ยืนยัน ! เฟอร์นันโด ซูเคร กลับมาชัวร์ใน Prison Break 5

อ่าน 11,584

อเมารี โนลาสโก เจ้าของบท เฟอร์นันโด ซูเคร ยืนยันว่าจะกลับมาแน่นอนใน Prison Break 5 โดยเตรียมเปิดกล้องในเดือนเมษายน

เพียงไม่นานหลังจาก Fox ประกาศนำซีรีส์สุดมันส์อย่าง Prison Break กลับมาเล่าต่อเป็นครั้งที่ 5 หลายคนเริ่มตั้งคำถามว่าทีมนักแสดงชุดเดิมจะกลับมาด้วยหรือไม่ ซึ่งวันนี้เรามีข่าวดีมาบอกว่าอย่างน้อย 4 นักแสดงจากซีซั่นเดิมจะกลับมาแน่นอน เพราะล่าสุด 16 มีนาคม 2016 อเมารี โนลาสโก (Amaury Nolasco) ที่หลายคนคุ้นตาจากบท เฟอร์นันโด ซูเคร ออกมาประกาศผ่านอินสตาแกรม amaurynolasco ว่าคาแรคเตอร์ของเขาจะกลับมาแน่นอน ในซีรีส์ Prison Break 5 แท็กทีมตัวละครชุดเดิมอย่าง ไมเคิล สกอฟิลด์, ลินคอล์น เบอร์โรวส์ และซาร่า แทนเครดี้ ที่ยืนยันแล้วว่าจะกลับมาแน่นอน

ในครั้งนี้ อเมารี โนลาสโก จะกลับมาร่วมงานกับ เวนท์เวิร์ท มิลเลอร์ (Wentworth Miller), โดมินิก เพอร์เซลล์ (Dominic Purcell) และซาราห์ เวย์น แคลลีส์ (Sarah Wayne Callies) ที่ตอบตกลงเรียบร้อยแล้ว ส่วนทีมนักแสดงคนอื่น ๆ อย่าง โรเบิร์ต เน็พเปอร์ (Robert Knepper), ร็อกมอนด์ ดันบาร์ (Rockmond Dunbar) และพอล อเดลสไตน์ (Paul Adelstein) ยังอยู่ระหว่างการเจรจาเพื่อกลับมาสวมบท ทีแบ็ค, ซีโน้ต และพอล เคลเลอร์แมน

ทั้งนี้ Prison Break 5 จะเริ่มถ่ายทำในเดือนเมษายน ณ เมืองแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา โดยมีความยาวทั้งสิ้น 9 ตอน ซึ่งคาดว่าจะออกอากาศให้เราได้ชมภายในปี 2016



บทความแนะนำ


คุณน่ารักแอพพลิเคชันแชทfacebookPeakCrimsonปราสาทสีเลือดแคมเปญCdiscountเทศกาลวันแม่ภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก