ถล่มทลาย ! กัปตันอเมริกา 3 แค่วันแรกกวาด 38 ล้านบาท

อ่าน 3,807

เปิดตัวแรงจริง ๆ สำหรับ Captain America: Civil War ภาคที่ 3 ของหนังภาคต่อฟอร์มยักษ์กัปตันอเมริกา ที่มาแรงสุด ๆ เปิดตัวอันดับ 1 ในบ็อกซ์ออฟฟิศไทย วันเดียวกวาดไป 37.64 ล้านบาท เป็นรองแค่ Fast And Furious 7 ที่เปิดตัววันแรกไปด้วยยอด 42 ล้านบาท

พร้อมเข้าฉายให้คอหนังชาวไทยได้พิสูจน์ความมันส์กันแล้ว สำหรับ Captain America: Civil War โดยหนังเปิดตัววันแรกไปเมื่อวาน (27 เมษายน 2559) ล่าสุด Flickz.net ได้รายงานรายได้เปิดตัวของหนัง Captain America 3 ซึ่งเป็นรายได้เฉพาะในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยหนังเปิดตัวที่ 37.64 ล้านบาท ทางด้านโรงภาพยนตร์ Major Cineplex Group ก็เปิดเผยรายได้เฉพาะเครือโรงภาพยนตร์เมเจอร์ฯ ทั่วประเทศ โดย Captain America: Civil war ทำเงินไปมากกว่า 40 ล้านบาทภายใน 24 ชั่วโมง มั่นใจได้เลยว่าหนัง กัปตันอเมริกา 3 ต้องเดินหน้ากวาดรายได้ทั่วประเทศไทยอย่างถล่มทลายแน่นอน

ภาพจาก Major Cineplex

สิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นใน Captain America: Civil War คือความขัดแย้งระหว่างสองฮีโร่ กัปตันอเมริกา และไอรอนแมน ที่มีความเห็นไม่ตรงกันเรื่องการขึ้นทะเบียนยอดมนุษย์ ซึ่งกำหนดให้เหล่าฮีโร่ต้องรายงานตัวกับรัฐบาลและยอมเป็นส่วนหนึ่งของกองกำลังตำรวจ โดยไอรอนแมนเห็นด้วยกับโครงการนี้ในขณะที่กัปตันอเมริกามีความเห็นตรงกันข้าม นำไปสู่การจุดชนวนสงครามระหว่างซูเปอร์ฮีโร่ด้วยกันเอง

แล้วคุณล่ะจะเลือกข้างไหน #TeamCap หรือ #TeamIronman



บทความแนะนำ


Sharknadoที่เขียนคิ้วแบบเจลSharksAvalancheวันเกิดกับเครื่องประดับเจลเขียนคิ้วฉลามหิมะที่เขียนคิ้วทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก