ต้อนรับช่วงซัมเมอร์ด้วยร้านไอศกรีมอร่อย ๆ ที่มีให้เลือกหลากหลาย ใครรักการทานไอศกรีมไม่ควรพลาด!!

อ่าน 12,636

วิธีที่ง่ายที่สุดในการดับร้อนในช่วงหน้าร้อนแบบนี้ หนีไม่พ้นการหาร้านไอศกรีมอร่อย ๆ สักร้านทานกัน หนึ่งในประเภทร้านขนมหวานยอดนิยม แถมเดี๋ยวนี้ร้านไอศกรีมก็มีให้เลือกหลากหลาย นอกจากความเย็นแสนอร่อยแล้ว แต่ละร้านยังมีไอเดียสร้างสรรค์เมนูไอศกรีมรสชาติแปลก ๆ ที่ฟังแล้วชวนอยากให้ลิ้มลองเป็นที่สุด อย่าเสียเวลา?ร้อน ๆ แบบนี้เราเลยมีร้านไอศกรีมเด็ด ๆ มาต้อนรับช่วงซัมเมอร์ ที่รับรองเลยว่าอร่อยทุกร้าน

1. Milk Solid

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Milksolid Nitrogen Ice-cream ภาพจาก เฟซบุ๊ก Milksolid Nitrogen Ice-cream

ร้านไอศกรีมใหม่แหวกแนว โดยการใช้ไนโตรเจนเหลวทำน้ำให้เย็นจนแข็งตัวกลายเป็นก้อนไอศกรีม แถมเนื้อไอศกรีมยังเนียน เหนียวนุ่ม นอกจากนี้ทางร้านยังทำสดใหม่ต่อคนต่อครั้งอีกด้วย โดดเด่นด้วยการออกแบบร้านแนวห้องทดลองทางวิทยาศาสตร์ โดยมีพนักงานภายในร้านเป็นผู้ทดลองสูตรความอร่อยของไอศกรีมให้กับเรา ทั้งนี้ลูกค้าเริ่มต้นจากการเลือกรสชาติที่ต้องการ หลังจากนั้นเลือกขนาดของไอศกรีม แต่ความสนุกกลับอยู่ตรงที่ เราจะได้เห็นขั้นตอนการผสมเนื้อไอศกรีมที่มีควันลอยเป็นโขมงใหญ่ ซึ่งเกิดจากปฏิกิริยาของไนโตรเจนดูอลังการและน่าตื่นเต้นอยู่ไม่น้อย ใครเดินผ่านร้านนี้เป็นต้องหยุดดูและหลงซื้อแทบทุกราย

ที่อยู่ : มีทั้งหมด 2 สาขา สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ เฟซบุ๊ก Milksolid Nitrogen Ice-cream          เบอร์โทรศัพท์ : 02 652 2128          เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก Milksolid Nitrogen Ice-cream

2. Emack and Bolio?s

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Emack and Bolio's Thailand

ร้านไอศกรีมที่มีชื่อเสียงมายาวนานมากกว่า 40 ปี ต้นตำรับของไอศกรีมร็อกแอนด์โรลที่อร่อยที่สุด และมีเอกลักษณ์ มีรสชาติให้คุณได้เลือกมากกว่า 30 ชนิด พลาดไม่ได้กับเมนูไอศกรีมสุดออตอย่าง "ไอศกรีมโยเกิร์ต" ที่รสชาติหวาน ๆ เย็น ๆ ความเย็นของไอศกรีมของเมนูนี้ รับรองว่าดับร้อนได้ชัวร์ "ไอศกรีมเค้ก" หอมหวานด้วยช็อกโกแลตบัซ ช็อกโกแลตกานาช สตรอว์เบอร์รีกานาช วางอยู่บนฐานเค้กวานิลลาและโอรีโอ "ซอสฟัดจ์ร้อน" ไอศกรีมหวานเย็นชุ่มฉ่ำนุ่มลิ้น ที่มีซอสฟัดจ์ร้อนโฮมเมดราดหน้าแบบเข้มข้น "สมูทตี้" สุดยอดความนุ่มและหอมหวานตั้งแต่คำแรกที่ได้ลอง และ "ไอศกรีมคอนโด" เลือกรสชาติไอศกรีมได้มากถึง 6 ชนิด ใครมาทานไอศกรีมที่นี่ รับรองดับร้อนได้หายห่วง

ที่อยู่ : มีทั้งหมด 6 สาขา สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก Emack and Bolio's Thailand          เบอร์โทรศัพท์ : 02 259 1193          เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก Emack and Bolio's Thailand และ emackandboliosthai.com

3. Gelato44c

ภาพจาก เฟซบุ๊ก GELATO44c

ร้านไอศกรีมที่เกิดจากไอเดียของคนรุ่นใหม่ เน้นความแปลกและความแตกต่าง เริ่มตั้งแต่การเนรมิตรสชาติไอศกรีมที่ไม่ซ้ำแบบใคร เช่น บานานาชีส ชาเขียวมัทฉะ นมเผือก เป็นต้น ลูกค้าหลายคนนอกจากติดใจในความต่างแล้ว ยังตื่นตาตื่นใจกับเครื่องดื่มแก้วที่มีน้ำหวานสีต่าง ๆ พร้อมด้วยน้ำแข็งแห้งควันลอยพุ่งออกมา สร้างความสนุกสนานตอนทานได้ไม่น้อย ว่ากันว่าจุดเด่นของไอศกรีมร้านนี้อยู่ที่สูตร Low Fat รสชาติไม่หวานเลี่ยนจนเกินไป แถมยังมีขนาดและราคาเลือกหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะทานเดี่ยว ทานคู่ หรือทานกลุ่ม ก็มีเป็นเซตให้เลือก และท็อปปิ้งอีกมากมายที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนรสชาติความอร่อยแบบไม่ยั้ง

ที่อยู่ : มีทั้งหมด 6 สาขา สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก GELATO44c          เบอร์โทรศัพท์ : 098 463 9249          เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก GELATO44c

4. Cups & Cones

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Cups & Cones

ร้านไอศกรีมที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์การตกแต่ง Urban Hideaway ที่เป็นเหมือนพื้นที่นั่งพักผ่อนสบาย ๆ มองออกไปนอกร้านจะเห็นพื้นที่โล่งกว้างที่ตกแต่งในสไตล์สวนอังกฤษ มีที่นั่งล้อมรอบน้ำพุตรงกลาง ลูกค้าสามารถเลือกนั่งทั้งด้านในและด้านนอกได้ตามอัธยาศัย เมนูไอศกรีมแนะนำของทางร้าน ได้แก่ Plant your Ice-cream Pot เป็นเมนูไอศกรีมที่แฝงไว้ด้วยไอเดีย ที่คล้ายกับการปลูกต้นไม้ นั่นคือ มีคอร์นเฟลกรองดิน ไอศกรีม 1 ลูก กลบหน้าดินด้วยโอรีโอและไอศกรีมอีกหนึ่งลูกเล็ก พร้อมดอกดอกไม้ที่ทำจากเจลลี่ แถมยังมีบัวรดน้ำที่บรรจุซอสและท็อปปิ้งต่าง ๆ นอกจากนี้ยังมีเมนูเครื่องดื่มที่สั่งมาทานเล่นแก้กระหายกันแบบเพลิน ๆ อีกด้วย

ที่อยู่ : 37/89 ถนนเลียบคลองประปา ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี          เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน เวลา 12.00-21.00น. (หยุดวันจันทร์)          เบอร์โทรศัพท์ : 092 653 0001          เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก Cups & Cones

5. B Duck Caf?

ภาพจาก เฟซบุ๊ก B.Duck Thailand

ใครเดินผ่านไปผ่านมาเป็นต้องสะดุดตากับเจ้าเป็ดยักษ์สีเหลืองตัวใหญ่ด้านหน้าร้าน ภายในร้านตกแต่งได้น่ารัก เรื่อยไปตั้งแต่เป็ดพลาสติกยันสีไอศกรีมรสต่าง ๆ ที่อยู่ในตู้ บริการทั้งเครื่องดื่ม กาแฟ และเบเกอรี่ต่าง ๆ ทั่วไป แต่อากาศร้อน ๆ แบบนี้เราแนะนำให้มาลิ้มลองความอร่อยของไอศกรีมที่นี่กัน หลัก ๆ ของไอศกรีมที่นี่เป็นไอศกรีมเจลาโต้ ที่มีให้เลือกหลากหลายรสชาติ เช่น รสวานิลลา ช็อกโกแลต ทีรามิสุ คุกกี้แอนด์ครีม โยเกิร์ตสตรอว์เบอร์รี เป็นต้น แอบกระซิบว่าช่วงนี้มีเมนูใหม่แนะนำอย่างมาร์ชเมลโล่ไส้ไอศกรีมมาให้ลิ้มลองความอร่อยอีกด้วย แถมคุณยังจะได้เพลินไปกับการถ่ายรูปมุมความน่ารักต่าง ๆ ของร้าน เผลอ ๆ อาจถ่ายรูปเพลินจนลืมทานไอศกรีมเลยก็ได้

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน เวลา 11.00-21.30 น.          ที่อยู่ : สยามสแควร์ แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ          เบอร์โทรศัพท์ : 086 363 7685          เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก B.Duck Thailand

6. Stickhouse Thailand

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Stickhouse Thailand

ร้านไอศกรีมแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ส่งตรงจากอิตาลี จุดเด่นของไอศกรีมร้านนี้อยู่ที่ใช้วัตถุดิบทั้งหมดจากธรรมชาติ ไม่มีสารปรุงแต่งใด ๆ เจือปน ตลอดจนวิธีการผลิตไอศกรีมแบบ Zero Air คือไม่มีอากาศแทรกในเนื้อไอศกรีม ทำให้เนื้อไอศกรีมที่ได้มีความแน่น แถมยังใหม่และสดทุกวัน อัดเป็นไม้เสียบแท่ง ทานง่ายสุด ๆ มีรสชาติให้เลือกหลากหลาย เช่น นม กล้วย กาแฟ มะม่วง เมล่อน สตรอว์เบอร์รี เลมอน หรือจะแปลกขึ้นมาหน่อยก็มี เช่น รสแตงโมกับกีวี เสาวรสวานิลลา สตรอว์เบอร์รีวานิลลา สตรอว์เบอร์รีชีสเค้ก เป็นต้น ขอกระซิบบอกว่า หวานหอมกลมกล่อมอย่าบอกใคร ถ้าใครไม่เชื่อสงสัยว่างานนี้ต้องไปพิสูจน์ความอร่อยด้วยตัวเองเสียแล้ว

ที่อยู่ : มีทั้งหมด 4 สาขา สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก Stickhouse Thailand          เบอร์โทรศัพท์ : 02 610 7682          เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก Stickhouse Thailand

7. Sweet Monster

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Sweet Monster Thailand

ร้านไอศกรีมนำเข้าจากเกาหลี ภายใต้แนวคิดร้านไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟ ที่ช่วยสร้างบรรยากาศความสนุกสนาน ราวกับอยู่ในเทศกาล พร้อมตัวการ์ตูนมอนสเตอร์สีฟ้าที่เป็นสัญลักษณ์ประจำร้าน จุดเด่นของร้าน Sweet Monster อยู่ที่ความแตกต่างของขนาดที่เสิร์ฟมาให้ขนาดใหญ่ พร้อมป๊อปคอร์นนำเข้าจากเกาหลี ผ่านระบบผลิตแบบ Air pop ที่เมื่อนำมาผสมกับไอศกรีม ก็ยังคงมีความกรอบอยู่เสมอ ได้รสชาติของนมที่เข้มข้น ไม่หวานเลี่ยนจนเกินไป พลาดไม่ได้กับเมนูขายดีอย่าง Mix Monster ไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟรสนม และโปะท็อปปิ้งด้วยป๊อปคอร์นรสคาราเมลและชีส ใครทานเมนูนี้เข้าไปเป็นต้องติดใจกลับมาอุดหนุนรอบสองด้วยกันทั้งนั้น

ที่อยู่ : มีทั้งมด 2 สาขา สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก Sweet Monster Thailand          เบอร์โทรศัพท์ : 098-542-7252          เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก Sweet Monster Thailand

8. Just Jela Ice Cream

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Just Jela Ice-Cream

ร้านไอศกรีมน่ารักสไตล์ตัวการ์ตูน คัดสรรเอาวัตถุดิบคุณภาพชั้นดี แถมยังการันตีรสชาติความอร่อยเข้มข้น และเนื้อสัมผัสที่นุ่มละมุนลิ้น ทำออกมาเป็นตัวการ์ตูนน่ารัก ๆ ทำให้ได้ทั้งอาหารตาและอาหารปากในคราวเดียวกัน จุดเด่นของไอศกรีมร้านนี้อยู่ที่เป็นไอศกรีมเอาใจคนรักสุขภาพ ด้วยเพราะสูตรเฉพาะพิเศษของทางร้านแบบไขมันต่ำ ผลิตจากส่วนประกอบหลักนมโคคุณภาพสูง อุดมด้วยแร่ธาตุและโปรตีน ไม่มีการเจือปนของนมผง ทำให้รสไอศกรีมที่ได้มีความหอมหวานมัน แถมยังมีรสให้เลือกกว่า 100 รสชาติ ที่สับเปลี่ยนหมุนเวียนกันไปตามแต่ละโอกาส น่าจะถูกใจสาว ๆ ที่ชอบทานของหวาน แต่ต้องการควบคุมน้ำหนักไปด้วยในตัว

ที่อยู่ : มีทั้งหมด 3 สาขา สามารถดูรายละเอียดทั้งหมดได้ที่ เฟซบุ๊ก Just Jela Ice-Cream          เบอร์โทรศัพท์ : 02 676 3539, 086 374 9965, 088 215 6407, 084 661 1969          เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก Just Jela Ice-Cream

9. Owlvee Soft

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Owlvee Soft

ร้านไอศกรีมน่ารักสไตล์ญี่ปุ่น การตกแต่งร้านเน้นโทนสีขาวที่ดูสะอาดตา และเลือกใช้นกฮูกมาเป็นสัญลักษณ์ของร้าน และยังสามารถเปลี่ยนเครื่องแต่งกายได้ตามเทศกาล พลาดไม่ได้กับเมนูไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟสุดแสนอร่อย เช่น Soybean Vanilla, Uji Matcha, Soybean Matcha, Hokkaido Lavender, Melon Yogurt, Japanese Cone Set เป็นต้น พร้อมด้วยท็อปปิ้งที่หลากหลาย นอกจากนี้ยังมีเซตเมนูไอศกรีม ได้แก่ Traditional Set, Japanese Set, Fruitful Set, Crispy Set, Lavender Set, Melon Yogurt Set เป็นต้น เป็นอีกหนึ่งร้านไอศกรีมน่ารัก ๆ สำหรับใครที่อยากลองชิมไอศกรีมสไตล์ญี่ปุ่น ต้องไม่พลาดแวะมาชิมที่ร้านนี้กันให้ได้

ที่อยู่ : มีทั้งหมด 4 สาขา สามารถดูรายละเอียดได้ที่ เฟซบุ๊ก Owlvee Soft          เบอร์โทรศัพท์ : 089 124 4771          เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก Owlvee Soft

เป็นยังไงบ้างคะ ? ร้านไอศกรีมที่เราเอามาฝากเพื่อน ๆ เที่ยวนี้ น่าจะช่วยคลายความร้อนจากอากาศช่วงหน้าร้อนบ้านเราตอนนี้ได้ไม่มากก็น้อย แถมความอร่อยของไอศกรีมก็มีให้เลือกมากมาย น่าจะถูกใจคนชอบทานไอศกรีมอยู่ไม่น้อย แต่อย่ามัวแต่ทานเพลินจนน้ำหนักขึ้นกันนะคะ ไม่อย่างนั้นต้องมานั่งลดกันทีหลังไม่รู้ด้วยนะ ^ ^

หมายเหตุ : ข้อมูลอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาตรวจสอบอีกครั้ง ข้อมูล ณ วันที่ 30 มีนาคม 2559

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก Milksolid Nitrogen Ice-cream, เฟซบุ๊ก Emack and Bolio's Thailand, emackandboliosthai.com, เฟซบุ๊ก GELATO44c, เฟซบุ๊ก Cups & Cones, เฟซบุ๊ก B.Duck Thailand, เฟซบุ๊ก Stickhouse Thailand, เฟซบุ๊ก Sweet Monster Thailand, เฟซบุ๊ก Just Jela Ice-Cream, เฟซบุ๊ก Owlvee Soft



บทความแนะนำ


3.2.1ธนาคารกรุงเทพโปรโมชั่นน้องนิกกี้AMGพริตตี้เงินล้านทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก