รักคงยังไม่พอ!! หากเขาทำพฤติกรรมแบบนี้กับคุณแสดงว่าเขาคงรักคุณไม่พอ!

อ่าน 5,849

ไม่ว่าใครก็ต้องการคนที่รักคุณมากกว่าสิ่งใดบนโลกนี้ แต่ต่อให้เขาอ้างว่ามีความรู้สึกมั่นคงกับคุณมากขนาดไหนก็ไม่ควรเชื่อใจเขาตลอด เนื่องจากเขาต้องสนับสนุนคำพูดของตัวเองด้วยการกระทำ ด้วยเหตุนี้คุณจึงต้องสังเกตพฤติกรรมของเขาอย่างใกล้ชิด ที่สำคัญเขาคงรักคุณไม่พอหากเขาทำร้ายคุณด้วยการกระทำเหล่านี้

1. ขอให้คุณเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ของตัวเอง

เขาไม่ควรก้าวก่ายเรื่องการแต่งตัวของคุณไม่ว่าจะให้สวมเสื้อผ้าปกปิดหรือเปิดเผยเรือนร่างมากขึ้น เนื่องจากคุณมีสิทธิ์ในร่างกายของตัวเองซึ่งหมายความว่าคุณมีสิทธิ์สวมใส่อะไรก็ได้ หากเขาพูดจาน่าเกลียดเกี่ยวกับการแต่งตัวของคุณ น้ำหนักตัวของคุณ หรือแม้แต่สีผมของคุณ ก็อย่ายุ่งกับผู้ชายคนนี้อีกเลย

2. ขอให้คุณยุติความฝันของตัวเอง

คนรักของคุณควรสนับสนุนไม่ว่าคุณจะตัดสินใจอย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการเป็นนักร้อง เขาก็ควรส่งเสริม เช่น ให้คำแนะนำ ทั้งนี้ทั้งนั้นเขาไม่ควรขอให้คุณยุติความฝันโดยสิ้นเชิง

3. ปฏิเสธที่จะพบพ่อแม่กับเพื่อนๆของคุณ

การไปพบพ่อแม่ของอีกฝ่ายนับว่าเป็นเรื่องที่ใหญ่มาก คุณอาจรู้สึกกลัวที่ชีวิตกำลังจะถูกผูกมัด อย่างไรก็ตามหากเขารักคุณจริง เขาต้องยินดีที่ได้ไปทำความรู้จักกับพ่อแม่ของคุณ แต่ถ้าเขาไม่อยากไปแสดงว่าต้องมีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้นแล้ว

4. นอกใจคุณซ้ำแล้วซ้ำเล่า

หากเขารักคุณจริง เขาต้องทนต่อแรงยั่วยุที่จะนอกใจได้ คู่รักหลายคู่สามารถฟื้นความไว้ใจได้ แต่ส่วนใหญ่ทำไม่ได้ ที่สำคัญเขาควรนึกถึงความสุขของคุณเป็นหลัก แต่ถ้าเขาทำไม่ได้ก็หาคนใหม่ซะเถอะ

5. ตั้งใจทำให้คุณอับอาย

หากเขาทำให้คุณอับอายโดยที่ไม่ได้ตั้งใจก็อภัยให้เขาไปเถอะ แต่ถ้าเขาตั้งใจหรือเล่าเรื่องน่าอับอายของคุณให้เพื่อนๆของเขาฟัง เขาก็ไม่สมควรได้รับการยกโทษให้อย่างเด็ดขาด

6. ปิดความสัมพันธ์ไว้เป็นความลับ

หากคุณไม่ได้เดทกับใครในที่ทำงานหรือไม่ได้ถูกสั่งห้ามให้คนอื่นรู้ว่าคุณสองคนคบกัน งั้นก็ไม่มีเหตุผลใดที่จะปกปิดความสัมพันธ์นี้เป็นความลับ เขาควรภูมิใจที่ได้เดทกับคุณ เขาควรกุมมือคุณและจูบคุณโดยที่ไม่ต้องกลัวว่าใครจะเห็น หากเขาต้องการเก็บเป็นความลับ คุณต้องถามตัวเองว่าผู้ชายคนนี้รักคุณจริงหรือเปล่า

7. ตบตีหรือข่มขู่คุณ

อย่าประคับประคองความสัมพันธ์ที่ใช้ความรุนแรง หากเขาทุบตีหรือทำร้ายคุณ คุณก็ควรเลิกคบกับเขาไปเลย ต่อให้เป็นความสัมพันธ์ของคนเพศเดียวกันก็ไม่ควรยอมทนต่อความรุนแรง เนื่องจากการถูกผู้หญิงทำร้ายก็แย่ไม่ต่างจากการถูกผู้ชายทำร้าย ทุกเพศมีความเท่าเทียมกัน

Blogger : Holly RiordanSource : love.allwomenstalk.com



บทความแนะนำ


แก้กรรมร้านอาหารชลบุรีแนะนำร้านเด็ดท่องเที่ยวร้านเด็ดประจวบคีรีขันธ์แต่งงานสละโสดแฟนดูดวงพากินทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก