโตขึ้น เราจะต้องใช้อายแชโดว์แบบ Shimmer วิ้งค์ๆช่วยนะคะ เพราะแสงจากชิมเมอร์เหล่านี้ จะช่วยหลอกว่าตาดูโตขึ้นนั้นเองแหละค่า

แต่ถ้ากลัวว่าใช้ชิมเมอร์แล้วจะดูแรงไป วิธีแต่งตาสวยๆเหล่านี้ เราคัดมาแล้วค่ะ ว่าสาวๆ สามารถใช้แต่งออกไปทำงาน หรือเที่ยวได้สบายๆเลย >_< 10 วิธี มีวิธีไหนบ้าง มาดูกันเลยค่า

วิธีแต่งตาสวยๆ

ชอบการแต่งตาแบบไหน ก็เซฟเก็บไว้เลยค่า แล้วเอาออกมาฝึกมือบ่อยๆ การแต่งตาให้สวยก็ไม่ใช่เรื่องยากแล้วค่ะ คราวนี้ ใครสบตากับคุณ ก็ต้องหลงรัก >_< อยากได้วิธีแต่งหน้าดีๆอีก ติดตามไว้กันเลยนะคะ จุ๊บบบ <3

Thank you for cover photo : kkuljaem , pinterest.com , stylecaster.com



บทความแนะนำ


วิทยาศาสตร์วิชาหลักรากศัพท์KingJulyPowerShopChicโปรโมชั่นหลายพันปีรักแรกพบอารมณ์หลงชั่ววูบทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก