ตัวอย่างใหม่ The BFG หนังยักษ์ใหญ่ใจดีของ สตีเวน สปีลเบิร์ก

อ่าน 11,292

จากวรรณกรรมเยาวชนเล่มดัง The BFG ยักษ์ใหญ่ใจดี สู่หนังแฟนตาซี-ผจญภัยฟอร์มยักษ์ โดยฝีมือของพ่อมดแห่งฮอลลีวูด สตีเวน สปีลเบิร์ก เตรียมฉาย 30 มิถุนายน 2016

ตัวอย่างล่าสุดของ The BFG (เดอะ บีเอฟจี) ยักษ์ใหญ่หัวใจหล่อ ผลงานล่าสุดของผู้กำกับ สตีเวน สปีลเบิร์ก (Steven Spielberg) ที่สร้างจากวรรณกรรมเยาวชนคลาสสิก ยักษ์ใหญ่ใจดี The BFG (The Big Friendly Giant) กับเรื่องราวของเด็กหญิงกำพร้าที่ได้พบกับยักษ์ใหญ่ใจดี ซึ่งเธอเข้ามาช่วยยักษ์กำจัดยักษ์ใจร้ายตนอื่นที่ชอบกินคน

โดยหนังยักษ์ใหญ่หัวใจหล่อ The BFG เล่าผ่านการผจญภัยของ โซฟี เด็กหญิงวัย 10 ขวบจากลอนดอนที่ถูกยักษ์สูง 24 ฟุตลักพาตัวไปยังเมืองยักษ์ แต่ด้วยอุปนิสัยอ่อนโยนต่างจากยักษ์โดยทั่วไป ทำให้โซฟีเริ่มผูกมิตรกับ The BFG และเป็นเพื่อนกับยักษ์ตนนี้ในที่สุด อย่างไรก็ตามการมาเยือนของโซฟีทำให้ยักษ์ตนอื่น ๆ รู้ถึงการมีตัวตนของโลกมนุษย์และวางแผนบุกลอนดอนในอีกไม่ช้า จึงเป็นหน้าที่ของโซฟี และ The BFG ที่ต้องเตือนไปยังราชินีอังกฤษถึงอันตรายที่กำลังจะมาเยือน

หนังได้ รูบี้ บาร์นฮิล (Ruby Barnhill) นักแสดงหน้าใหม่มาสวมบทสาวน้อย โซฟี ร่วมด้วย มาร์ค ไรแลนซ์ (Mark Rylance) นักแสดงเจ้าของรางวัลโทนี 3 สมัยในบทยักษ์ในดี The BFG พร้อมได้นักเขียนบทมือทองจาก อี.ที. เพื่อนรัก (E.T. the Extra-Terrestrial) เมลิสซา มาธิสัน (Melissa Mathison) มารับหน้าที่สร้างความประทับใจในครั้งนี้ โดย The BFG ยักษ์ใหญ่หัวใจหล่อ เตรียมเข้าฉายในบ้านเรา 30 มิถุนายน 2016



บทความแนะนำ


ร้านอาหารโรงแรมติดทะเลที่พักริมทะเลโรงแรมติดทะเลเลื่อมสลับลายละครร้านอาหารโรงแรมติดทะเลหนึ่งคำสุดอบอุ่นเพลงนิววงศกรคู่รักร้านอาหารติดทะเลทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก