คีอานู รีฟส์ เผย John Wick ลุ้นสร้างภาคต่อเพิ่ม

อ่าน 2,232

คีอานู รีฟส์ เปิดเผยว่าหนังเรื่อง John Wick อาจปล่อยภาคต่อตามมาอีก โดยมีการพูดถึงไอเดียที่น่าสนใจไว้บ้างแล้ว John Wick คือหนังแอ็คชั่นของ คีอานู รีฟส์ (Keanu Reeves) ที่ประสบความสำเร็จเหนือความคาดหมายเมื่อปี 2014 และถึงแม้หนังภาคต่ออย่าง John Wick: Chapter 2 จะเตรียมเข้าฉายช่วงต้นปีหน้า แต่ดูเหมือนว่าการเดินทางของ จอห์น วิค จะไม่จบลงเพียงเท่านั้น เพราะเมื่อวันที่ 17 เมษายน 2016 คีอานู รีฟส์ ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Collider ว่าหนังเรื่อง John Wick อาจสร้างภาคต่อตามมาอีกในอนาคต โดยมีการพูดถึงไอเดียที่น่าสนใจเอาไว้บ้างแล้ว

"ผมรักหนังเรื่อง John Wick เรามีช่วงเวลาดี ๆ ที่ได้สร้างหนังเรื่องนี้ด้วยกัน ผมไม่ปฏิเสธว่าเราเริ่มพูดคุยเกี่ยวกับการต่อยอดไอเดียและคาแรคเตอร์ เรามีไอเดียบางอย่างที่เจ๋งมาก เราคุยกันว่าจะยกระดับหนังภาคต่อไปได้อย่างไร"

แต่ในเมื่ออนาคตของแฟรนไชส์ John Wick ยังไม่ถูกฟันธง คีอานู รีฟส์ เปิดเผยว่าเขาถ่ายทำ John Wick: Chapter 2 เสร็จแล้วเรียบร้อย โดยหนังเตรียมเข้าฉายในสหรัฐฯ 10 กุมภาพันธ์ 2017 ภายใต้การดูแลของของผู้กำกับคนเดิมอย่าง แชด สเตเฮลสกี้ (Chad Stahelski) เล่าการเดินทางครั้งใหม่ของ จอห์น วิค ไปยังกรุงโรม ประเทศอิตาลี เพื่อเผชิญหน้ากับเหล่านักฆ่าที่อันตรายที่สุดกลุ่มหนึ่งของโลก



บทความแนะนำ


การศึกษาหาดใหญ่ดูดวงทายนิสัยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก