ไม่ไปไหน ! เจมส์ วาน ยืนยัน Aquaman ยังอยู่ในมือ

อ่าน 12,479

สยบข่าวลือ เจมส์ วาน โพสต์ภาพยืนยันตำแหน่งผู้กำกับ Aquaman ยังไม่ไปไหน !

หลังจากคอมเฟิร์มเป็นเรื่องเป็นราวแล้วว่าผู้กำกับมือทอง เจมส์ วาน (James Wan) จะนั่งแท่นกุมบังเหียนหนังซูเปอร์ฮีโร่ของอาณาจักร DC Comics เรื่อง Aquaman ก็มีกระแสข่าวลือออกมา Warner Bros. กำลังจะเสียผู้กำกับมือดีคนนี้ไป

ซึ่งล่าสุดเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2016 เจมส์ วาน ได้ออกมายืนยันผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว @creepypuppet ว่าตำแหน่งเก้าอี้ผู้กำกับ Aquaman ยังคงเหมือนเดิม โดยเขาทวีตโปสเตอร์ภาพตัวละคร อควาแมน อยู่เบื้องหลังของตัวเขาเอง

ทั้งนี้ความน่าสนใจของหนังซูเปอร์ฮีโร่ Aquaman ได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง เจสัน โมมัว (Jason Momoa) มาสวมบท อควาแมน ราชาแห่งเจ้าสมุทรผู้มีความสามารถสื่อสารและควบคุมสิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเลได้ เขาคนนี้คือหนึ่งในสมาชิกของ Justice League และเตรียมปรากฏตัวครั้งแรกในหนัง Batman V Superman ก่อนเผยโฉมอีกครั้งในหนัง Justice League ทั้ง 2 ภาค

สำหรับภารกิจถัดไปของ เจมส์ วาน คือการกำกับหนังสยองขวัญ The Conjuring 2 เพื่อให้ทันกำหนดเข้าฉายในเดือนตุลาคม 2016 จึงเป็นไปได้ว่าการเปิดกล้องโปรเจคท์ใหม่จะไม่เริ่มขึ้นจนกว่าจะถึงช่วงเวลานั้น ทั้งนี้ Aquaman มีกำหนดเข้าฉาย 27 กรกฎาคม 2018



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นสะพานลอยตามเด็กหายเด็กหายPlayboyสุนัขสุนัขข้ามถนนน้องลูกจันทร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก