ฟื้นชีวิตเจลไลน์เนอร์ "แห้ง" ให้กลับมานิ่มเหมือนซื้อใหม่

อ่าน 4,366

มีใครชอบใช้เจลไลน์เนอร์เหมือนเอิงบ้าง เอิงว่าเส้นที่ได้มันดูไม่คมเกินไปได้อารมณ์เส้นและความเข้มแบบคลาสสิคมากกว่าแบบน้ำ เจลไลน์เนอร์ที่มาในรูปแบบกระปุก ที่ตอนซื้อมาใหม่จะเนื้อนิ่มเกลี่ยง่ายใช้ดีมาก แต่พอเปิดใช้บ่อยๆอากาศที่เข้าไปได้ง่ายทำให้เนื้อเจลไลน์เนอร์กลับแห้งจนควักเนื้อไม่ออก จ เกลี่ยเนื้อได้ไม่เนียนเหมือนเดิม จนต้องตัดใจทิ้งไปแบบที่ยังใช้ไม่หมดไม่คุ้มเงินที่ซื้อมาเลยเน๊อะ เอิงมีเคล็ดลับนิดหน่อยสำหรับการฟื้นชีวิตเจลไลน์เนอร์กระปุกโปรดให้เนื้อนิ่มกลับมาเหมือนซื้อใหม่ได้ด้วย รับรองว่าวิธีทำให้ใช้เจลไลน์เนอร์ได้จนหมดกระปุกแน่นอน

นี่คือเจลไลน์เนอร์จาก essenes ที่เอิงรักมาก ใช้ดีอยู่ทนอยู่นาน แต่ซื้อมาใช้แค่ไม่กี่ครั้งก็แห้งซะแล้ว แง่งง!! แต่ไม่เป็นไรค่ะ เอิงมีเทคนิคที่ใช้มาตลอดทำให่เจลไลน์เนอร์กลับมาเหมือนใหม่ได้ตลอดเวลา

ฟื้นชีวิตเจลไลน์เนอร์ที่แห้ง ให้กลับมาคุณภาพดีเหมือนซื้อใหม่

สิ่งที่ต้องเตรียมก็มีแค่ถ้วยแก้วที่ทนความร้อน น้ำร้อน และเจลไลน์เนอร์กระปุกที่ต้องการคืนชีพให้

ต้มน้ำให้เดือด หรือจะเอาน้ำใส่ถ้วยแล้วเข้าเวฟสัก 2-3 นาทีก็ได้

ปิดฝาเจลไลน์เนอร์ให้แน่น อย่าให้น้ำซึมเข้าไปได้

แช่กระปุกเจลไลน์เนอร์ไว้ในน้ำร้อน และรอจนกว่าน้ำจะเย็นตัวลง

แช่กระปุกเจลไลน์เนอร์ไว้ในน้ำร้อน และรอจนกว่าน้ำจะเย็นตัวลง

แค่นี้เจลไลน์เนอร์ตัวโปรดที่แห้งไปแล้ว ก็กลับมาเหมือนใหม่ แต่เจลไลน์เนอร์ที่ผ่านการซ่อมมาแล้วจะสามารุกลับมาแห้งอีก แถมยังแห้งเร็วกว่าเดิมซะด้วย แต่ไม่เป็นไรค่ะเราสามารถใช้วิธีการแช่น้ำร้อนนี้ได้อีกเรื่อยๆไปอีกกี่รอบก็ได้ อ๊ะๆๆ เดี๋ยวก่อนนะคะ เอิงเชื่อว่าอาจจะมีหลายๆคนคือลักไก่อยู่โดยการนำเอาเจลไลน์เนอร์เข้าไปอุ่นในไมโครเวฟทั้งกระปุกเลย แบบนี้ทำไม่ได้นะคะเพราะเนื้อเจลไลน์เนอร์จะไม่สามารถกลับบเป็นเหมือนเดิมได้อีก ตองแช่ในน้ำร้อนเท่านั้นนะคะ



บทความแนะนำ


เพลงนุ้ยเคยไลน์ผู้หญิงความสวยความงามนุ้ยสุวีณาภาพยนตร์TheRevenantทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก