3 ท่าโพสสวยๆ มุมเป๊ะๆ ราวกับนางแบบ

อ่าน 7,495

ชอบเที่ยว ก็อยากจะโพสท่าสวยๆ กับสถานที่เที่ยวอย่างนางแบบบ้างอะไรบ้าง แต่พอเอาเข้าจริง ที่ตั้งใจไว้ว่าท่านี้สวยแน่ๆ เอามาดู ตลกซะงั้นนน?! แล้วจะโพสท่ายังไง ให้สวย ให้โอเคเหมือนนางแบบ แต่ดูไม่เก็กจนหน้าเกร็งดีล่ะ?

มาดู 3ทิปส์เล็กๆ ที่สาวๆสามารถเอาไปทำตามได้นะคะ เป็นท่าเบสิก พื้นฐานเลย ที่ไม่ว่าสาวทรงไหน หุ่นแบบไหนก็สามารถถ่ายรูปออกมาได้ดูเป็นธรรมชาติ แต่สวย มุมเป๊ะเหมือนนางแบบ 3 ทิปส์ที่ว่า มีอะไรบ้าง ไปลองดูกันเลยค่า

เล่นกับผม

เขินนะ! แต่สู้กล้อง ลองเอานิ้วม้วนๆเล่นกับปลายผม หรือจะเสยผมหน้า หรือ เสยเก็บผมด้านหลังก็ได้นะคะ เวลาถ่ายรูปก็เล่นกับผมเข้าไว้ ดูเนียนมีสเน่ห์แบบธรรมชาติของหญิงสาวเลยค่า


แกล้งไม่มองกล้อง

อุ๊ย! เผลออ่ะ เป็นมุมที่ดูเป็นธรรมชาติ ไม่เก็ก ดูแบบเฮ้ยยย ไม่พร้อมอ่ะ ไม่ทันได้มองกล้องเลย ถ่ายแหละ?! แต่ความจริงคือตั้งใจมากกก ลองหาจังหวะเหมือนเดินๆ อยู่แล้วแอบบถ่ายสิค่ะ ได้รูปสวยๆเหมือนนางแบบเลยค่ะ >_<


เหลียวมอง

ถ่ายอะไรของเธอ? เป็นอีกแนวการถ่ายรูปหนึ่ง ที่ช่วยให้สวยได้รูปเก๋ๆ ดูเป็นธรรมชาติ ให้ลองทำท่าเหมือนเดินแล้วหันมามองกล้อง แล้วยิ้มให้คนที่ถ่ายรูป หรือจิกตาใส่ไปเลยก็ได้ค่ะ ได้รูปสวยๆเหมือนนางแบบอีกลุคเลยค่า

3 ทิปส์โพสท่าถ่ายรูปแบบง่ายๆ ที่ไม่ต้องเก็กหน้าเยอะ แต่ได้รูปออกมาราวเซเลปและนางแบบ สาวๆคนไหนชอบถ่ายรูปกับสถานที่สวยๆลงโซเชี่ยล ก็ลองทำตามได้นะคะ เก๋แน่นอน >_<

Thank you for photo : favim.com/2642636 , favim.com/1821292 , favim.com/2063450 , de.aliexpress.com/Koreanfashion , kooding.com , de.aliexpress.com/SummerKoreanFashion , conceptforall.com , ebay.com , de.aliexpress.com/ThenewKoreanfashion , dhgate.com , www.ebay.com , kooding.com , pinterest.com , de.aliexpress.com , de.aliexpress.com , ebay.com , asianfashion.com , pinterest.com , charlizetrend.com , tag.lady8844.com



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์ลักทรัพย์ผู้หญิงโจรงัดตู้บริจาคผู้ชายข่าวอาชญากรรมโจหัวแตงโมความรักงัดตู้บริจาควัดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก