John Wick 2 เผชิญหน้าองค์กรสังหารข้ามชาติ

อ่าน 8,927

เผยเรื่องย่อ John Wick: Chapter 2 เล่าการเผชิญหน้าระหว่าง จอห์น วิค กับองค์กรสังหารข้ามชาติในอิตาลี พร้อมเข้าฉาย 10 กุมภาพันธ์ 2017

ปิดกล้องเป็นที่เรียบร้อยสำหรับภาคต่อ John Wick: Chapter 2 ที่ได้พระเอก คีอานู รีฟส์ (Keanu Reeves) กลับมาสวมบทเป็นนักฆ่า จอห์น วิค และถึงแม้ยังไม่มีการปล่อยภาพแรกอย่างเป็นทางการ แต่เรื่องย่อของหนังเรื่องนี้ก็ถูกเปิดเผยออกมาแล้ว โดยล่าสุด 1 เมษายน 2016 เว็บไซต์ Collider เผยเรื่องย่ออย่างเป็นทางการจากหนังเรื่อง John Wick: Chapter 2 เล่าการเดินทางครั้งใหม่ของ จอห์น วิค ไปยังอิตาลี เพื่อต่อกรกับองค์กรสังหารข้ามชาติที่อันตรายที่สุด

คีอานู รีฟส์ กลับมาอีกครั้งในบท จอห์น วิค ที่ถูกอดีตเพื่อนร่วมงานบีบให้กลับสู่เส้นทางนักฆ่า แม้ว่าเขาจะวางมือไปแล้ว โดยเป้าหมายของเขาคือการหยุดยั้งองค์กรสังหารระดับนานาชาติอันลึกลับ และด้วยคำสาบานบางอย่างที่เขาไม่สามารถปฏิเสธได้ ทำให้ จอห์น วิค ต้องเดินทางทางไปยังกรุงโรมเพื่อเผชิญกับเหล่านักฆ่าที่อันตรายที่สุดกลุ่มหนึ่งของโลก

ผู้กำกับจากภาคที่แล้วอย่าง แชด สเตเฮลสกี้ (Chad Stahelski) กลับมารับหน้าที่เดิมใน John Wick: Chapter 2 พร้อมทีมดาราชุดเก่าอย่าง เอียน แม็คเชน (Ian McShane), จอห์น ลากิซาโม่ (John Leguizamo), บริดเจ็ท โมนาฮาน (Bridget Moynahan), โธมัส ซาดอสกี้ (Thomas Sadoski) และแลนซ์ เรดดิก (Lance Reddick) โดยค่าย Lionsgate วางกำหนดเข้าฉายในสหรัฐอเมริกา 10 กุมภาพันธ์ 2017

ภาพจาก เฟซบุ๊ก John Wick



บทความแนะนำ


ความสวยความงามผู้หญิงแม่เบี้ยภาพยนตร์ภาพยนตร์ฟ.ฮีแลร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก