ตอนจบ The Walking Dead 6 ใครคือเหยื่อของนีแกน ? [สปอยล์]

อ่าน 7,603

สปอยล์ ! ตอนจบ The Walking Dead 6 กับปริศนาว่าใครคือเหยื่อรายแรกที่ นีแกน ลงมือฆ่า ทิ้งปริศนาให้ตามต่อในซีซั่น 7 The Walking Dead ซีซั่น 6 ปิดฉากลงพร้อมการเปิดตัว นีแกน วายร้ายจอมโหดที่ออกมาทิ้งปริศนาชิ้นโตในนาทีสุดท้าย สิ่งที่เขาทำคือการจับตัวละครหลัก ๆ มานั่งเรียงแถว แล้วใช้ไม้เบสบอลพันลวดหนาม ลูซิล ชี้หน้าทีละคน แต่ก่อนที่ภาพจะตัดจบซีซั่น 6 อย่างเป็นทางการ เขาใช้ไม้เบสบอลฟาดไปที่ตัวละครรายหนึ่งจนเลือดอาบ ทิ้งคำถามให้ผู้ชมเดาต่อว่าเหยื่อรายนั้นคือใคร ?

ตัวละครที่รอลุ้นความตายในฉากดังกล่าว ได้แก่ ริค, คาร์ล, เกล็น, แดริล, มิโชน, อับราฮัม, แม็กกี้, ซาช่า, ยูจีน, โรซิต้า และแอรอน โดยวายร้าย นีแกน บอกว่าไม่ต้องการฆ่าใคร แค่อยากให้พวกเขามาทำงานด้วยก็เท่านั้น อย่างไรก็ตาม โรเบิร์ต เคิร์กแมน (Robert Kirkman) ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมผู้สร้าง ทิ้งเบาะแสว่ามีคำใบ้บางอย่างซ่อนอยู่ แถมบอกว่าตัวละครดังกล่าวเป็นที่รักของทุกคนเสียด้วย

หากอ้างอิงเรื่องราวตามหนังสือการ์ตูน นีแกน นำกลุ่มผู้ไถ่บาป (The Saviors) ดักโจมตีสมาชิกของอเล็กซาเดรียซึ่งประกอบไปด้วย ริค, มิโชน, คาร์ล, เกล็น, แม็กกี้ และโซเฟีย ระหว่างที่พวกเขาเดินทางไปยังชุมชมฮิลท็อป โดย นีแกน ตั้งใจสั่งสอนพวกเขาโทษฐานที่ฆ่าสมาชิกกลุ่มผู้ไถ่บาป ด้วยการจับสมาชิกแต่ละคนมาเรียงแถวเพื่อเล่นเกม Eeny, meeny, miny, moe (คล้ายกับการละเล่น จ้ำจี้มะเขือเปราะ) ซึ่งโชคร้ายที่ เกล็น คือเหยื่อรายแรกที่ถูกเลือก และจบชีวิตด้วยการลิ้มรสไม้เบสบอลพันลวดหนาม

ไม่ว่าคำตอบที่แท้จริงจะเป็นอย่างไร เราคงต้องรอลุ้นพร้อมกันใน The Walking Dead ซีซั่น 7 ซึ่งจะกลับมาในเดือนตุลาคม 2016 ระหว่างนี้มาลองแสดงความคิดเห็นกันสักหน่อยว่า ใครคือเหยื่อรายแรกที่ นีแกน หยิบยื่นความตายให้

ภาพจาก เฟซบุ๊ก The Walking Dead, AMC



บทความแนะนำ


Yes!ประสานเสียงนอกใจMusicประเทศไทยวินมอเตอร์ไซค์พระเอกหนุ่มหล่อJurassicWorldภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก