'ไอศกรีมโยเกิร์ต' ดับร้อน..แถมไม่อ้วนด้วย!

อ่าน 7,131

สงกรานต์กับลมและแดดร้อน ๆ แบบนี้ ลองหาตัวช่วยเป็นไอศกรีมเย็น ๆ ที่มากับแคลอรี่ต่ำอย่าง 3 ไอศกรีมโยเกิร์ตนี้กัน คัดเลือกร้านจาก iPick แอปพลิเคชั่นอาหารสุดคูล กดไลค์สำหรับอัพเดตกันได้ที่ ติดตามข่าวสารร้านอาหารอื่น ๆ ได้ที่ www.facebook.com/ipickth/

Yoomoo

Yoomoo ไอศกรีมโยเกิร์ตแบร์นดังจากประเทศอังกฤษที่เมื่อได้ชิมสักคำแล้วจะติดใจ แถมไม่อ้วน โดนใจคนรักสุขภาพแน่นอน โดยเพียงทำแค่ 3 ขั้นตอนตามนี้ เลือกขนาด S, M, L หรือโคน เลือกรสชาติตามใจชอบ มีให้เลือก 4 รส รสดั้งเดิม สตรอว์เบอร์รี่ ช็อกโกแลต และวานิลา เลือกท็อปปิ้งที่มีให้เลือกหลากหลาย เพียงเท่านี้คุณก็ได้ฟินไปกับ Yoomoo ไอศกรีมโยเกิร์ตสุดแสนอร่อยแล้ว

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30007009

Pinkberry

บินลัดฟ้ามาเพื่อคนไทย กับโฟนเซนโยเกิร์ตชื่อดังจากประเทศสหรัฐอเมริกากับ Pinkberry มาพร้อมกับรสชาติที่เข้มข้น ให้เลือกลิ้มลองมากมาย อย่าง รสสับปะรด รสทับทิม หรือรสออรินอล เสิร์ฟพร้อมกับท็อปปิ้งที่มีให้เลือกอย่างละลานตา ไม่ว่า เม็ดทับทิม มะม่วง องุ่น ส้ม กีวี สาวๆ คนไหนที่กลัวอ้วนบอกได้เลยว่า โฟนเซนโยเกิร์ตเป็นสูตรไร้ไขมัน ทานแล้วได้ทั้งประโยชน์และไม่ต้องกลัวอ้วนด้วย

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30009209

Manycups Ice Cream

Manycups Ice Cream ไอศกรีมโยเกิร์ตระดับพรีเมียมที่มีรสชาติให้เลือกทั้งหมด 7 อย่าง อย่างเช่น Big Banana, Honey Super Lemon, Joy The Lychee โดยแต่ละรสชาติดำรงไปด้วยคุณประโยชน์มากมาย พร้อมกับท็อปปิ้งกว่า 20 อย่าง ให้เลือกตามใจชอบ ว่าต้องการอะไร ปริมาณเท่าไร แล้วนำไปชั่งเพื่อคิดเงิน บอกได้เลยว่า ทั้งอร่อย ทั้งฟิน กับสิ่งที่เราเลือกแน่นอน

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30007291

ติดตามร้านอื่น ๆ ได้ที่นี่ http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/search?m=menu-102



บทความแนะนำ


ญี่ปุ่นผู้หญิงที่เที่ยวเที่ยวต่างประเทศความสวยความงามสเปรย์น้ำแร่ดวงนารีพิฆาตทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก