เผยโฉม สิงโตทะเล นำทัพตัวละครใหม่ Finding Dory

อ่าน 8,476

Finding Dory เผยโฉมกองทัพสัตว์ใต้ทะเลหน้าใหม่ นำทีมโดย รัดเดอร์ และฟลุ๊ก คู่หูสิงโตทะเลที่ให้เสียงพากย์โดย โดมินิค เวสต์ และไอดริส เอลบ้า

สิ่งที่ทำให้แอนิเมชั่น Finding Nemo อยู่ในใจผู้ชมตลอดมา คือการออกแบบคาแรคเตอร์ที่น่ารักและชวนให้อมยิ้ม และในเมื่อความสนุกกำลังจะกลับมาอีกครั้งใน Finding Dory จึงมีการเปิดตัวคาแรคเตอร์ใหม่ ๆ มาเสริมให้เรื่องราวน่าสนใจยิ่งขึ้น โดยเมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2016 เฟซบุ๊ก Disney Pixar เผยโฉมกองทัพสัตว์ทะเลหน้าใหม่จาก แอนิเมชั่น Finding Dory นำทีมโดยสิงโตทะเล รัดเดอร์ และฟลุ๊ก ซึ่งให้เสียงพากย์โดย โดมินิค เวสต์ (Dominic West) และไอดริส เอลบ้า (Idris Elba)

ผู้กำกับ แอนดรูว์ สแตนตัน (Andrew Stanton) ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ USA Today ว่าเขาอยากให้สิงโตทะเลทั้ง 2 มีเสียงคล้ายกับแก๊งมาเฟียลอนดอนในหนังของ กาย ริชชี่ (Guy Ritchie) โดยเขากล่าวชื่นชม โดมินิค เวสต์ และไอดริส เอลบ้า ว่าเป็นนักแสดงมากความสามารถและเปี่ยมไปด้วยความตลกแบบที่คนอื่นไม่สามารถทำได้

ความสนุกของแอนิเมชั่น Finding Dory เล่าเรื่องราวเมื่อปลาสาวความจำสั้นอย่าง ดอรี่ เริ่มจำได้ว่าพ่อแม่ของเธอเป็นใคร ทำให้เธอออกเดินทางไปยังเมืองมอนเทอเรย์ แคลิฟอร์เนีย เพื่อตามหาพวกเขา ถือเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ชมทำความรู้จักกับสิ่งมีชีวิตใต้ทะเลใหม่ ๆ อีกมากมาย อาทิ พ่อแม่ของ ดอรี่ นามว่า เจนนี่ และชาร์ลี, วาฬเบลูกานามว่า ไบเลย์, หมึกจอมเหวี่ยงนามว่า แฮงค์ รวมไปถึงปลาฉลามวาฬอย่าง เดสตินี่

เอลเลน ดีเจนเนอเรส (Ellen DeGeneres) นำทีมให้เสียงพากย์ในบท ดอรี่ โดยความสนุกของแอนิเมชั่น Finding Dory เตรียมเปิดฉากในบ้านเรา 16 มิถุนายน 2016



บทความแนะนำ


มะนาวผลิตภัณฑ์ล้างหน้าคลีนซิ่งผู้หญิงความสวยความงามทำผมร้านทำผมม้วนผมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก