เช็คด่วน...ใช่คุณหรือไม่? ผู้หญิง 4 แบบ ที่จะต้อง "โสด" ไปจนตาย

อ่าน 3,893

สาวโสด คำนี้ที่อยากหลีกหนีให้ไกล เพราะอะไร ทำไม ทั้งที่เราก็สวย รวย เก่ง แต่ทำถึงไม่มีแฟนสักที แต่เพื่อนทั้งก๊วนที่ไม่แซ่บเท่าเรากลับมีหนุ่มคู่ใจกันแล้วทุกคน งั้นคงต้องหันกลับมาพิจารณาตัวเองหน่อยแล้ว ว่ามันเพราะอะไรกันแน่??

1. สาวโสดเลือกมาก

สาวโสดประเภทนี้ เมื่อมีใครเข้ามาในชีวิต เธอมักจะตรวจเช็คทุกคุณสมบัติ เช็คทุกเรื่องราว และเมื่อไม่ถูกใจในเรื่องอะไรที่คนที่ทั่วไปมองว่าเล็กน้อยมาก เธอก็สลัดผู้ชายคนนั้นทิ้ง ปล่อยให้เค้าเดินจากไปแบบไม่มีความเสียดาย

ถ้าคุณเป็นสาวโสดประเภทนี้ บอกได้เลยว่าทั้งชีวิตก็คงหาคู่ครองที่เหมาะสมไม่ได้ เพราะจำไว้นะคะ ไม่มีใครดี เพอร์เฟค 100% ทุกคนย่อมมีข้อเสียเล็กน้อยๆ อยู่ที่ว่าคุณจะรับได้และมองข้ามข้อเสียเหล่านั้นของเค้าได้หรือไม่

2. สาวโสดสิ้นหวัง

สาวโสดประเภทนี้ ก็มีส่วนเชื่อมโยงมาจากข้อแรกได้ค่ะ เป็นเพราะคุณเลือกมากเกินไป จึงไม่มีใครดีพอสำหรับคุณ หรืออีกกรณี คือ ไม่เคนเจอคนจริงใจ เข้ามาแต่ละคนก็มีแต่แย่เกินรับได้จริง

ถ้าคุณเป็นสาวโสดประเภทนี้ ก็จงมีกำลังใจเข้า อย่าเพิ่งสิ้นหวังไปค่ะ จงเชื่อมั่นว่าคู่กันแล้วย่อมไม่แคล้วกัน สักวันคุณต้องได้เจอคนๆนั้นอย่างแน่นอน

3. สาวโสดตัวแม่

สาวโสดประเภทนี้ เป็นคนที่ทั้งสวยทั้งเก่ง สามารถยืนได้ด้วยตัวเอง โดยไม่ต้องพึ่งพาใคร คิดว่าชีวิตไม่จำเป็นต้องมีความรักก็ได้ เพราะชั้นมีพร้อมแล้วทุกอย่าง แค่นี้ก็มีความสุขจะตาย

ถ้าคุณเป็นสาวโสดประเภทนี้ แสดงว่าคุณพอใจในสิ่งที่ตัวเองเลือกแล้ว แต่ถ้าเกิดลึกๆ คุณยังโหยหาความรักอยู่ละก็ ก็จงเปิดใจให้กับชายหนุ่มที่ก้าวเข้ามา จัดสรรเรื่องงานและเรื่องความรักออกจากกัน แล้วคุณก็จะเจอรักแท้ได้ไม่ยากค่ะ

4. สาวโสดแม่ชี

สาวโสดประเภทนี้ ค่อนข้างปลงกับชีวิต เบื่อทางโลกจึงหันหาพึ่งทางธรรมแทน ทำให้ไม่มีกะจิตกะใจจะมองหาชายหนุ่มคนไหนมาเป็นคู่ครอง

ถ้าคุณเป็นสาวโสดประเภทนี้ คุณจะเจอกับความสุขที่แท้จริงใจในชีวิต แต่เป็นความสุขทางธรรมที่คุณได้เลือกแล้วค่ะ

เคล็ดลับเสริมดวง

สำหรับใครที่ไม่อยากอยู่บนคานทองนานเกินไป ให้ลองเสริมดวงความรักของคนโสดด้วยของตกแต่งห้องนอน ?สีแดง? เช่น หมอนอิงสีแดง กรอบรูปสีแดง และวางโต๊ะข้างเตียงไว้เป็นคู่ทั้ง 2 ด้าน จะช่วยให้คุณมีโอกาสในเรื่องความรักมากขึ้น แต่ถ้าใครมีปณิธานแน่วแน่ว่าฉันขออยู่เป็นโสดแบบเริ่ดๆ ดีกว่า ก็ขอให้คุณแฮปปี้กับชีวิตโสดนะคะ



บทความแนะนำ


แมวจิรศักดิ์ดูดวงชีวิตนางเอกพระเอกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก