Suicide Squad เตรียมถ่ายทำเพิ่มและโปรเจ็คฮีโร่ดีซีภาคต่อ

อ่าน 6,323

ดูเหมือนทางสตูดิโออย่างดีซีจะมั่นใจกับ Batman v Superman: Dawn of Justice มาก จนมองเรื่องจักรวาลในหนังของพวกเขาที่ดูพยายามรีบขยายตัวอย่างรวดเร็ว หนังอย่าง Suicide Squad จะกลายเป็นน้ำจิ้มรสชาติแปลกที่พาคนดูหนังไปรู้จักจักรวาลของบรรดาตัวร้ายจากค่ายดีซีชุดใหญ่ ซึ่งมีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 5 เดือนสิงหาคมนี้ นอกเหนือไปจากนี้ทางค่ายวอร์เนอร์ บราเธอร์และ DCCU ก็วางกำหนดวันเข้าฉายของซูเปอร์ฮีโร่เอาไว้ตามนี้

Wonder Woman มิถุนายน 23, 2017

Justice League Part One พฤศจิกายน 17, 2017

The Flash มีนาคม 23, 2018

Aquaman กรกฎาคม 27, 2018

Shazam สิงหาคม 5, 2019

Justice League Part Two มิถุนายน 14, 2019

Cyborg สิงหาคม 3, 2020

Green Lantern Corps มิถุนายน 19, 2020

แต่ถ้าหาก Suicide Squad ภาคแรกทำเงินเป็นที่น่าพอใจ ท่ามกลางตารางหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่แน่นเอี้ยดขนาดนี้ Suicide Squad 2 อาจจะโผล่มาในช่วงปี 2018 ก็เป็นได้ แต่ข่าวล่าสุดคือสตูดิโออย่างวอร์เนอร์ตัดสินใจอัดฉีดงบประมาณในการสร้างหนังเรื่องนี้เพิ่มเติมเข้าไปอีก 10 ล้านเหรียญเพื่อถ่ายทำฉากเพิ่มเติม หลังจากที่ตัวอย่างหนังที่ได้ปล่อยออกไปเวอร์ชั่นล่าสุดบรรดาแฟนหนังก็ตอบรับมุกตลกร้ายและอารมณ์ขันแบบบ้าบิ่นของหนังเป็นอย่างดี

ซึ่งอันที่จริงแล้วนี่อาจจะเป็นสิ่งที่สตูดิโอคิดเอาไว้อยู่แล้ว แต่หลังจากการตอบรับอย่างท้วมท้นจากผู้ชม Batman v Superman: Dawn of Justice มอบให้ สิ่งที่อยู่ในจักรวาลของหนังดีซีเหล่านี้จึงควรได้รับการพูดถึงและขยายตัวออกต่อไป เพราะหนังแต่ละเรื่องในบรรดาแฟรนชายส์ชุดนี้ต่างก็ล้วนแต่จะเป็นตัวขับเคลื่อนเรื่องราวราวต่อไป

Suicide Squad จะบอกเล่าเรื่องราวของเหล่าวายร้ายที่ต้องออกปฏิบัติภารกิจพลีชีพเพื่อลดความผิดที่พวกเขาก่อเอาไว้ แต่ภารกิจที่พวกเขาต้องทำนั้นเรียกได้ว่าโหดและยากเกินกว่าจะเอาชีวิตรอดจนได้รับชื่อกลุ่มว่า ?หน่วยปฏิบัติภารกิจฆ่าตัวตาย? กันเลยทีเดียว

@พริตตี้ปลาสลิด

ตัวอย่างภาพยนตร์ Suicide Squad



บทความแนะนำ


เมียนมาเคเอฟซีออกกำลังกายShopAt7.comช้อปออนไลน์FrankfurtFerrariซูเปอร์คาร์พม่าข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก