ตัวอย่างแรก The LEGO Batman

อ่าน 2,761

ตัวอย่างแรก The LEGO Batman Movie จะเป็นอย่างไรเมื่อ แบทแมน กลายเป็นคนที่โดดเดี่ยวที่สุด พร้อมเข้าในเมืองไทย 9 กุมภาพันธ์ 2017

หลังปล่อยโปสเตอร์และภาพบางส่วนออกมาเมื่อไม่กี่วันก่อน (อ่านข่าว : The LEGO Batman ปล่อยภาพเซตแรก) ถึงเวลาแล้วที่แอนิเมชั่น The LEGO Batman Movie จะปล่อยตัวอย่างแรกก่อนเข้าฉายจริงในต้นปีหน้า โดยเมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2016 Warner Bros. ปล่อยตัวอย่างแรกจากแอนิเมชั่น The LEGO Batman Movie ออกมาต้อนรับการเข้าฉายของ Batman v Superman: Dawn of Justice มาคราวนี้เราได้เห็น แบทแมน ใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยว ผิดกับภาพซูเปอร์ฮีโร่เท่ ๆ แบบที่เราเคย

แอนิเมชั่น The LEGO Batman Movie จะนำเสนอว่าซูเปอร์ฮีโร่อย่าง แบทแมน คือบุคคลที่ใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยว เพราะนอกจากคนรับใช้นามว่า อัลเฟรด เขาก็แทบไม่มีปฏิสัมพันธ์กับใครอีก อย่างไรก็ตามทุกอย่างกำลังจะ เปลี่ยนไปเมื่อเขาได้พบกับ ดิค เกรย์สัน หรือ โรบิน ที่ปรากฏตัวพร้อมกับคู่หู บาร์บาร่า กอร์ดอน หรือ แบทเกิร์ล โดยผู้กำกับ คริส แมคเคย์ (Chris McKay) เปิดเผยว่า จะมีซูเปอร์ฮีโร่คนอื่น ๆ ร่วมแจมในแอนิเมชั่นเรื่องนี้ แต่ยังเปิดเผยไม่ได้ว่าเป็นใคร

วิล อาร์เน็ตต์ (Will Arnett) กลับมาให้เสียงพากย์ แบทแมน ร่วมด้วย ราล์ฟ ไฟนส์ (Ralph Fiennes) ในบทคนรับใช้ อัลเฟรด นอกจากนี้ยังมี ไมเคิล เคร่า (Michael Cera) ให้เสียงเป็น โรบิน, โรซาริโอ ดอว์สัน (Rosario Dawson) ในบท แบทเกิร์ล, เซค กาลิเฟียนาคิส (Zach Galifianakis) ในบท โจ๊กเกอร์ รวมถึง มารายห์ แครีย์ (Mariah Carey) ในบทนายกเทศมนตรีแห่งเมืองก็อธแธม

The LEGO Batman Movie ยังอยู่ระหว่างการผลิตใน ประเทศออสเตรเลีย โดยค่าย Warner Bros. วางกำหนดเข้าฉายในประเทศไทย 9 กุมภาพันธ์ 2017 ชนกับหนังภาคต่ออย่าง Fifty Shades Darker และ John Wick: Chapter 2



บทความแนะนำ


ดวงความรักซัมเมอร์ความเชื่อใจความชำนาญความรักดูดวงตัวเลขดวงชีวิตแฟนชั่นหน้าร้อนแฟชั่นฤดูร้อนบิกินนี่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก