18+ พึ่งรู้ว่าแฟนเป็นกะเทยก็ตอนที่รักไปแล้ว

อ่าน 13,457

ภาพจาก Nisamanee Lertvorapong

บอกก่อนเลยนะครับผมเป็นผู้ชายแท้ เคยมีแฟนมาหลายคนครับ แล้วบังเอิญไปเจอกับแฟนคนนี้เข้า รู้จักกันจากในเฟสนี่แหละครับ เราก็คุยกันถูกคอดี เธอน่าตาดีครับ แต่งหญิง รักสวยรักงามเหมือนผู้หญิงทั่วๆไป เรานัดเจอกันครับ ครั้งแรกแค่ไปกินข้าวดูหนัง ตอนนั้นผมยังไม่รู้ว่าเธอเป็นกะเทยนะครับ แต่ก็รู้สึกแปลกๆในใจอยู่พอสมควร ผมเป็นพวกไม่คิดอะไรมากครับ เลยปัดความคิดไร้สาระนั้นทิ้งไปอย่างเร็วเลย พอรู้จักกันไปได้สักระยะ เราไปเที่ยวทะเลกันครับ คืนนั้นเราจูบกัน เล้าโลมกัน จนเกือบจะมีอย่างว่ากันครับ แต่ยังไม่ได้มีนะครับ เธอนอนหันหลัง ไม่ก็หันข้างให้ตลอดเวลา ผมก็อดใจไว้ครับเพราะตอนนั้นไม่ได้พกถุงยางมาด้วย เลยไม่คิดจะมีตั้งแต่แรก ประกอบกับเธอบอกว่าถ้าไปด้วยอย่าทำอะไรเธอนะ ผมก็รับปากรับคำครับ เป็นพวกไม่ชอบผิดคำพูดน่ะครับ แล้วต่อผ่านไปสักเดือนหนึ่งได้ ผมคิดอะไรไม่รู้ครับ ไปนั่งค้นเฟสเธอตั้งแต่ตั้งเฟสมา ก็นานอยู่ แต่เธอคงลบรูปตอนเป็นหนุ่มเธอออกไปหมดแล้วครับ แต่ตาเจ้ากรรมดันไปเห็นโพสหนึ่งเข้า ทีเธอคุยกับเพื่อนสมัย ม.ปลาย ประมาณปี 2013นู่นครับ เพื่อนเธอเรียกเธอว่า อีตุ๊ด ไม่ใช่แค่คนเดียวนะครับ เรียกกันหลายคนด้วย จากนั้น ผมก็เริ่มบ้า สืบค้นข้อมูลต่างๆนาๆ จนแน่ใจแล้วครับ ว่าเธอเป็นกะเทยชัว

**จนถึงตอนนี้ผมยังไม่รู้เลยครับว่าควรจะทำอย่างไรดี ใจหนึ่งก็รักเธอครับ แต่อีกใจก็คิดว่าเธอมีหนอนเหมือนกัน ผมควรทำอย่างไรดีครับผมว่าจะถามเธอตรงๆดีไหมครับ ถ้าเธอตอบอย่างตรงไปตรงมาด้วยผมก็จะยอมรับในตัวเธอได้ครับ แต่ถ้าเธอยังโกหกผมก็คงให้อภัยไม่ได้ครับ เรื่องโกหกนี่เป็นเรื่องที่ผมรับไม่ได้ที่สุดครับ

ปล.ถึงเป็นกะเทยแต่ใจมันรักไปแล้วครับ ผมคงหยุดรักเธอไม่ได้ผมควรทำอย่างไรดีครับ ช่วยผมที



บทความแนะนำ


ที่กินทัพพีตักข้าววัดแครอรี่ร้านอาหารแพทองหยอดอยุธยาดูดวงความเชื่อเทคโนโลยีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก