ชมสปอตทีวีตัวใหม่ Captain America: Civil War เผยให้เห็นการปะทะกันของไอ้แมงมุม และวินเทอร์ โซลด์เยอร์

อ่าน 8,609

กลบทุกกระแสที่กล่าวหาว่าสไปเดอร์แมนเป็นแค่ตัวประกอบ ! ชมสปอตทีวีตัวใหม่ Captain America: Civil War เผยให้เห็นการปะทะกันของไอ้แมงมุม และวินเทอร์ โซลด์เยอร์ หลังจากได้เห็นการปรากฏตัวของสไปเดอร์แมนที่ขโมยโลห์ของกัปตันอเมริกาไปก่อนหน้านี้แล้ว ล่าสุดเรายังจะได้เห็นการปะทะกันระหว่างไอ้แมงมุม กับ วินเทอร์ โซลด์เยอร์ (บัคกี้) อีกด้วย โดยในทีวีสปอตนี้เราจะได้เห็นสไปเดอร์แมนรับหมัดของวินเทอร์ โซลด์เยอร์ พร้อมพูดว่า "แขนนายเป็นเหล็กเหรอ ? เจ๋งมากเลยเพื่อน" ก่อนที่บัคกี้จะสับสนว่าเจ้าเด็กคนนี้กำลังเล่นอะไร

ทั้งนี้เรื่องราวสุดเข้มข้นใน Captain America: Civil War เกิดขึ้นเมื่อ สตีฟ โรเจอร์ส นำทีมอเวนเจอร์สกลุ่มใหม่ออกปฏิบัติการ ในความพยายามปกป้องมนุษยชาติอย่างต่อเนื่อง หลังจากเหตุการณ์ต่าง ๆ ทั่วโลกที่เกี่ยวข้องกับเหล่าอเวนเจอร์สได้ทำให้เกิดความเสียหายและส่งผลกระทบไปสู่ผู้บริสุทธิ์อื่น ๆ กลุ่มการเมืองได้กดดันให้มีการจัดระบบขอบเขตความรับผิดชอบที่นำโดยคณะกรรมการเพื่อควบคุมและกำกับดูแลพวกเขา สถานภาพใหม่นี้ได้สร้างรอยร้าวให้กับเหล่าอเวนเจอร์ส ส่งผลให้เกิดการแบ่งเป็น 2 ฝ่าย ฝ่ายหนึ่งนำทีมโดย สตีฟ โรเจอร์ และความต้องการที่จะให้อเวนเจอร์สยังคงปกป้องมนุษยชาติได้อย่างมีอิสรภาพโดย ปราศจากการแทรกแซงของรัฐบาล อีกหนึ่งทีมนำโดย โทนี่ สตาร์ค และการตัดสินใจที่น่าประหลาดใจในการสนับสนุนมาตรการในการถูกควบคุมดูแลโดยรัฐบาล

สงครามระหว่างเหล่าฮีโร่ Captain America: Civil War เตรียมเปิดฉากในบ้านเรา 27 เมษายน 2559 กำกับโดยสองพี่น้อง แอนโธนี รัสโซ (Anthony Russo) และโจ รัสโซ (Joe Russo) โดยจะเป็นหนังของ Marvel ที่มีความยาวมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา ด้วยความยาว 2 ชั่วโมง 27 นาที



บทความแนะนำ


ความรักอ่อนไหวความรักคึกคักความรักเร่าร้อนวัฒนธรรมการเงินสภาพจิตใจข่าวกีฬาข่าวฟุตบอลทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก