เลิกคุยกับคนที่ไม่มีสถานะ เสียใจยิ่งกว่าเลิกกับแฟน

อ่าน 6,984

เรารู้จักกันทางเฟซบุ๊คค่ะ เค้าเป็นคนเข้ามาหาเราและด้วยไลฟสไตล์เค้าเป็นแนวที่เราชอบด้วยนั่นทำให้เราคุยกับเค้าได้เยอะมากกว่าคนอื่น ยอมรับค่ะว่าเราไม่ได้คุยกับเค้าแค่คนเดียวและเราก็บอกเค้าด้วยตรงๆเหมือนกัน เค้าออกจะเฟลนิดหน่อยค่ะแต่หลังจากนั้นเราก็เลือกที่จะตอบเค้าแค่คนเดียวเหมือนกัน

เราคุยกันได้เกือบเดือนมั้งคะ แล้วมันจะมีช่วงนึงที่เค้าจะงานเยอะเอามากๆไม่ค่อยมีเวลาให้เราเหมือนเก่า บอกตรงๆเลยนะคะว่าเรารอเค้าทุกวันเหมือนเราติดที่จะคุยกับเค้าไปแล้ว แต่ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเราคิดมากไปหรือเปล่าจากที่ไม่เคยเข้าไปส่องอะไรในเฟซเค้าก็ทำให้เราเข้าไปส่องแล้วเราก็ไปสะดุดเข้ากับเพื่อนร่วมงานในกลุ่มของเค้านั้นแหละค่ะไม่รู้อะไรดลใจเหมือนกัน ผู้หญิงคนเรามักจะมีเซ้นเรื่องพวกนี้อยู่แล้วใช่มั้ยล้าา55555

เพื่อนเค้าก็มีการแซวกันเรื่องซัมติง ช่วงนั้นเราวีนเค้าด้วยแหละค่ะเพราะเรารอคุยกับเค้าแต่เค้าหาย พอมาอีกทีคือเค้าบอกเราเพิ่งตื่นคือเราเหวี่ยงมากเราก็เลยหนีเค้าไปนอน เค้าก็บอกฝันดีเรานะคะแต่เราไม่ตอบจนอีกวันก็ยังไม่ได้คุยกันค่ะ นี่เป็นจุดเริมแรกที่เรารู้สึกว่าเราไม่เข้าใจเค้าเกินไปรึเปล่าแต่มันก็เป็นความน้อยใจไปแล้วอ้ะค่ะเพราะถ้าอย่างน้อยงานเยอะเค้าก็น่าจะบอกเราสักหน่อย นอยมากเค้าไม่ทักเราก็ไม่ทักผลสุดท้ายประมาณเกือบอาทิตย์เลยค่ะที่ไม่ได้คุยกันแล้วเราก็เป็นคนทักไปเคลียร์ถ้าเค้าจะมาๆหายๆเราเองก็ไม่โอเคนะคือตอนนั้นเราพิมพ์ยาวมากจริงๆค่ะแต่เราไม่อยากใส่ดีเทลในตรงนี้ต้องขอโทษจริงๆนะคะ

เค้าเองก็พิมพ์มาเยอะเหมือนกันค่ะแต่ที่จุกคือเค้าบอกว่าแล้วแต่เรา เราเองตอนนั้นก็มึนเพราะเราก็ดื่มค่ะวันนั้นคือทั้งน้อยใจทั้งเสียใจบทจะเทเค้าเทกันแบบนี้เหรอคะ ปรากฏว่าเราก็โอเคเป็นฝ่ายออกมาละกันทั้งที่ในใจเรายังอยากจะยื้อเวลาไว้ต่อ จะต้องมาจบแบบนี้ทั้งๆที่ยังไม่ได้เป็นอะไรกันแบบนี้เหรอแต่เราก็คิดอีกมุมนึงจะได้ไม่เสียใจมาก ปรากฏว่าหงอยกว่าตอนเลิกกับแฟนอีกค่ะ งงตัวเองเป็นฝ่ายคิดถึงเค้าทั้งๆที่เค้าไม่มีท่าทีอะไรเลย เราเองก็ไม่รู้จะสมน้ำหน้าหรือสมเพชตัวเองตอนนี้ สับสนไปหมด



บทความแนะนำ


ผบ.ตร.กองทัพบกหัวล้านผมร่วงผู้หญิงราคาพิเศษWonderGirlsอาหารจานด่วนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก