5 ทรงผมทำเองง่าย ๆ แม้ขี้เกียจก็ยังสวยได้ทุกสถานการณ์

อ่าน 3,741

5 ทรงผมทำเองง่าย ๆ แม้ขี้เกียจสุด ๆ หรือไม่มีเวลาในตอนเช้า คุณก็ยังสวยได้ทุกสถานการณ์แน่นอน บอกเลยแต่ละทรงคัดแล้วว่าสวยเหมาะกับทุกโอกาสจริง

รู้นะว่าคุณก็เป็นผู้หญิงอีกหนึ่งคนที่ขี้เกียจจะมานั่งทำผม หรือบางวันก็ตื่นสายจนไม่มีเวลาใส่ใจกับทรงผมก่อนออกไปทำงาน จึงทำให้กลายเป็นสาวเพิ้งหัวฟูออกนอกบ้านไปทุกวัน แบบนี้หนุ่ม ๆ ร่วมตึกที่ออฟฟิศคงไม่แลมองแน่ ๆ ค่ะ ทางที่ดีมาทำผมให้สวยปิ๊งด้วย 5 ทรงง่าย ๆ ที่เรานำมาฝากกันดีกว่า แต่ละทรงคัดมาแล้วว่าทำง่ายจริง ใช้เวลาน้อยจริง แต่ออกมาสวยปังจริง ๆ แน่นอน

ภาพจาก : blog.lulus.com

อย่าเพิ่งตกใจ ที่เห็นทรงผมดูสวยหรูแพงขนาดนี้ เอาจริง ๆ แล้วขั้นตอนก็ไม่มีอะไรมากเลยค่ะ แค่เริ่มจากม้วนลอนผมให้ทั่วก่อนเพื่อความสวยแจ่มกว่าเดิม จากนั้นหวีให้ลอนคลายเป็นธรรมชาติ จับช่อผมข้างหน้าด้านใดก็ได้มาม้วนให้เป็นเกลียวพาดไปด้านหลัง เสร็จแล้วติดกิ๊บดำให้แน่นได้เลยค่ะ

ภาพจาก : thebeautydepartment.com

นี่อาจเป็นทรงกันตายของหลาย ๆ คนเลยก็ว่าได้ เพราะการเกล้ามวยสูง ๆ แบบนี้ดูสวยเก๋มีสไตล์ เหมาะกับทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะทำไปทำงาน ออกงาน หรือวันเที่ยวก็ยังได้ แต่หากใครคิดว่าทรงนี้ต้องเสียเวลาเก็บรายละเอียดเยอะ มาลอง 8 สเต็ปตามนี้เลยง่ายกว่าเยอะ เริ่มแรกอาจจะม้วนผมลอนให้มีวอลลุ่มก่อน จากนั้นก้มหัวเล็กน้อยแล้วมัดผม 2 ทบ โดยทบที่ 2 ให้มัดแค่ครึ่งเดียวพอ พอได้มวยกลม ๆ แล้วก็จัดให้ดี แล้วนำหางผมที่เหลือมาม้วนขดรอบมวย จากนั้นติดกิ๊บดำพร้อมฉีดสเปรย์ให้เรียบร้อย คำนวณดูแล้วทรงนี้ใช้เวลาไม่เกิน 5 นาทีแน่ ๆ ^_^

ภาพจาก : thewonderforest.com

ทรงนี้ไม่ว่าสาวผมสั้นหรือยาวก็ทำได้สบายเลยค่ะ แถมยังเป็นทรงที่ช่วยคลายร้อนด้วย ก่อนอื่นหวีและแสกกลางให้เรียบร้อย จากนั้นแบ่งช่อผมด้านหน้าทั้ง 2 ข้าง มาเปียจนสุดปลายที่ด้านหลัง แล้วนำช่อเปียทั้ง 2 มามัดให้เป็นช่อเดียวกัน อาจจะใช้หางหวีดึงผมส่วนที่เหลือให้พอง ๆ ออกมาก็เก๋ขึ้นกว่าเดิมเยอะ

ภาพจาก : freckled-fox.com

ไม่มีที่คาดผมมาตกแต่งเพิ่มความโดดเด่นเลยก็ไม่เป็นไร เพราะเส้นผมของคุณก็แปลงกายเป็นเฮดแบนด์เก๋ ๆ ได้ แค่จับผมด้านข้างด้านในออกมาเปียให้สุดปลาย แล้วจับคาดข้ามมาอีกฝั่ง แล้วเปียอีกด้านหนึ่งคาดข้ามไปอีกฝั่งสลับกัน จากนั้นติดกิ๊บให้แน่น แค่นี้ก็ชิคสุด ๆ โดยไม่ต้องเสียเวลาเยอะเลย



บทความแนะนำ


เทคโนโลยีโตโน่แตงโมความสวยความงามผู้หญิงWindowsMobileสุขภาพแตงโมฆ่าตัวตายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก