5 ท่วงท่าลีลารัก ยิ่งโยกยิ่งมันส์ น้ำหนักยิ่งลด!!

อ่าน 3,633

สาวๆ ที่กำลังคิดจะหาวิธีลดน้ำหนักจากสารพันวิธี การเล่นเกมรัก ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่จะช่วยให้สาวๆ ได้ออกกำลังกายช่วยให้สุขภาพแข็งแรงพร้อมทั้งสุขสมอารมณ์หมายได้ในเวลาเดียวกัน

ไทยรัฐออนไลน์ได้รวบรวม 5 ท่วงท่าลีลารัก ที่จะช่วยให้คุณใช้เป็นท่าออกกำลังกายได้ดี เรียกว่านอกจากความสุขแล้วยังมีประโยชน์กับร่างกายด้วย!

1.The Arc

ท่านี้ฝ่ายหญิงนอนหงาย อ้าขาแล้วยกไปหนีบเอวฝ่ายชายที่นั่งคุกเข่ารออยู่ โดยที่ฝ่ายชายเองก็ต้องใช้มือช่วยยกก้นหญิงสาวขึ้นอีกแรง นั่นเท่ากับว่าคุณต้องแบกรับน้ำหนักของเธอไว้ครึ่งตัว สิ่งที่ตามมานอกจากความสุขสมของคนทั้งคู่แล้วก็คืออาการเหงื่อแตกเพราะท่านี้จะใช้พลังงานเยอะสุดๆ

2. The Hammock

ท่านี้เป็นอาการแกว่งไกวของทั้งคุณผู้ชายและคุณผู้หญิงนั่นเอง ดูเผินๆ อาจจะเหมือนสบายเพราะผู้ชายอยู่ด้านล่าง แต่เอาเข้าจริงแล้วท่านี้คุณต้องใช้มือช่วยประคองเธอเอาไว้ไม่ให้ออกนอกลู่นอกทาง ในขณะที่ฝ่ายชายก็ต้องคอยขยับสะโพกขึ้นสอดรับกับแรงกระแทกที่เธอโถมลงมา...ซาบซ่านจนน้ำตาไหลได้เลยทีเดียว!

3. The Mirror of Pleasing

มันเป็นท่าที่คุณผู้ชายต้องเอี้ยวตัว ทิ้งน้ำหนักตัวลงบนแขนตัวเองไปแบบเต็มๆ แล้วแขนอีกข้างก็ต้องโอบต้นขาฝ่ายหญิงเอาไว้ เหมือนกับคันโยก แล้วฝ่ายชายก็ต้องเป็นฝ่ายควบคุมการโยกทั้งหมด แต่ขอเตือนไว้ก่อนว่าชายใดที่มีปัญหากระดูกสันหลังไม่ควรใช้ท่านี้ เพราะเอวอาจจะเดี้ยงได้โดยไม่รู้ตัว

4. The Mill Vanes

ความจริงแล้วท่านี้มันก็คล้ายๆ กับการวิดพื้นดีๆ นี่เอง แต่อาจจะเหนื่อยมากกว่าหลายเท่าเพราะความสยิวที่เกิดขึ้น ช่วงแรกๆ อาจจะขยับเข้าออกยากอยู่ซักหน่อย เพราะต่างคนต่างกลับหัวกลับหางกลับหน้ากลับหลัง แต่พอเริ่มเข้าที่เข้าทางแล้วมันจะพาคุณไปถึงสวรรค์ได้แบบสุขสุดๆ

5. The Armchair

อย่าได้หลงคิดว่าท่านี้คุณผู้ชายจะสบายด้วยการใช้หมอนมารองหลัง เพราะถึงคุณจะมีเครื่องอำนวยความสะดวกก็จริง แต่เคล็ดลับของมันอยู่ที่การโยก และในเมื่อขาของฝ่ายหญิงลอยเหนือพื้นแบบนั้น คนที่จะทำหน้าที่โยกมันก็ต้องเป็นผู้ชาย แล้วลองคิดดูสิ การต้องใช้เอวโยกโดยมีสาวคนสวยนั่งอยู่บนตักแบบนี้ มันจะต้องใช้การออกแรงมากสักแค่ไหน?

5 ท่วงท่า ลีลารัก ที่เรานำมาเป็นความรู้เล็กๆ น้อยๆ ให้กับหนุ่มสาว คู่รักทั้งหลายที่อยากจะลดน้ำหนักและมีความสุขไปพร้อมๆ กัน แต่เมื่อนำไปปฏิบัติแล้วอาจจะไม่ได้ลดน้ำหนักแบบฮวบฮาบซะทีเดียว แต่ก็อาจจะลดได้บ้างไม่มากก็น้อย !

ข้อมูล FHM

ภาพ askmen.com



บทความแนะนำ


รายได้เสริมอินเตอร์อุทัยธานีลิเวอร์พูลปลูกดอกรักมาเตโอโควาซิชทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก