สตีเว่น ยวน สลัดมาด เกล็น โดดแสดงหนังแอ็คชั่น Mayhem

อ่าน 4,439

สตีเว่น ยวน เจ้าของบท เกล็น จากซีรีส์ The Walking Dead ร่วมแสดงหนังแอ็คชั่นอินดี้ Mayhem เล่าการระบาดของเชื้อไวรัสมรณะ

สตีเว่น ยวน (Steven Yeun) คือหนึ่งในทีมนักแสดงจากซีรีส์ The Walking Dead ที่หลายคนจดจำได้ และในอีกไม่ช้าเขากำลังจะโชว์พิสูจน์ฝีมือในผลงานชิ้นใหม่ แถมคราวนี้เป็นผลงานบนจอเงินเสียด้วย โดยเมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2016 เว็บไซต์ The Hollywood Reporter รายงานว่า สตีเว่น ยวน ตบเท้าร่วมแสดงหนังแอ็คชั่นอินดี้ที่ชื่อว่า Mayhem ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญในชีวิตการแสดงของเขา หลังเป็นที่รู้จักจากซีรีส์ The Walking Dead และสวมบทรับเชิญในซีรีส์เรื่องต่าง ๆ ทางโทรทัศน์

ในเรื่องนี้ สตีเว่น ยวน รับบทเป็น เดเรค แซนเดอร์ส ทนายความหนุ่มที่ถูกเพื่อนร่วมงานใส่ร้าย และถูกไล่ออกจากสำนักงานกฎหมายในวันที่เชื้อไวรัสมรณะแพร่ระบาด โดยเชื้อไวรัสดังกล่าวเปลี่ยนคนธรรมดาให้กลายเป็นคนคลุ้มคลั่ง เป็นเหตุให้เขาต้องติดอยู่อาคารกักกันเชื้อ และต่อสู้เพื่อเอาตัวรอด ต่อสู้เพื่องาน และหาทางหลบหนีไปพร้อมกัน

ใน ครั้งนี้ สตีเว่น ยวน จะได้ร่วมงานกับดารา สาวชาวออสเตรเลีย ซามาร่า วีวิง (Samara Weaving) ที่กำลังจะมีหนังสยองขวัญ The Babysitter ปล่อยออกมาในปี 2016 ส่วนผู้กำกับของโปรเจคท์นี้ ได้แก่ โจ ลินช์ (Joe Lynch) จากหนังแอ็คชั่น Everly ที่นำแสดงโดย ซัลมา ฮาเยก ( Salma Hayek) โดยการถ่ายทำหนังเรื่อง Mayhem จะเริ่มขึ้นในประเทศเซอร์เบียช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ และวางกำหนดเข้าฉายคร่าว ๆ ไว้ในปี 2017



บทความแนะนำ


โหงวเฮ้งดูดวงผู้หญิงความรักผู้ชายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก