BEST BLUSHES FOR SUMMER รีวิวบลัชออน แต่งหน้าโทนสีส้มนู้ด ชมพูนู้ด ผิวโกลวๆ กับแก้มสีบ่มแดด รับหน้าร้อน

อ่าน 9,009

หน้าร้อนไม่มีอะไรดีไปกว่า แต่งหน้าโทนสีส้มนู้ด ชมพูนู้ด ผิวโกลวๆ กับแก้มสีบ่มแดดไปนอนอ่านหนังสือริมสระว่ายน้ำ หรือริมชายหาดสวยๆ แล้วล่ะค่ะ พูดแล้วอยากจะเก็บกระเป๋าไปทะเลเดียวนี้เลย !!!

แต่ก่อนอื่นเรามาเตรียมบลัชออนคู่ใจกันก่อนค่ะ วันนี้ทิฟจะมาสวอช บลัชออน สีบ่มแดดงามๆ ทั้ง 4 สีที่ทิฟมี มาให้สาวๆ ได้ดู เอาล่ะ พร้อมแล้ว ลุยค่ะ !

NYX OMBRE BLUSH ( FEEL THE HEAT ) สีแดงอมส้ม เหลือบทอง สีเหมือนไปอาบแดด แล้วหน้าแดงนิดๆ ธรรมชาติๆ รุ่นนี้เป็นบลัชไล่สีจากอ่อนไปเข้ม ตรงสีอ่อนๆ จะเป็นเหมือนไฮไลท์ ช่วยทำให้แก้มดูมีมิติ เปล่งปลั่ง ส่วนสีเข้มจะเป็นบลัชเนื้อแมท เวลาใช้แตะจากสีอ่อน ปัดมาสีเข้มเบาๆ สีชัดมาก คุณภาพดีทีเดียว เรียกว่าเป็นแฝดของ EXHIBIT A ได้เลย แต่ราคาน่ารักกว่าเยอะ

NYX OMBRE BLUSH ( NUDE TO ME ) สีนี้เป็นสีน้ำตาล อมชมพู เหลือบทอง สีตอนแรกมองแล้วเหมือนบรอนเซอร์ แต่พอลองที่มือ ต้องกรี้ดเลย เพราะสีสวยมาก สาวๆ ที่ชอบแต่งหน้าโทนนู้ด โทนน้ำตาลต้องชอบแน่ๆ สีสวย ดูสุขภาพดี สีอ่อนเป็นไฮไลท์สีทอง ส่วนสีเข้ม เป็นน้ำตาลเป็นแบบมีชิมเมอร์ ผิวดูสุขภาพดีแบบสุดๆ

NARS ( EXHIBIT A ) สีแดงเนื้อแมท สำหรับบลัชของนาร์ส คือขึ้นชื่ออยู่แล้วเรื่องความสวย เนียน และ ติดทน สีอาจจะดูแรงมาก แต่ปัดออกมาจริงๆ แล้วสวย และ เหมาะกับการแต่งหน้าโทนนู้ด มากเลยค่ะ

ถ้าใคร มีลิปสีนู้ดส้ม นู้ดน้ำตาล แล้วรู้สึกว่า ทาแล้วป่วย ลองปัดบลัชสีนี้ดูค่ะ ใบหน้าจะดูมีชีวิตชีวาขึ้นมาทันทีเลย คำเตือน แตะเบาๆ และปัดอย่างเบามือ แก้มจะแดงอย่างเป็นธรรมชาติ

หน้าร้อนปัดแล้วเหมือนตากแดดแก้มแดง ส่วนหน้าหนาวปัดแล้วเหมือนโดนหิมะกัดหน้าจนแก้มแดง

NARS ( TAJ MAHAL ) ส้มเหลือบทอง สีแปลก แต่สวยมากกกก สำหรับสีนี้คือ ทิฟเคยเห็นเพื่อนใช้ เพื่อนผิวสองสี เห็นเพื่อนปัดแล้ว โอ้วววโหววววว สวยมาก บ่มมาก ขึ้นมากสำหรับคนผิวสองสี แต่ผิวขาวเหลืองอย่างทิฟ ก็ปัดแล้วเกิด ดูเซ็กซี่ มีความเป็นขุ่นแม่เจโล น่าปัดแก้มสีนี้ไปนอนอาบแดด เก๋ๆ นี่ถ้าอาบแดดให้ผิวแทนสักหน่อยนี่ เซ็กซี่ไม่เบา



บทความแนะนำ


ผู้หญิงข่าวล่าสุดความรักชีวิตอับปางนายเบรนอันเดอร์แวร์กางเกงในผู้ชายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก