พ่อแม่แฟนเราเกลียดเรามากกกก ทั้งๆ ที่ยังไม่รู้จักเราเลย (มีใครเป็นแบบนี้ไหมค่ะ?)

อ่าน 10,271

เรากับแฟนห่างกันประมาณ 4 ปี เรากับแฟนคบกันมา 5 ปีแล้ว ตอนนี้เขาขึ้นปี 1 เรากะเรียนจบ ปี 4 พอดีแป๊ะ!

พ่อกับแม่แฟนเราเกลียดเรามากกกกก!!!! เกลียดเลยแหละ ถึงขั้นเกลียดสุดๆๆ เขาบอกว่า....เราทำให้ลูกพ่อกับแม่แย่ เป็นเด็กนิสัยไม่ดี แล้วเรามาหลอกเอาเงินลูกเขาไปเลี้ยง ผช คนอื่นพ่อกับแม่เขาไม่เคยถามถึงบ้านเรา ไม่เคยคุยกับเรา ไม่เคยอะไรกับเราเลยสักอย่างเดียวสักนิดก็ไม่เคย รู้แค่ผ่านหน้าเฟสบุ๊คซึ่งนั้นมันก็เป็นข้อมูลบางส่วนที่อาจจะเชื่อถือได้ หรือ เชื่อถือไม่ได้ (พูดภาพรวม)เขาเห็นเราถ่ายรูปกับ ผช แล้วลงเฟสบุ๊ค ซึ่งนั้นมันก็ไม่แปลกที่เราจะถ่ายลง คู่กับเพื่อนๆ แต่พ่อแม่เขาไม่เคยเข้ามาถามหรือพูดคุยกับเราเลยสักนิด พ่อแม่แฟนเราเคยเอาโทรสับแฟนกดเบอร์โทรมาหาเราแต่เราไม่ได้รับ เพราะเราก็เรียน ขึ้นฝึก ทำงานอยู่ มันผิดด้วยเหรอที่เราไม่รับโทรศัพท์???? แล้วก็เอาเบอร์แปลกๆ โทรมาอีกเราก็ไม่รับ (เราไม่รับเบอร์แปลกอยู่แล้วเป็นปกติ แล้วก็ไม่โทรกลับด้วย)พ่อแม่แฟนก็เอาเราไปพูดไม่กีใส่แฟนเราว่า... เรารับโทรศัพท์แล้วก็ด่า พูดไม่ดีบ้างอะไรบ้างสารพัดอะแต่แฟนเรารู้นิสัยเราอยู่แล้วว่าตอนกลางวันเราจะไม่ค่อยรับโทรศัพท์เท่าไร นอกจากจะเป็นพ่อกับแม่คนในครอบครัวเราเท่านั้นถึงจะรับ เพราะเราขึ้นฝึกปฎิบัติงานมันรับไม่ได้อยู่แล้ว ครอบครัวเขาเกลียดเราแบบสุดๆ ไปเลยนะ ด่าเราว่าเราเบอะแยะเห้ย!!! คือแบบ.... พ่อกับแม่เราทำงานดีนะ เป็นข้าราชการ -"- เราการศึกษาดีนะ (คือ เราโปรไฟล์ดี)ทำงานบ้านเป็น ทำนั้นทำนี้ได้ ทำอะไรที่แม่บ้านแม่เรือนเขาทำเป็นอ่ะ ซักผ้าไม่ใช้ถังเรากะทำได้อาหารทำอร่อย คือ... พ่อแม่เราหัวโบราณนะสอนให้ทุกอย่างเลย แล้วก็บอกว่า... ถ้าหนูทำอะไรไม่เป็นเดี๋ยวพ่อแม่แฟนจะว่าเอาได้นะ แม่เลยต้องฝึกหนูไว้เยอะๆ เราไม่เข้าใจว่าทำไมถึงเกลียดเรา? เพราะเราโตกว่าหรอหรือเพราะบ้านเขารวย?? แต่เราปานกลาง?? มันยังไงอ่ะ เราท้อนะ ท้อจริงๆ เรากับแฟนเจอกัน 2-3 เดือนครั้ง 1 แต่เราไม่เคยมีคนอื่นนะเราเข้าใจ เราโอเค รับได้ทุกๆ อย่างในส่วนใหญ่ๆ แบบใหญ่มากๆๆ อีก 3 เดือนเราจะเรียนจบแล้ว เหลือเก็บนั้นเก็บนี้นิดหน่อยก็จบแบบสมบรูณ์แล้ว...

แฟนเรารู้ว่า... เราเรียนจบเราภาษีดีมากๆๆๆ ธุระกิจเขาจะทำงานได้ง่ายมากขึ้น เป็นใบเบิกทางชั้นดีในระดับที่ดีมากๆๆ และซึ่งนั้นมีนไม่ใช่ปัจจัยสำคัญหรอกสำหรับเรา.... เราแค่อยากให้พ่อกับแม่เขาลองคุยกับเราบ้างในฐานะคนๆ 1 ลองพูดคุยกันแบบที่ลูกพา ผญไปทำความรู้จัก ศึกษาพูดคุย นั้นนี้แบบที่ครอบครัวคนอื่นเขาก็ทำกันนะ ไม่ใช่สั่งแต่ให้ลูกเลิกกับเราท่าเดียว พอลูกไม่ยอมก็ป่วยจะเข้ารพ. นอน รพ. แฟนเราเคยบอกนะว่า... แม่เค้าแกล้งมากๆ เค้าจะให้ตัวเองมาดูแม่เค้าว่าเป็นจริงไหม?? เราก็มีความสุขนะที่แฟนเราคิดถึงเราเวลาคนอบครัวเขาป่วย... แต่คือ... เราอยากลองคุยกับพ่อแม่เขาบ้าง เปลี่ยนทัศนคติใหม่บ้าง..



บทความแนะนำ


smartphoneซากมนุษย์ปริศนาดูดวงsamsungซัมซุงข่าวล่าสุดความเชื่อสมาร์ทโฟนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก