10 แหล่งสุมหัวผู้ชาย อยากได้แฟนแบบไหน ไปที่นั่นเล้ย!

อ่าน 4,341

ปัจจุบันนี้สัดส่วนผู้ชายกับผู้หญิงต่างกันอย่างเห็นได้ชัด หนำซ้ำผู้ชายทั้งแท่งดันมาหายากซะอีก ส่วนพวกบรรดาเก้ง กวาง กลับโผล่พรวดขึ้นทุกวัน จนผู้หญิงอย่างเราเซ็งจิตแทบจะเสียขวัญ ผู้ชายยิ่งมีน้อยกว่าผู้หญิงอยู่ซะด้วย แล้วเราอยากรู้บ้างไหมล่ะว่า สถานที่ที่ผู้ชายเขาไปรวมตัวกันอยู่เป็นกลุ่มเป็นก้อนมีที่ไหนบ้าง สาวโสดอย่างเราอย่ามัวนั่งเหงานั่งเพ้ออยู่บ้านคนเดียว แล้วชาติไหนจะมีแฟนกับเค้าล่ะเธอ แหล่งซ่องสุมผู้ชายที่แตกต่าง สาวโสดคนใดปลื้มแบบไหน ..ไปที่นั่นเล้ย!

1. ผับ บาร์ ไนท์คลับ

หากเป็นสถานที่เที่ยวย่านทองหล่อ เอกมัย ยิ่งแซ่บ คุณจะเจอผู้ชายมาดเท่ห์ หล่อ แต่หากเป็นตรอกข้าวสารอาจได้ผู้ชายมาดเซอร์ ธรรมดา แล้วแต่ความชอบของแต่ละคน เป็นสถานที่หนึ่งที่นักท่องราตรีชอบไปเที่ยวเพื่อผ่อนคลายอารมณ์ ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายบางคนที่ไปแสวงหาความสุข มีทั้งในตัวเมืองแล้วก็ต่างจังหวัด เพราะผู้ชายชอบจีบผู้หญิงในสถานที่แบบนี้นั้นอาจเพราะว่าเป็นสถานที่ทุกสิ่งทุกอย่างเต็มใจกัน พูดง่ายๆ รู้ๆกันอยู่ ผู้หญิงก็แต่งยั่วซะขนาดนั้น เมื่อผู้ชายเห็นหญิงคนไหนตรงใจเราก็เข้าไปพูดคุย และอาการที่เมาจนขาดสตินั้น ทำให้ลงเอยกันได้ง่ายไม่ยาก แต่ต้องขอเตือนไว้ก่อนนะคะสถานที่แบบนี้ส่วนใหญ่แล้วไม่ค่อยจะมีความจริงใจกันเท่าไหร่นัก ต้องพึงระวังไว้เสมอ เพราะผู้ชายหูดำเพียบ สาวๆ อย่างเราหากอยากได้ผู้ชายดีๆ มาเป็นแฟน เลี่ยงสถานที่นี้เถอะค้า

2. ร้านกาแฟเก๋ไก๋

TrueCafe และ Starbuck ร้านกาแฟเก๋ไก๋ มี Wifi สำหรับการนำโน๊ตบุ้กมาเล่น เป็นสถานที่ผู้ชายมาดเท่ห์ น่าค้นหาเวลานั่งจิบละเลียดกาแฟ มีสตางค์ เพราะกาแฟที่นี่สนนราคาแพงอยู่ จะมีหลายคนที่ส่อสายตาไปรอบๆ เพื่อหาอาหารตาด้วยเพื่อความเพลิดเพลินของตัวเอง ถ้าเกิดเหลือบไปเห็นผู้หญิงที่ถูกใจอาจให้พนักงานเสิร์ฟ แล้วบอกว่าใครเป็นคนสั่งให้ หรืออาจจะเห็นนั่งอยู่คนเดียวแล้วไปคุยเป็นเพื่อน สาวโสดอย่างเราควรฉายเดี่ยว แนะอย่าพ่วงเพื่อนสาวหน้าตาดีไปด้วย เพราะคุณอาจต้องชวดและผู้ชายที่คุณชอบอาจซิวขอเบอร์เพื่อนของคุณแทน!

3. งานเลี้ยง

งานเลี้ยงไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงรุ่น งานวันเกิด งานวันสำคัญต่างๆ เป็นงานที่ใครหลายคนที่มาพบเจอกันทำให้หลายคนเจอสาวเจอหนุ่มในงานก็ไม่อาจจะที่จะละสายตาไปได้ เมื่อได้เจอหนุ่มที่ถูกใจแล้ว อาจเดินไปหา ยกแก้วไปให้เพื่อทำความรู้จัก แอ๊บแบ๊วทักทายเหมือนเคยรู้จัก หน้าเหมือนเพื่อนเก่า มุกเก่าแต่เก๋าแบบนี้ยังใช้ได้ดีอยู่นะจ๊ะ หรือปาร์ตี้วันเกิดเพื่อน แนะว่า เลิกเป็นคนเก็บเนื้อเก็บตัวสักทีเถอะคะ ออกไปเจอะเจอกับผู้คนใหม่ๆ บ้าง งานปาร์ตี้วันเกิดช่วงค่ำ เป็นสถานที่ดีที่คุณอาจจะได้เจอแฟน เนื้อคู่ อาจเป็นเพื่อนของเพื่อน เพื่อนของแฟนเพื่อน ต่อเนื่องกันไป

4. สถานีรถไฟฟ้า-รถไฟใต้ดิน

หลายคนคงเคยดูเรื่องรถไฟฟ้ามาหานะเธอ กันมาบ้างนะคะ เหมยลี่ก็โดนกามเทพแผลงศรจนเจอพี่เคน ณ รถไฟฟ้านี่แหล่ะคะ อ้อ! แนะนำว่าหากอยากเจอหนุ่มเมโทรหน้าตาเกาหลีให้ขึ้นสถานีสยาม หรือหากเป็นสถานีรถไฟใต้ดิน ก็แถวอโศก-สุขุมวิท-สีลม แถวๆนั้น เพราะอุดมไปด้วยหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่หน้าตาดีแต่งตัวอินเทรนด์ คุณสาวๆ อาจจะงงว่า นี่มันแคทวอล์กหรือเปล่าเนี้ย เพราะจะเจอผู้ชายหุ่นดีเดินให้ให้ว่อน จนเลือกมองไม่ถูกเลยล่ะ ที่สำคัญต้องเลือกสถานีด้วยนะคะ หากไปแถวอ่อนนุชหรือบางซื่อ คุณอาจจะเจอผู้ชายหน้าตาซื่อบื้อชานเมือง! ซึ่งอันนี้ก็แล้วแต่รสนิยมจ๊ะ

5. สวนสาธารณะ

ขอแนะนำให้เป็นสวนสันติชัยปราการ สวนรมณีนาถ สวนรถไฟ สวนเบญจศิริสวนลุมพินี ขอให้เป็นย่านใจกลางเมืองหน่อยนะคะ สวนสาธารณะเหล่านี้จะเป็นสถานที่แห่งหนี่งที่มีผู้ชายหลายคนมานั่งพักผ่อนหย่อนใจ เล่น วิ่ง ออกกำลังกาย หากอยากเจอผู้ชายเเข็งแรง หุ่นกำยำ ล่ำสัน ขอให้ไปอย่างไว ช่วงเย็นเลิกงานกำลังดี เราอาจจะแอ๊บเนียนมาออกกำลังกายให้ร่างกายแข็งแรงเหมือนกัน แต่ใจจริงแล้ว หาเป็นเช่นนั้นไม่ วิ่งไปมองหนุ่มไป อู้ยยย เพลิดเพลินเจริญตา อ้อ! สวนสาธารณะจะแตกต่างจากฟิตเนส(สถานที่ไม่แนะนำให้ไป) ตรงที่ว่า เกย์ เก้ง กวาง น้อยกว่านั่นเอง!

6. ห้องสมุดโมเดิร์น

อย่างเช่น ห้องสมุด TCDC ที่ตั้งเท่ห์บนตึกสูง เป็นห้องสมุดเฉพาะด้านการออกแบบ ดังนั้นจะพบว่า มีแต่ผู้ชายมาดเก๋ แต่งตัวเท่ห์ ลักษณะเฉพาะตัว มีใจรักทางด้านการออกแบบ ศิลปะ แอบติสต์เล็กน้อย สารพัดไปกับห้องนิทรรศการศิลปะ ให้คุณเลือกชม เจริญหูเจริญตาเลยเชียวล่ะ แหม.. ถ้าเห็นผู้หญิงอย่างเราคงต้องละสายตามามองเราบ้างล่ะ เจอใครถูกใจปุ้บ หาที่นั่งเหมาะๆกับหนังสือสักเล่มที่เนื้อหาใกล้เคียงกับเขา อย่าถึงกับนั่งใกล้ประชิดตัวเขา ห่างพอเป็นพิธีให้เขามองเราได้ทุกองศาก็เพียงพอ หากเขาสนใจเรา อาจสานต่อนอกห้องสมุด!

7. สมัครร่วมกิจกรรม กรุ๊ปทัวร์ต่างๆ

เช่น การท่องเที่ยวเดินป่า, ดูนก, แข่งขัน Walk Rally ฯลฯ ใช้เวลาสุดสัปดาห์ของคุณกับกลุ่มผู้ชายกลางแจ้ง กับกิจกรรมที่อาจจะทำให้คุณได้รู้จักเขามากยิ่งขึ้น และยังทำให้ร่างกายของคุณฟิตแอนด์เฟิร์ม เซลลูไลท์ (Cellulite) หายวับอีกต่างหาก

8. ดูคอนเสิร์ต กีฬา

ง่ายๆ สั้นๆ คุณจะได้แวดล้อมไปด้วยผู้ชาย 2 ชั่วโมงเป็นอย่างต่ำ!!! ชอบสไตล์ไหนเลือกเอา ละลานตา เปรี้ยวปากกันถ้วนทั่วเลยเชียวล่ะ ย่องกินข้าวกลางวันให้ไกลออฟฟิศตัวเอง โดยเฉพาะตามบริษัทเงินทุน ตลาดหลักทรัพย์หรือบริษัทวิศวกร แถวที่จะมีผู้ชายเยอะๆ และคุณอาจจะได้พบกับหนุ่มหล่อ น่ารัก ในสูทชุดหล่อก็ได้นะจ๊ะ

9. วัด

แหล่งนี้ถือว่าสุดยอดมาก คุณจะได้พบกับผู้ชายอ่อนโยนมีธรรมะในจิตใจ เป็นเทรนด์ใหม่ที่หากสาวโสดอยากเจอผู้ชายมีศีลมีธรรม แนะนำให้ไปวัดปฏิบัติธรรมบ้าง ผลบุญที่คุณทำอาจส่งผลให้เจอผู้ชายดีๆเข้ามาในชีวิตก็ได้ แต่...ต้องเลือกนิดนึงนะคะ หากเจอพวกผู้ชายมีองค์เข้าสิงร่าง มีเจ้าเข้าประทับ คิดว่าตัวเองเหาะเหินเดินอากาศ มีจิตสัมผัสเห็นผีได้ หากเป็นประเภทนั้นให้เขาอยู่กับบรรดาเทพเจ้านั่งทางในไปเถอะคะ สาวโสดอย่างเราขอหาแค่ผู้ชายธรรมดาไม่ต้องการผู้วิเศษซะหน่อย!

10. คาร์แคร์

ไม่เจอให้มันรู้ไป ขอบอกคำเดียวว่าผู้ชาย "พรึ่บ" ผู้ชายชอบรถ รักรถ มากกว่าผู้หญิงอยู่แล้ว ที่สำคัญเวลาเราเข้าคาร์แคร์ล้างรถ หรือเช็กถ่าย เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ตรวจสอบสภาพรถอะไหล่ต่างๆ ต้องนั่งรอรับรถอย่างต่ำต้องเป็นชั่วโมงอยู่แล้ว คุณก็นั่งสวย เริ่ด ไปแต่อย่าหยิ่งนะ เดี๋ยวผู้ชายกลัว! ไม่แน่ ผู้ชายที่เขารอรับรถอาจเดินเข้ามาคุยกับคุณโดยไม่ให้คุณตั้งตัวเลยซะงั้น!

ดังนั้นสาวโสดผู้ไม่อยากขึ้นคานถ้าอยากพบปะเจอะเจอผู้ชาย ก็จงใช่เวลาช้อปปิ้งให้น้อยลง พวกผู้ชายเขาไม่ค่อยเดินตามห้างฯกันนักหรอก หากต้องขยันไปลั้นลาแถวสถานที่ซึ่งพวกเขาซ่องสุมกัน อ๊ะ ใครมีไอเดียที่ไหนอีก เม้นต์เข้ามาเลยนะคะ เพื่อนสาวชาวโสดสโมสรจะได้มีทางเลือกมากขึ้น *_*



บทความแนะนำ


คะแนนสอบQuestBuilderDragonแอดมิชชั่นสจ๊วตคริสเตนaddmission58ภาพยนตร์แอดมิชชั่น58ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก