10 ทรงผม Undercut สำหรับผู้ชาย หล่อ เนีบย ไม่มั่นหน้าก็ตัดได้!

อ่าน 14,419

ใครว่าทรงผมผู้ชายมีไม่กี่ทรง จริง ๆ แล้วทรงที่มีอยู่ก็น่าอิจฉาสำหรับสาว ๆ นะ เพราะมีอยู่หลายสไตล์ที่ผู้หญิงอยากทำแต่หน้ากับรูปศีรษะไม่สวยพอ มีทรงอะไรมั่งนะที่ทำแล้วหล่อ หน้าเรียว จนสาว ๆ เหลียวมอง

ทรงที่ 1 The Coolest Undercutไถสูง แต่อย่าไถข้างบนเกรียน ถ้าเบื่อจะเกรียน ไว้ผมให้ยาวก่อน แล้วไถด้านข้างกับท้ายทองให้สูง หวีปัดไปข้างหลังแล้วเซตด้วยเจล

Coolest Undercut

ทรงที่ 2 The Flat-Top Undercutไถสูงเซตผมตั้ง คล้ายกับทรงแรก แต่หวีให้ตั้ง ใช้ฮาร์ดเจลเซตตั้งแล้วฉีดสเปรย์

ทรงที่ 3 The Undercut Man Bunไถสูง เจล และมัดจุก เหมือนกับสองทรงแรก ไถสูง เปิดหน้าผาก ทรงนี้ต้องไว้ให้ยาวก่อนค่อยไถ แล้วเหลือข้างบนให้ยาว เอาไว้รวบเป็นจุก แนะนำสำหรับหนุ่มแนว ๆ

ทรงที่ 4 The 90's Slicked Backหนุ่มผมค่อนข้างยาวไม่อยากไถ ก็หวีเซตเอา สำหรับผมยาวที่รำคาญเวลาตกลงมา ใช้เจลแบบทิ้งความเปียกเอาไว้ให้ดูเป็นธรรมชาติ หวีปัดไปข้างหลัง หวีปัดเปิดด้านข้างด้วย แต่ทรงนี้ห้ามแต่งตัวเชยเลยนะ ไม่งั้นจะกลายเป็นหนุ่มโบราณรุ่นคุณป๋า

ทรงที่ 5 The Modern Quiffไถสูงครึ่งเดียว ซอยให้สวย แล้วจัดทรงตั้ง ๆ ถ้าไม่อยากไถสูงก็ไถด้านข้างครึ่งเดียวพอ ข้างหลังให้สูงหน่อย แล้วจับเซตตั้งด้วยเจลและสเปรย์ เปิดหน้าผากให้ดูสูง เหมาะกับหนุ่มหน้าสั้น

ทรงที่ 6 The Side-Swept Undercutหวีปัดเรียบแปล้แก้เบื่อ ทรงนี้ต้องมั่น! ไถสูงครึ่งเดียวพอ แล้วหวีปัดไปด้านข้างเหมือนทรงยุค 70 ถ้าคิดจะไว้ทรงนี้ต้องรู้จักแต่งตัวบ้างนะ ไม่งั้นจะดูย้อนยุคเรโทรเกินไปหน่อย

ทรงที่ 7 The Classic Pompadourไถสูง เซตเนี้ยบ ทรงนี้ให้ไถสูงแล้วเซตด้านหน้าให้ตั้ง หวีปัดสูงไปข้างหลัง เนี้ยบมากขนาดนี้ไม่เหมาะกับหนุ่มหน้าสวยถ้าคุณไม่ใช่สาว

ทรงที่ 8 The Disconnected Quiffไถสูงแต่ไม่เกรียน ไว้ข้างบนยาว ทรงนี้หล่อได้ทุกคน เชื่อสิ ไถทรงนี้หัวจะทุยด้วย เพราะไม่ได้ไถเกรียน ข้างบนก็ยาวกำลังหล่อ หวีเซตไม่ต้องเนี้ยบมาก หล่อได้ทุกงานจริง ๆ

ทรงที่ 9 The Rockabilly Undercutไถไม่เกรียน ค่อนข้างยาว ไถไม่ต้องเกรียนมาก ไว้ความยาวเอาไว้หวีปัดด้านข้างและเซตไปข้างหลัง ดูแมน ๆ นะ

ทรงที่ 10 The Marco Reus's Sidecutนี่คือทรงผมจากนักแตะคนดังอย่าง มาร์โค รอยส์ นักฟุตบอลทีมชาติเยอรมนีและสังกัดโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ ซึ่งทรงนี้ก็จะไถสูงคล้าย ๆ ทรงแรก ดูคล้ายทรงแรก ไถสูง แต่จะดูเป็นธรรมชาติมากกว่า มีต้องใช้เจลแข็ง แค่พอให้ปัดไปพลิ้ว ๆ ทรงนี้ไว้ได้ทุกทรง สาวก็อยากไว้อยู่นะ

จบทุกทรงไปแบบหล่อใครหล่อมันแล้วนะ เลือกไปกันเลย หนีร้อนได้อีก แต่ทั้งหนุ่มทั้งสาวเหลียวหลังนะครับ



บทความแนะนำ


พระสมเด็จเพลงอย่างน้อยNaRaYaSaleFactoryมุกกี้เนตไอดอลจัดเต็มโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก