7 ทรงผมหน้าร้อน 2016 สวยเก๋รับอากาศเวรี่ฮอต !

อ่าน 1,165

7 ทรงผมหน้าร้อน 2016 จัดแล้วสวยเก๋ไม่แพ้อากาศสุดเวรี่ฮอตในตอนนี้เลย จะมีทรงไหนโดนใจบ้างนะ มาดูกันเลยค่ะ

พอเข้าหน้าร้อนอย่างจริง ๆ จัง ๆ แล้ว อย่างหนึ่งที่สาว ๆ หลายคนอยากทำไปพร้อมกับการเปลี่ยนการแต่งตัวใหม่ ก็คือการสลัดลุคเดิมเพิ่มเติมคือผมทรงใหม่ใช่ไหมล่ะคะ บอกเลยว่าใครอยากจะเปลี่ยนลุคในหน้าร้อนนี้ก็รีบซะ เพราะ 7 ทรงผมที่เรานำมาฝากในวันนี้ กำลังมาแรงมากในฤดูกาลนี้ค่ะ แถมทำแล้วยังสวยเก๋รับอากาศที่เวรี่ฮอตอีกด้วย

1. บ๊อบสั้นสุดคลาสสิก

เป็นทรงผมสั้นที่ใครตัดก็เหมาะไปซะหมด ตัดแล้วได้ลุคเท่ ๆ มั่น ๆ จัดทรงง่ายไม่ต้องเสียเวลา แถมตัดแล้วยังช่วยคลายร้อนได้อีกต่างหาก ทรงนี้ต้องติดดาวไว้เลย !

2. ผมทัดหู

วันไหนอยากได้ลุคสุภาพเรียบร้อย แต่ยังดูมีอะไรให้น่าค้นหา ลองปล่อยผมธรรมดาแล้วเอาทัดหูทั้ง 2 ข้างไว้เลยสิคะ นอกจากจะช่วยให้สวยหรูแล้ว ยังช่วยไม่ให้ผมลงมาปรกหน้าปรกตาจนรำคาญใจอีกด้วย

3. ผมยุ่ง ๆ + หน้าม้า

ทรงสุดชิคจากสาวยุค 70 กลับมาอีกครั้งแล้วล่ะค่ะ แค่ตัดผมม้าให้เก๋ ส่วนผมที่เหลือแต่ไม่ต้องหวีให้เรียบร้อยนะคะ ลองเซตให้ยุ่ง ๆ แบบไม่ได้ตั้งใจนี่แหละเก๋สไตล์สาวฮิปปี้เลยล่ะ

4. ผมเกล้ามวย

จะมีผมทรงไหนเหมาะกับอากาศสุดฮอตในบ้านเราได้เท่ากับทรงนี้อีกล่ะ ? เพราะการรวบผมมวยช่วยให้คลายร้อนได้อยู่หมัด แถมยังดูดีมีสไตล์ ไม่ว่าจะอัพลุคให้หวานหรือเท่ ๆ มั่น ๆ ก็รอดทั้งนั้น

5. ผมหางม้าต่ำ

ลืมผมหางม้าสูง ๆ ตึง ๆ ไปแป๊บ ! ช่วงนี้เทรนด์ผมหางม้าต่ำสุดโก้กำลังมาแรงค่ะ ไม่ว่าจะมัดไปเที่ยวหรือไปออฟฟิศก็เหมาะ แถมยังสวยเก๋สะกดทุกสายตา

6. ผมบ๊อบม้วนลอน

บอกเลยว่าทรงนี้สาวเก๋ระดับแฟชั่นนิสต้านิยมมากค่ะ เพราะมันทั้งดูเก๋เท่สุด ๆ แถมยังไม่ต้องดูแลอะไรมากด้วย ที่สำคัญคือตัดแล้วเย็นสบายหัวสุด ๆ เลย

7. ผมลอนแบบสาวฝรั่งเศส

ผมลอนคลื่นเบา ๆ ทั้งหัวแบบสาวฝรั่งเศส ดูยังไงก็สวยชิคมีเอกลักษณ์ค่ะ หากใครอยากมีผมลอนสวย ๆ แบบนี้ ลองเปียแบบฝรั่งเศสหลวม ๆ ไว้ก่อนนอน จากนั้นตื่นเช้าขึ้นมาก็จะได้ลอนสวยธรรมชาติแล้ว แต่หากใครรีบอยากได้ทรงนี้ออกไปข้างนอกวันนี้ ก็ลองเปียแบบฝรั่งเศสแล้วใช้ที่หนีบผมไฟฟ้าหนีบทับไป ก็ได้ลอนแจ่ม ๆ เหมือนกันค่ะ

โอ้โห ... แต่ละทรงดูสวยเก๋จัดเต็มดีจริง ๆ บอกเลยว่าอย่ามัวแต่อารมณ์เสียนอยด์แตกเพราะอากาศร้อนอยู่เลยค่ะ มาสลัดลุคเดิมเปลี่ยนทรงใหม่ ก็ทำให้คุณสดใสสบายหัวขึ้นเยอะ !

ภาพจาก : Instagram sarahfuckingsnyder, happilygrey, dand_hair, nicholeciotti, kelsrfloyd, jakebmartin, thehairgypsy, amandasteele, ninamwisner, lorealhair, fernxallysa, chloenorgaard

ข้อมูลจาก : huffingtonpost.ca และ thetrendspotter.net



บทความแนะนำ


ผู้หญิงLINELiteความสวยความงามหมวกหมวกแก๊ปทำนายนิสัยการแต่งหน้าเทคโนโลยีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก