แมว หรือ คนรัก ทาเครุ ต้องเลือกใน If Cats Disappeared From the World

อ่าน 1,839

ทาเครุ ซาโต้ ขอความรัก อาโออิ มิยาซากิ เพื่อปกป้องเจ้าเหมียวใน If Cats Disappeared From the World ถ้าแมวตัวนั้นหายไปจากโลกนี้

ถือเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกในหนังโรแมนติก-แฟนตาซี ระหว่าง ทาเครุ ซาโต้ และ อาโออิ มิยาซากิ กับหนังที่กำลังเป็นกระแสฮือฮาในญี่ปุ่นขณะนี้ If Cats Disappeared From the World ถ้าแมวตัวนั้นหายไปจากโลกนี้กับเรื่องราวของ บุรุษไปรษณีย์ (ทาเครุ ซาโต้) ผู้รักการดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ หลังจากแฟนที่คบกันมาตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย (อาโออิ มิยาซากิ) ทิ้งเขาไป เพื่อนสนิทเพียงหนึ่งเดียวที่เหลืออยู่คือแมวจรจัดที่เขาเก็บมาเลี้ยงตั้งแต่เด็ก วันหนึ่งเมื่อเขาพบว่าตัวเองกำลังจะตายด้วยโรคที่ไม่มีวันรักษาได้ เขาได้พบกับยมทูตที่ยื่นขอเสนอจะต่อชีวิตให้ 1 วัน โดยแลกกับของสำคัญ 1 ชิ้น เมื่อเขาแลกความทรงจำเกี่ยวของชิ้นนั้นจะหายไป คนที่ให้ของชิ้นนั้นแก่เขาจำลืมทุกอย่าง เขาจะกลายเป็นความว่างเปล่าคนที่ไร้ค่าสำหรับคน ๆ นั้นไปตลอดกาล . .

ในหนังเราจะได้เห็น ทาเครุ ซาโต้ พยายามตามง้ออดีตคนรัก อาโออิ มิยาซากิ เพื่อรักษาความทรงจำที่มีค่าของเขาเอาไว้ และฉากปกป้องเจ้าเหมียว เมื่อถึงฉากสำคัญที่เขาต้องตัดสินใจว่า จะยอมแลกแมวเพื่อต่อชีวิตตัวเองหรือไม่

If Cats Disappeared From the World ถ้าแมวตัวนั้นหายไปจากโลกนี้ ถ้าต้องแลกแมวเพื่อต่อชีวิตตัวเอง คุณจะยอมไหม ? 26 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์



บทความแนะนำ


เทคโนโลยีนางฟ้าการแต่งหน้าแปลงโฉมVtin4.0ShowerBluetoothSpeakerจากลดน้ำหนักออกกำลังกายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก