ยังไง ? Disney อาจรีเมค คนค่อมแห่งนอเทรอดาม ฉบับคนแสดง

อ่าน 1,238

ขณะนี้ Disney อยู่ระหว่างการนำผลงานคลาสสิกเรื่องเก่า ๆ มารีเมคเป็นหนังไลฟ์แอ็คชั่นหลายโปรเจคท์ถูกเปิดเผยรายชื่อไปแล้ว ขณะที่อีกหลายโปรเจคท์อาจอยู่ระหว่างการซุ่มพัฒนา โดยเมื่อวันที่ 19 เมษายน 2016 เว็บไซต์ Deadline รายงานคำให้สัมภาษณ์ของ มาร์ค รัฟฟาโล่ (Mark Ruffalo) ที่กล่าวถึงเป็นนัยว่า Disney อาจวางแผนสร้างหนัง The Hunchback of Notre Dame ฉบับคนแสดง แต่ผู้กำกับ จอส วีดอน (Joss Whedon) จาก Avengers: Age of Ultron ปฏิเสธจะรับหน้าที่กำกับ เพราะมีปัญหาบางอย่างกับสตูดิโอ "ผมขอร้องให้เขาทำ Avengers 3 และ 4, Hulk 3, Thor 3 และหนัง Quasimodo แต่เขาบอกว่าผมจะไม่มีวันทำมันอีกแล้ว"

ชื่อโปรเจคท์ Quasimodo ที่ถูกกล่าวถึงในคำให้สัมภาษณ์ คือชื่อของ ควอซีโมโดตัวละครเอกในแอนิเมชั่น The Hunchback of Notre Dame เมื่อปี 1996 จึงอาจเป็นไปได้ที่ มาร์ค รัฟฟาโล่ ต้องการสื่อว่า คนค่อมแห่งนอเทรอดาม คือหนึ่งในโปรเจคท์ที่ค่าย Disney วางแผนรีเมคเป็นหนังคนแสดง และเคยวางตัวให้ จอส วีดอน รับหน้าที่กำกับ โดยครั้งหนึ่ง Disney เคยวางแผนสร้างทีวีซีรีส์ The Hunchback of Notre Dame โดยใช้ชื่อ Esmeralda เมื่อปี 2013 นอกจากนี้โปรดิวเซอร์ ปีเตอร์ เชอร์นิน (Peter Chernin) ก็เคยวางแผนสร้างหนัง Esmeralda ฉบับคนแสดงเมื่อปี 2015 เช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตามชื่อของ ควอซีโมโด ยังตรงกับชื่อตัวละครของค่าย Marvel ที่แฟนหนังสือการ์ตูนรู้จักว่าเป็นคอมพิวเตอร์อัจฉริยะ เป็นลูกสมุนของวายร้าย แมดธิงเกอร์ ที่มีร่างกายเป็นหุ่นยนต์แต่มีใบหน้าเป็นมนุษย์ จึงเป็นไปได้เช่นกันว่า มาร์ค รัฟฟาโล่ อาจหมายถึง ควอซีโมโด ที่เป็นตัวละครในหนังซูเปอร์ฮีโร ไม่ใช่คนค่อมจากเรื่อง The Hunchback of Notre Dame อย่างที่หลายคนตีความ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก The Hunchback of Notre Dame, เฟซบุ๊ก Mark Ruffalo



บทความแนะนำ


เที่ยวในประเทศยายเฆี่ยนหลานข่าวชลบุรีเที่ยวต่างประเทศที่เที่ยวสอนแต่งหน้าแต่งหน้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก