ธอร์ แท็กทีม สตาร์ลอร์ด ร่วมทำสงคราม Avengers: Infinity War

อ่าน 2,898

ธอร์ และ สตาร์ลอร์ด จะปรากฏตัวในหนังเรื่อง Avengers: Infinity War สองผู้กำกับ โจ และแอนโธนี รัสโซ ออกมายืนยันด้วยตัวเอง

Captain America: Civil War คือผลงานชิ้นล่าสุดของผู้กำกับสองพี่น้อง โจ รัสโซ (Joe Russo) และแอนโธนี รัสโซ (Anthony Russo) แต่หลังจากที่หนังเรื่องนี้ผ่านพ้นไป โปรเจคท์ถัดไปของพวกเขาคือ Avengers: Infinity War 1-2 และในเมื่อหนังเรื่องนี้ว่าด้วยการทำสงครามกับวายร้ายผู้ยิ่งใหญ่อย่าง ธานอส จึงมีการเปิดเผยรายชื่อตัวละครบางส่วนที่จะร่วมทำสงครามออกมาแล้ว โดยเมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2016 สองผู้กำกับให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ ComicBook.com ระหว่างงานแถลงข่าวหนังเรื่อง Captain America: Civil War โดยยืนยันว่า ธอร์ และ สตาร์ลอร์ด จาก Guardians of the Galaxy จะเป็นส่วนหนึ่งของหนังเรื่อง Avengers: Infinity War

ผู้กำกับ แอนโธนี รัสโซ ยืนยันว่า สตาร์ลอร์ด จะมีส่วนร่วมในหนังเรื่องนี้ "ผมและ โจ รัสโซ ชื่นชอบผลงานที่ เจมส์ กัน เคยทำเอาไว้ สตาร์ลอร์ดคือคาแรคเตอร์ที่สุดยอดมาก คริส แพรตต์ ก็เป็นนักแสดงที่เจ๋งไม่แพ้กัน คุณจะต้องตื่นเต้นกับมันมากแน่นอน" อย่างไรก็ตามยังไม่มีการเปิดเผยว่า สมาชิกคนอื่น ๆ ของ Guardians of the Galaxy จะตามมาด้วยหรือไม่

ด้านผู้กำกับ โจ รัสโซ ให้สัมภาษณ์ยืนยันเช่นกันว่า ธอร์ คืออีกตัวละครที่จะอยู่ในหนัง Infinity War "ผมตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับ ธอร์ พวกเขาเล่าเรื่องใน Thor: Ragnarok เอาไว้อย่างน่าสนใจ ซึ่งการปูเรื่องมาสู่ช่วงต้นของ Infinity War ก็เป็นอะไรที่น่าติดตามและลึกซึ้งมากในความคิดของผม ผมคิดว่าเขาจะมีแรงจูงใจบางอย่างที่สะเทือนใจมากทีเดียว"

สำหรับ Avengers: Infinity War Part 1 มีกำหนดเข้าฉายในสหรัฐอเมริกา 4 พฤษภาคม 2018 ตามมาด้วย Part 2 ในวันที่ 3 พฤษภาคม 2019

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Thor, เฟซบุ๊ก Guardians of the Galaxy



บทความแนะนำ


HERO4Sessionเทคโนโลยียูนิเวอร์แซลไดโนเสาร์Jurassicเสกโลโซผลิตมือถือเจ้าพ่อเพลงร็อคทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก